"Sao cậu ko nói sớm Xử". Thiên Bình trách yêu
Thiên Bình méo mó mặt Xử lúc nào cũng vậy lạnh lùng thờ ơ nhưng như thế lại càng thu hút ai đó hơn.
*Lướt qua couple Giải - Bạch trước nào*
Đang nói chuyện thì Dương ca nhìn Giải chăm chú làm Giải vừa ngượng vừa đỏ mặt. Bành Bạch dí sát mặt mình vào mặt Giải khỏi nói cũng biết mặt Giải đỏ đến mang tai tim đập thình thịch cũng chính giây phút đó......... Bỗng Bạch Dương chạm tay lên vai Giải:
-"Hả....". Giải há hốc mồm
*Cúp - pồ Kết - Xử nào dễ thương lắm*
Xử đag viết bài chăm chú thì từ đâu một vật thể lạ rơi trúng vở chính xác là một con vật nhoi nhoi màu xanh xanh. Sau 5s hoạt động não thì Xử Nữ nói thầm:
-"Ồoo hót hót". Nhân Mã ko quên ồ lên thích bị chị Xử chửi mà.
-"Con sâu này để nghiên cứu khoa học đc nè". Bảo Bình chạy lại cầm con sâu lên về chỗ mình săm soi.
[suy nghĩ của Kết: thì ra là sợ sâu khi nào phải.......] (=> anh Kết gian quá. MK: vậy mới là anh chứ mà mày cũng phải đợi anh suy nghĩ xong rồi cắt đứt chớ. T/g: *trong trạng thái sém ói*)
Một nụ cười gian trên mặt Kết ca. Thiên Yết như phát hiện gì đó khẽ nhếch mép.
Nhìn thấy cái nhếch mép nguy hiểm của Yết đã vậy tên này còn cầm quyển truyện "Ngôi trường ma ám" nghe tên là thấy ghê rồi. Ngưu nghĩ ko lẽ hắn định trả thì vụ hồi sáng. Nhưng mình xin lỗi rồi mà!!!
Thấy có ánh nhìn Ngưu quay lại hai ánh mắt gặp nhau. Nở nụ cười toát hết mồ hôi do sát khí tên này nồng nặc thiệt.
-".....". Yết ca ko nói gì quay sang đọc truyện tiếp.
Ngưu cười lớn làm các sao một lần nữa quay lại. Ngưu đành cười trừ cho qua. 2 lần cười như điên trong ngày làm cô muốn độn thổ thôi đã vậy cái tên bên cạnh cứ như tảng băng di động. Lầm lì vô đối!!! TRỜI ƠI!!!....
*T/g: tác giả chỉ viết 3 cúp - pồ đầu tiên rồi chap sau sẽ là 3 cúp - pồ tiếp theo theo nha.
YOU ARE READING
12 chòm sao và lớp Z
Romancecâu chuyện" 12 chòm sao và lớp Z" sẽ xoay quanh về tình yêu và sự quậy phá của các sao. Ngoài ra mình sẽ cho thêm một số nhân vật phụ để thêm mắm thêm muối.