27/5/2018

4 0 0
                                    

CHỤP KỈ YẾU .

Đây là ngày mưa phùn, thời tiết không thuận lợi gì sất, sáng sớm tôi lướt face xem tình hình rồi cắp mông lên trường, ừm ướt ướt, ngồi lướt face rồi vào một nhóm chat chit vớ vẩn xong. Tôi đi thay đồ trang điểm. Tôi thấy đen nhất là khi méo mang dép cao gọt mới đau chứ, cứ tưởng nhét vô balo rồi tơn tởn chạy đi. Mặc áo dài đi giầy phượt, có lẽ tôi đặc biệt nhất rồi haha.

Tôi cảm thấy chụp cái này là thứ mệt mỏi nhất, sáng không có cái lấp bụng, mặc đồ mà bản thân không thích, ầy tiền cứ bay bay ôi tiền. Tiền váy áo, tiền chụp ảnh. Tôi đã nghèo rồi chứ.

Thôi dù gì thì đi chụp ảnh nơi chụp cũng rất đẹp đáng lẽ tôi không nên như vậy mới đúng. Thôi kệ đi chụp mà đi chụp cũng có cái hay của nó cả. Chơi những thứ chưa từng chơi, đụng những thứ chưa từng đụng :vv

Cơ mà cười ngoắc cả miệng, mà tôi có hay cười đâu chứ nị. Lại còn méo nhìn thấy gì hết chắc vào ảnh họ thấy một con bé đang lườm họ cũng nên haha.

À còn nữa khi mặc váy kia mẹ tôi cười vô cùng dữ dội ôi sao mẹ lại làm vậy lại còn hỏi tôi nhặt ở đâu nữa mới sợ chứ, tiền đó chứ có phải đồ bỏ đi đâu.

Chụp xong hỏng hết cả thằng ngươi nhưng cũng có lợi là không phải làm việc nhà haha.

Chưa hết tôi bị lạc mất ô rồi 😭 ôi cuộc đời sao mà nó nhão nhào à.

Ông chụp ảnh rõ dâm nữa chứ, kéo áo của tôi xuống thật tình. Mặc dù bên trong đếch có gì 😂😂.

Tiểu Cô Nương Chưa Biết Yêu <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ