Bóng đá 1

66 12 4
                                    

Con Ruli và con Rita (COC) vào một ngày đẹp trời (nóng như cái lò mà bốc phét là đẹp), chúng nó quyết định mời thêm Joly và Nala (ê @NguynTho052988 mượn mầy mấy con này tí nhá) cùng quậy bóng (bóng đá 4 người verson :v). 2 đứa đầu têu một phe, 2 đứa hùa theo 1 phe. Phe R thì vận động nhiều hơn (nếu không muốn nói là tăng động và hay chơi đểu) nên sau vài phút là R đã thắng JN 1-0. Con Nala bắt đầu vùng lên.

Nala: CHƠI SẠCH VÃI CỨT! NÃY GIỜ TOÀN THẤY CHÚNG MÀY NGÁNG CHÂN BỌN TAO!

Ruli: Ờ SẠCH ĐẤY LÀM SAO PHẢI GÀO LÊN!

Joly: ĐỊNH MỆNH ĐỪNG CÓ ĐÙA TAO! TAO TOÀN THẤY MÀY NGÁNG CHÂN BỌN TAO MÀ BẢO CHƠI SẠCH! SẠCH NHƯ CỨT Ý!

Rita: Có chắc chúng mày muốn bọn tao bỏ trò ngáng chân không?

Joly: Chắc chắn!

Nala: Hay để bọn tao dùng tay luôn đi!

Rita: Vãi lồng thế thành bóng chuyền cmnr đá đá mẹ gì nữa.

Ruli: Kệ cha nó, đằng nào tao với mày cũng ngáng chân nó nãy giờ!

Kết quả sau đó con Nala thản nhiên ôm bóng thả vào gôn và gỡ hòa :v

Trong lúc đang giành nhau quả bóng...

Rita: *Sút lung cmn tung thế đéo nào quả bóng lăn tới chỗ Nala*

Nala: Há há tao bắt được bóng rồi nhá!

Joly: ZEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! NALA MUÔN NĂM!!!

Ruli: ĐỴT MỢ! THẰNG NALA PHẠM CON MẸ NÓ LUẬT RỒI!!!

Nala: SAI SAI CON CẸC! TAO ĐÁ BẰNG CHÂN MÀY ĐUI SAO ĐÉO THẤY?

Ruli: MOTHERFUCKER? THẾ ĐÉO NÀO MÀY ĐÒI DÙNG TAY CHƠI BÓNG ĐÁ, GIỜ LẠI ĐÁ BẰNG CHÂN? ĐÉO CHƠI!

Rita: PENALTI! PENALTI! PENALTI! PHẠT PENALTI ĐÊ!

Vậy là 90' thi đấu thì 87' được dành cho việc chửi còn chỗ còn lại thì đá banh :v, vãi cả đá bóng.

Vài dòng gửi đến nhật kí:

Từ giờ bố mày chơi bóng đá bằng tay!

Nhật kí xồn làm của con hâm Ruli tại Slender's Mansion :vWhere stories live. Discover now