Tập Ayano x Info-kun: Bức hình tình yêu

2K 141 16
                                    

Ayano đang cảm thấy mình bị theo dõi, cứ mỗi lần đi đâu hay làm gì cô đều cảm thấy có ai đó đang nhìn mình, đôi khi cô lại có cảm giác mình đang bị chụp hình.

Còn Ayato thì sao? Cậu ta vì tình yêu của mình dành cho senpai, cậu đành chấp nhận đi chụp mấy tấm hình nào là mặc đồ, nào là đi tắm, tệ hơn nữa là chụp hình ảnh khỏa thân của chị mình. Cậu gửi cho Info-kun người duy nhất cho cậu thông tin về các học sinh.

Sáng hôm sau, cậu gặp mặt Info-kun trong clb Báo chí:

-Mấy tấm này được chưa?

-Được lắm, rất tốt đây coi như là lời hứa, thông tin về Taeko.

-Cảm ơn.

-Nhưng lần sau hãy chụp sáng sáng hơn tí nữa để tôi còn có hứng cho cậu thông tin.

-Làm thế có khác gì đi tự sát chứ?

-Nếu thế thì tôi sẽ không cho cậu thông tin nữa.

-Này vừa vừa phải phải thôi.

-Sao cũng được, mà giờ này chị cậu đang làm gì thế?

-Chị tôi làm gì sao tôi biết được mà hình như bà chị ấy lúc nào cũng senpai này senpai nọ kinh đéo chịu được.

-Khác gì cậu không? Cậu cũng theo dõi Taeko rồi còn gì?

-Tôi thì khác đó nhé tôi không như bà chị của tôi.

Khi Ayato ra khỏi clb, Info-kun mỉm cười:

-Đúng như mình suy đoán, 2 chị em họ chẳng khác gì nhau. Cả 2 đều tham vọng và khát khao tình yêu. Họ muốn bù đắp cái khoảng trống trong trái tim. Nhưng mà......

Info-kun thở mạnh khi nhìn những bức ảnh chụp lén Ayano:

-Ah~ Em gái anh nói đúng, Ayano đúng là 1 món đồ chơi hoàn hảo để mình có thể chơi đùa giải tỏa cái ham muốn thú tính trong mình đã gìn giữ bấy lâu nay. Info-chan, em gái của anh, đây đúng là món quà mà anh muốn bấy lâu nay.

Info-kun cho mấy tấm hình vào 1 cuốn album bìa màu đen, có chữ ghi "tuyệt mật" sau đó cất vào trong két sắt. Anh ưỡn người ra rồi tiếp tục công việc.

______________________________

Au: Tạm thời........tạm thời là như thế.........Hự đau tim quá. *Ôm ngực và ngã xuống mặt đất*

.

.

.

.

.

.

.

(Bản tin)

Midori: Vào ngày XX tháng XX năm XXXX, Au con tác giả bộ chuyện này đã đột quỵ qua đời do áp lực công việc và trường học. Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin cho các độc giả, mong các học giả hãy thông cảm nha hi hi hi !!!

(Yandere Simulator) Câu chuyện tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ