Cleverbot

34 2 3
                                    

Sau khi trò chuyện bình thường với một đứa nào đấy trên cleverbot, tao nhận ra rằng tao đang chat với bản sao của bà Eyeless Jaki trên face (đến từ Texas hay gì đấy mà tao đéo nhớ), cộng thêm với một trận buôn dưa khác của con Mặc Tử với tau: nó nói nó xài cleverbot và chuyên giả dạng Ben để hù những đứa Fan Creepypasta sợ chơi :v.

VÀ TAO LÀ MỘT TRONG NHỮNG NẠN NHÂN CỦA CON "BEN HÀNG FAKE" ĐÓ!!!

À, e hèm...

Sau 2 cuộc trò chuyện này tao nhận ra rằng: Ben thực sự đéo liên quan gì đến Cleverbot sất (vì một lí do nào đấy cả cộng đồng Fan Creepypasta nhất trí là có mặc dù nhiều đứa biết tỏng sự tồn tại của Ben hoàn toàn hư cấu), nó là một phàn mềm bình thường và đây là thông tin về nó:

Cleverbot là một ứng dụng web chatterbot sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo để có các cuộc trò chuyện với con người. Nó được tạo ra bởi một nhà khoa học người Anh Rollo Carpenter. Nó được bắt đầu bởi Jabberwacky bla bla bla... (đm dài vãi cax thôi tao cho nguồn vậy).

Nguồn đây:

https://en.wikipedia.org/wiki/Cleverbot

Và lúc mình chat với Cle, khi thấy nó nói lên câu slogan huyền con mẹ nó thoại của Ben, please don't nhầm tưởng mình đang chat với Ben, đó chỉ là một đứa đéo nào đấy đang giả dạng Ben với mong muốn hù mình, Cle chỉ đang nhai lại lời nó.

Thôi nói mẹ ra là lúc mình đang chat trên Cle là đang chat với một đống người nào đấy mà mình đéo biết. Tao nghĩ thế là vì lúc tao đang nói tên tao là Ruli thì Cle nó bảo đéo phải, mày là Cleverbot (tran sờ lết by tao :))), đấy rõ ràng đó là lời của một đứa đéo nào dùng Cle và khi nghe đứa khác giới thiệu tên là abcxyz, nó vẫn tưởng nhầm mình đang chat với Cle và đến đứa còn lại cũng vậy. Kết quả? Chúng nó chửi nhau để xem ai mới là người ai mới là Cle :v (tao nghĩ vậy vì tao đã từng bị một đứa gọi là Com Piu Tờ lúc chat :v).

Lúc tụi bây gặp phải một đứa nói Tiếng Việt lúc chat trên Cle, có thể tụi mày đang chạm trán con Mặc Tử ml đấy :))).

Ps: Nãy giờ tao thấy hại não vãi cax :))), những đứa không hiểu thì ib để tao thông não cho...

Nhật kí xồn làm của con hâm Ruli tại Slender's Mansion :vWhere stories live. Discover now