Chap49: Bữa tiệc đáng nhớ

229 2 7
                                    

  ------o0o------o0o------o0o------o0o------
- "Học sinh đứng"
- "Nghiêm. Chúng em chào thầy ạ."
- Thầy chào các em. Hôm nay lớp chúng ta đi đầy đủ chứ!
- Dạ thưa thầy đủ ạ - Ma Kết dõng dạc nói(ra oai lớp trưởng phết).
- Ồ. Vậy có ai biết hai bạn đó nghỉ vì lí do gì không?- Thầy giáo thắc mắc. 
- Hôm nay thầy báo cho cả lớp một tin vui.
Câu nói của thày giáo đầy bí ẩn làm cả lớp xon xao hết cả lên.
- Tin vui gì vậy thầy- cả lớp đồng thanh.
- Có phải là trường cho nghỉ học không thầy?- Mắt Nhân Mã sáng rực lên
- Không phải. Nhưng thầy muốn thông báo với các em là trường sẽ tổ chức một bữa tiệc đễ chào mừng những học sinh mới vào trường vào thứ 6 này. Vì vậy các em có một tuần để chuẩn bị cho bữa tiệc.
Thầy giáo vừa dứt lời thì những tiếng xì xào bạn tán ở dưới cứ rộn lên. Song Tử đứng lên hất mái tóc nâu của anh lên và nói:
- Có quí cô xinh đẹp nào muốn đi dự tiệc với tui hok?
- Thui đi ông tướng- cả lớp đồng thanh.
Cự Giải chạy đến chỗ Song Ngư và hỏi:
- Song Ngư nè! Cậu có định đi dự tiệc với ai chưa?
- Ừm...thì phải đợi xem bên đó phản ứng thế nào chứ?
Song Ngư nói, mắt nhìn qua ai đó(tự bik) còn Cự Giải thì mỉm cười:
- Cố lên. Mình sẽ ủng hộ cho cậu
- Ừm! Cám ơn cậu Cự Giải, cậu đúng là bestfriend của tớ đó. Hihi.- Song Ngư nói với cỰ Giải rồi quay qua hỏi Xử Nữ:
- Có ai mới cậu đi dự tiệc chưa zậy?
- Tất nhiên là không rùi, ai them mới bà chằn này chứ. Hahaha- Bảo Bình chen vô ngắt lời Ngư thì bị Xử nhéo tai. Cả lớp đang rất náo nhiệt về bữa party này...  

  - "Ma Kết à, đi dự tiệc với em nha!"
- "Không! Anh phải đi với em"
- "Kết à..."
Xung quanh Ma Kết là một đống con gái đang nhốn nháo la hét om sòm để được đi chung với anh trong bữa tiệc chào mừng mem mới của trường. Nhưng trông Kết có vẻ rất lạnh lùng và bình thản...đọc sách(WOW!Siêng dzữ), cứ như là không nhìn thấy gì trước mắt mình cả. Nhưng không chỉ mình MaKết mới gặp rắc rối với fan hâm mộ, Kim Ngưu, Thiên YếtNhân Mã(trừ Sư Tử đang nắm bẹp dí ở nhà)cũng đang đau đầu vì tụi con gái cứ bu lấy mình. Riêng Song Tử thì đang mải tổ chức một gameshow tuyển bạn đi dự tiệc(OMG!Rảnh wa hen!). Cả lớp học như muốn nổ tung ra(hên là các sao nữ đã trốn đi kịp)cho đến khi thầy quản sinh đến. Ánh mắt của thầy liếc nhìn từng thành viên trong lớp 11a và cất tiếng nói:
- Nếu các em khác không rời khỏi thì...TUI SẼ CHO CÁC EM NGHỈ HỌC HẾT...
Giọng nói "sấm rền" của thầy làm cho các học sinh khác vội vã phóng vèo ra khỏi lớp. Lớp học trở lên vẻ yên tĩnh...đáng sợ.
- Các em coi chừng tui đó. Cái lớp này đúng là...
Nói rồi, thầy bỏ đi mất dạng còn các sao nam của chúng ta thì thở phào nhẹ nhõm và gọi các sao nữ đang trốn dưới gầm bàn lên(tôi quá ak!).

- Bây giờ tụi mk sẽ bắt cắp giống như từ trước đến giờ nha -Xữ Nữ nói

Nhân Mã - Bảo Bình

Song Ngư - Sư Tử

  Xữ Nữ - Ma Kết  

Kim Ngưu - Thiên Yết

Cự Giải - Bạch Dương

Thiên Bình - Song Tử

  ~1 giờ chiều~
"Bạch Dương ơi, cậu chở bọn tớ đi mua đồ được không?" Cự Giải vỗ vai Bạch Dương.
"Ừ, được, nhiều thế này cơ ak thế thì phải đi ôtô rồi."
~Tại Vincom Mega Mall~
"Woah !!!nhiều đồ đẹp quá" Cự Giải thốt lên.
"Cứ từ từ mà mua, chưa gì đã hét toáng lên, đau đầu" Nhân Mã nói với Cự Giải.
Mặt Cự Giải tối sầm lại định nhảy vào đánh cho Nhân Mã một trận thì Song Ngư vào can.
Các nàng đi khắp nơi mua quần mua áo mua giầy dép đủ kiểu cho đến khi...
"Các cậu chuẩn bị về chưa 1 tiếng nữa là buổi dạ hội bắt đầu rồi đấy." Bạch Dương nói với 6 sao còn lại.
"Hả!!! Chỉ còn 1 tiếng thôi sao? Về, về mau còn chuẩn bị đồ." Song Ngư nói với vẻ mặt hoảng hốt.
  Bạch Dương quay lại bãi đỗ xe rồi chở 6 sao về đến ký túc xá của họ.
Đã 6:50' tối
Ai cũng bước ra với bộ đồ đẹp nhất của mình. Nam thì mặc comple-vest tinh tế, còn nữ thì son phấn váy các kiểu.
~10 phút sau~
Vừa kịp giờ các sao bước xuống xe cùng bạn nhảy của mình và đi vào cổng.
"Các bạn cho mình xin tên lớp được ko?" Chú quản lý chương trình nói với 12 sao.
"Bọn cháu ở lớp 11a thầy chủ nhiệm là Xà Phu  ak." Thiên Yết nói với chú quản lý.
"Được rồi, mời các bạn vào, đây là thông tin chương trình."
Vào bên trong không khí thay đổi hẳn, thức ăn ngập đầy bàn, nhạc nhẽo vang lên. 12 sao chưa nói gì đã nhảy vào bàn ăn rồi ăn no nê. Chỉ 5 phút sau ban quản lý thắc mắc vì đồ ăn đã biến đi đâu mất.
Đến tiết mục khiêu vũ các đôi ra sân và nhảy những bản nhạc hay nhất. 
Tối đó cả 12 sao nhảy và dự tiệc vui vẻ cùng bạn nhảy của mình và đảm bảo sẽ phải ngủ bù cho hôm sau.  


12 chòm sao và lớp ZWhere stories live. Discover now