Chương 30

13.5K 366 9
                                    

Chương 30
Edit: Sa

Chu Nghi Ninh mặc chiếc đầm liền không tay màu trắng để lộ xương quai xanh xinh xắn, chịu không nổi mà chui lại vào nhà vì bên ngoài lạnh quá, cô nhắn wechat cho A Minh: "Anh lừa tôi đúng không? Tôi chờ cả tiếng đồng hồ rồi mà anh ấy vẫn chưa về!"

Chưa chờ được câu trả lời thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng "Đinh" từ thang máy, cô vui mừng thò đầu ra, quả nhiên thấy một thân hình cao ráo đang tiến về phía này.

Quý Đông Dương vừa nâng mắt lên liền thấy một cái đầu nho nhỏ thò ra khỏi cửa, cô gái đó đang cười vui vẻ với anh, "Anh về rồi."

Ngay sau đó, cô chạy ra, làn váy tung bay, trắng tinh tựa tuyết.

Anh hơi ngơ ngẩn, nhưng nhanh chóng lấy lại vẻ bình thường, "Đợi tôi có việc gì hả?"

Chắc cũng chẳng có việc gì.

Chu Nghi Ninh nổi da gà da vịt vì lạnh, từ từ tiến lại trước mặt anh, đụng vào người anh, giục: "Ừm, nhanh mở cửa đi, em sắp chết cóng rồi."

Quý Đông Dương nghiêng đầu nhìn cánh cửa đang đóng chặt, Chu Nghi Ninh kéo áo lạnh của anh định ủ tay mình thì ngay lập tức bị anh bắt lấy cánh tay, "Vậy thì về đi."

Khó khăn lắm mới chờ anh về được, sao Chu Nghi Ninh chịu bỏ về tay không chứ.

Cô chớp mắt, nói nhỏ: "Còn sớm mà, cho em qua ngồi một lát thôi."

Quý Đông Dương cúi đầu nhìn cô, trong lòng bàn tay anh là làn da mịn màng, ngón tay nhỏ nhắn, rất đáng yêu. Anh buông tay ra, xoay người ấn mật mã. Chu Nghi Ninh nhìn đông ngó tây vờ như không nhìn nhưng cuối cùng vẫn nhìn lén liền bị anh ấn đầu xoay chỗ khác: "Á á! Em không nhìn mà!"

Quý Đông Dương mặc kệ cô, mở cửa đi vào nhà.

Chu Nghi Ninh nhanh chóng theo sau, người sắp đông thành đá rồi, lúc anh cởi áo lạnh, cô đưa tay ra nhận lấy rồi mặc lên người. Hơi ấm của anh trên chiếc áo bao bọc lấy làn da trần của cô làm cô thở dài thỏa mãn, ấm quá.

Quý Đông Dương bị cô làm cho thấp thỏm không yên, anh chợt nhớ tới câu mà Dương Huân đã nói, đàn ông thích phụ nữ bắt đầu từ sự dung túng.

Dương Huân còn nói: "Tớ và Vạn Vi cũng thế, lúc theo đuổi cô ấy, chỉ cần cô ấy thích thì tớ nguyện làm tất cả, nhưng cô ấy càng ngày càng quá đáng, đến khi tớ không muốn dung túng cô ấy như vậy nữa thì cô ấy trở mặt. Thế nên đừng quá dung túng phụ nữ. Tớ mặc kệ chuyện của cậu và Chu Nghi Ninh, cậu có thích thật thì tớ cũng đành chịu, nhưng hai người kín đáo một chút, đừng để có scandal."

Anh nhìn thẳng về phía trước, đi vào bếp rót ly nước.

Áo phao kiểu nam rất to, dài đến mắt cá chân cô, cô lẽo đẽo theo anh, "Quý Đông Dương, anh nhận phim "Khúc mắc" không?"

Quý Đông Dương rót xong ly nước, thản nhiên nói: "Chuyện này có liên quan tới cô không?"

Chu Nghi Ninh gật mạnh đầu: "Có, có lẽ em được đóng chung với anh."

Quý Đông Dương dựa vào bàn ăn, liếc cô, "Muốn đóng chung với tôi lắm hả?"

"Tất nhiên." Cô trả lời không chút do dự, rồi hỏi, "Anh quay phim "Triều đại thái bình" xong thì có chuyển nhà không?"

Tiến về phía nhau - Mạch Ngôn XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ