Đoản (Kiếp Sau)

19 4 0
                                    

Đoản ngược (Gri/Nyongtory)
:)) lần đầu viết cho au tí ý kiến nhá.
---------------------------_------------------------

6 tuổi, Seungri gặp Jiyong lần đầu tiên, cậu thích anh từ đó.
13 tuổi, cậu tỏ tình anh, anh đồng ý..từ đó hai người yêu nhau.
19 tuổi, anh nói chia tay cậu không nguyên do, bên cạnh dắt theo một người phụ nữ khác bỏ cậu ở lại một mình và đi theo người phụ nữ đó. Cậu điên cuồng lao theo cầu xin anh quay lại. Anh ngoảnh mặt làm ngơ. Cậu khóc và đau lòng đến mức ngất đi. Cậu quyết định bỏ thuốc anh, 2 người quan hệ, cậu muốn anh chịu trách nhiệm nhưng nhìn vào anh..mắt anh vô hồn nhìn cậu, cậu thấy anh rơi nước mắt... Cậu xót, cậu biết mình đã sai, cậu xin lỗi anh và chạy đi, có lẽ tốt nhất anh không nên thấy cậu nữa sau khi cậu làm ra việc kinh tởm như vậy.
  3 ngày sau nghe tin anh trong bệnh viện, cậu chạy như điên đến bệnh viện. Đến nơi cậu thấy thi thể anh đã được đưa vào nhà xác, chân đã quỵ , tai nghe có lẽ không rõ nữa, cậu như muốn ngất đi khi thấy cảnh tượng đó. Hỏi mới biết hôm cậu bỏ đi anh đã chạy theo để tìm cậu, để nói ra nguyên do anh chia tay cậu vì anh muốn cậu được người khác chăm lo cho cậu tốt hơn. Anh có lẽ ko xứng đáng được ở bên cạnh cậu. Anh đã  mắc phải một căn bệnh cũng chẳng sống được lâu để bảo vệ và che chở cho cậu.. Nên anh mới quyết định như vậy .     Nhưng trớ trêu thay, lúc băng qua đường vô tình có người uống rượu chạy vượt tốc độ tông phải anh. Anh hôn mê bất tỉnh 2 ngày, đến ngày thứ 3 kết quả anh không qua khỏi được. Lúc anh bị tai nạn... Anh ráng với tay lấy trong túi ra một tờ giấy được gấp lại, nhờ người ta đưa nó cho cậu. Anh biết anh sẽ không qua khỏi được. Khi đưa tờ giấy được gấp lại cho người ta, anh đã ngất đi,... Và có lẽ sẽ không bao giờ tỉnh dậy được nữa.
   Cậu mở tờ giấy ra xem , bên trong có vài hàng chữ:
      " Seungri của anh. Anh yêu em ! Căn bệnh quái ác này nó đã không cho anh cơ hội để bảo vệ em. Anh xin lỗi vì hiện tại này anh không làm được. Anh xin lỗi em vì anh đã lên kế hoạch như vậy, anh biết nó khiến em buồn và rất thất vọng về anh. Anh chỉ muốn làm vậy để em có thể gặp được người tốt hơn anh, lo cho em đến cuối đời được... Seungri của anh à. Nếu có kiếp sau anh ước có thể một lần nữa yêu em và lo cho em đến hết đời này. Hãy sống tốt em nhé. Seungri à! Anh xin lỗi em. Anh yêu em.
                     Kwon Jiyong "
Cậu đọc xong những dòng này, tim cậu quặng đau đớn. Cậu chết lặng , cậu gào khóc rất nhiều. Anh mất rồi. Khóe mắt của cậu như rỉ máu.... Có lẽ đây là lần cuối anh nói xin lỗi cậu và cũng là lần cuối nghe được tiếng nói yêu cậu phát ra từ miệng của anh, cậu từ bây giờ sẽ không được nghe tiếng nói ấy của anh nữa rồi.
      Cậu ra về... Đồng thời ghé lại những nơi anh và cậu đã từng đi qua. Nơi có biết bao nhiêu là kỉ niệm đẹp. Cậu dừng chân lại cây cầu, nơi đây là lần đầu tiên anh và cậu hẹn hò vài năm trước. Cậu rơi nước mắt...
   "KWON JIYONG !  Em yêu anh.... Nếu có kiếp sau, em mong có thể gặp anh và yêu anh lần nữa, anh chờ em nhé!"
  Cậu vừa khóc vừa hét lên... Cuối cùng cậu lại quyết định theo anh, cậu nhảy xuống chìm vào dòng sông ấy... Nơi dòng sông lạnh lẽo đau buốt, nước mắt cay đắng hoà vào dòng nước xuôi đi mãi .
  
     Kiếp này vốn đã được bên nhau, nhưng đều là do số phận đẩy đưa. Ông trời không thể nào quá bất công .. Nên kiếp sau nếu tình yêu dành cho nhau đủ lớn , họ sẽ một lần nữa được ở bên nhau mãi mãi...

Đoản " Kiếp Sau " (Nyongtory/Gri)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ