Hình bóng cuối

220 42 5
                                    

Toriel cứ tiếp tục bất lực nhìn về phía linh hồn màu đỏ , nó mãi đập , ko hề tan biến . Đó là thứ được gọi là " Sự Quyết Tâm " . Một lần nữa , lần nữa và lần nữa , Frisk liên tục Reset mặc kệ sau bao lần sống lại thì cô luôn luôn bị ngọn lửa kia giết hại . Nhưng sao cô vẫn nở nụ cười thân thiện đó và rồi " Mercy " 

Frisk : - Tôi muốn rời khỏi đây 

Toriel từ bỏ , bởi giờ cô chả thể làm gì hơn nữa , cô nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của thiên thần kia , dẫn Frisk tới cánh cửa của tự do . Đó là con đường mới để cô tiếp tục hành trình . Bước chân ra khỏi cánh cổng , một mảng hoa mao lương vàng mọc kết đầy trên gương mặt Frisk , cô cảm thấy ngày càng đau đớn hơn nhưng đành mặc kệ , theo con đường phủ đầu tuyến trắng mà đi . Sau đó , có hàng loạt quái vật thi nhau gây chiến với cô , họ nghĩ rằng con người là mối đe dọa cho nơi này , " Reset " cô quay lại , và nhân từ , đáng lẽ ra cô đã " Fight " như lời Flowey nói . Thật lạ , vì hành động ngu ngốc đó ko mang lại gì cho cô ngoài đau đớn . Qua chân cầu , Frisk bị ngăn chặn bởi thứ sức mạnh tâm linh từ ai đó , " xịch " từ đâu ra đống xương đâm xuyên người cô , ánh nhìn mờ dần , thứ cuối cùng cô nhìn thấy là hình bóng của một bộ xương lạnh lùng ...

Flowerfell - Nơi nước mắt rung độngWhere stories live. Discover now