IIWMBB
-
Chapter 11
-
Tristan's POV
"Baby! Bakit hindi mo ko kinakausap?!"
Inis na habol ko kay Stacey! Lagi niya akong iniiwasan simula nung makita kami ni Leydon!
"Stop! Tristan! Ano ba?! Sira na nga ang relasyon namin ni leydon! Dumadagdag ka pa?!"
Galit na sigaw niya kaya napangisi ako..
"Ganon naman pala eh.. Edi malaya na tayo.. Malaya na nating magagawa ang mga nauudlot nating dapat gawi---"
PAKKKK!
'F*ck!'
"How dare you?! Alam mo bang araw-araw akong binabagabag ng konsensiya ko dahil sa mga nakita ni leydon?? Borfriend ko siya pero may relasyon tayo! Sa tingin mo mabuti yun?! Tss!"
Sigaw pa niya..
"Eh anong gusto mong palabasin?! Na ako labg ang may kasalanan ha?! Ganon ba?!"
Inis na ding sigaw ko.
"Hindi! Pero sana naman bigyan mo ko ng oras para makapag isip! Please lang! Nahihirapan ako!"
Umiiyak na singhal niya.
"Pinaiyak ka niya?!"
Galit na tanong ko sakaniya! Umiwas siya ng tingin kaya napamaang ang labi ko.
"Nasan ang gagong iyon?! Anong ginawa niya sayo?!"
Singhal ko dahilan para tignan niya ako ulit!
>.<
'Damn it! Ayoko sa lahat ay umiiyak ang taong mahal ko!'
"Anong iniisip mo?! Please kung ano man iyan! STOP IT! Walang ginawa si Leydon... Pero si A-Abigail--siya ang dahilan kung bakit galit sakin ngayon si Leydon."
Iwas tingin niyang sabi..
'Abigail? Tss! Bestfriend nung gago! Tsh! Yari kayo sakin ngayon! Wag lang talaga kayong mag papakita sakin!'
"Kung gaganti ka... Please wag kay Leydon.. Mas ma- a appreciate ko p kung kay Abigail mo ibubuntong yang galit mo."
Lumuluhang aniya kaya tumango na lang ako saka pinunas ang luha sa pisngi niya.
"I'll go ahead."
Paalam niya saka umalis.
' walang sino man ang pwedeng manakit o mag paiyak sa babaeng mahal ko! Dahil siguradong pag sisisihan niyo! Humanda kayo .. Leydon at Abigail! Mag babayad kayo!'
YOU ARE READING
I'm Inlove With My BoyBestfriend
Teen Fiction>Abigail Stacen & Leydon Montefalcon< They're Best of friends since no one knows.. They're so sweet.. sweeter than candies.. sweetest than sugar... who have thought that one of them will fall inlove? and its Abby. "I'm inlove with my boybestfr...