Jungkook không đi, đứng ở ngoài cửa đưa mắt quét qua căn phòng nhỏ của Nayeon một cái. Căn phòng tràn ngập khá ngăn nắp, màu sắc chủ đạo là màu hồng. Chẳng qua khi tầm mắt quét tới một bộ manhua hết sức quen thuộc trên bàn sách kia thì dừng lại. Những quyển manhua đó tất cả đều là của tác giả Jungkook, mỗi một quyển đều được cẩn thận giữ gìn bảo quản, có thể thấy được Nayeon rất yêu thích chúng. ( au: manhua là gì vậy mọi người ? -.- )
" Cô thích manhua của Jungkook? " Jungkook được lúc hỏi một cái vấn đề tới hai lần. Nayeon vốn là không muốn để ý tới Jungkook, nhưng vừa nghe lời anh nói có liên quan đến nam thần của mình, cô liền không khống chế được ngước đầu, mặt tràn đầy kích động nói:
" Jungkook đại thần là nam thần của tôi! Thế nào, anh cũng biết sao ? "
" Ừ. "
Jungkook khẽ ừ một tiếng, trong mắt lóe lên một tia tình cảm khó hiểu nhìn Nayeon, Nayeon cũng không để ý, vừa dọn dẹp vừa khen Jungkook đại thần tuyệt vời như thế nào.
" Vậy anh cũng nhìn cách vẽ manhua của anh ấy đi, thục tiên truyện cũng vẽ thật sinh động, rất khí phách và tinh xảo, anh ấy đúng là nam thần của tôi!"
Nayeon nói xong rất mong đợi nhìn Jungkook hy vọng anh cũng tán dương nam thần của mình. Đáng tiếc Jungkook như cũ vẫn biểu lộ vẻ mặt tê liệt, lạnh lùng nó: "Chẳng qua là một ít hình vẽ không có tình cảm thôi, cũng đáng giá để cô thích như vậy ..."
" Anh! Jungkook, tiểu cầm thú kia! Không cho anh nói xấu thần tượng của tôi !" Nayeon lập tức xù lông lên. Cô quyết tâm theo nghiệp manhua cũng là bởi vì đọc được truyện của Jungkook đại thần, đó cũng chính là chỗ dựa tinh thần cho cô, làm sao có thể cho phép người khác nói xấu.
" Bởi vì anh ta là boss của các cô ? " Jungkook đột nhiên cảm thấy có chút phiền não, thanh âm so với vừa rồi càng lạnh hơn một phần .
Nayeon vừa nghe lời này, nhất thời nhíu mày, bất quá tâm tình không còn kích động như lúc nãy. Cô nhận ra Jungkook đã hiểu lầm cô là người thích nịnh bợ boss. Cô cũng không quan tâm Jungkook cảm nhận thế nào về mình, nhưng chuyện này liên quan đến nam thần trong lòng nàng thì không thể để yên như vậy được. Cô nghiêm túc nhìn Jungkook, gằn ra từng chữ :
" Tôi thích là manhua của anh ấy, là nét vẽ có hồn đó, cùng với việc anh ấy có phải là Boss của tôi hay không, là nam hay nữ, có tiền hay không không có bất cứ quan hệ gì . "
Thời điểm nghe xong những lời này, đôi mắt vốn lạnh như băng của Jungkook lộ ra một chút vui vẻ quỷ dị khiến Nayeon bị dọa sợ lui về sau một bước, trong lòng cảm thấy Tần Mặc như vừa bị trúng tà.
" Cái đó ...... Jung ...... Jungkook, anh nếu không còn chuyện gì khác nữa, thù oán của chúng ta để hai ngày nữa tính nhé, mấy ngày này tôi khá bận rộn ! "
Nayeon chỉ sợ Jungkook đột nhiên trở mặt, cô liền cười cười đi tới muốn đóng cửa lại. Hiện tại cả hai người bọn họ đều đứng ngay cửa. Jungkook đứng chắn ở cửa, Nayeon thì muốn đóng cửa , đáng lý Jungkook phải lui về phía sau, nhưng lại không có ý tứ muốn di chuyển , hai người cứ như vậy giằng co ở cửa . Nayeon hiện giờ luôn tâm niệm nghĩ tới Jungkook đại thần, hết sức gấp gáp muốn mở máy vi tính. Cho nên sau một khắc cùng Tần Mặc giằng co, thấp thỏm sợ hãi trong lòng cô trong nháy mắt bị phiền não thay thế. Cô cau mày ngước đầu nhìn Jungkook, không nhịn được hỏi một câu :
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Thần Ở Phòng Bên Cạnh (Nayeon X Jungkook)
Romantik- Phòng bên cạnh chuyển tới một mỹ nam kiêu ngạo, tự đại. Ngay từ ngày đầu tiên gặp mặt cô đã bị anh đưa vào đồn cảnh sát nên Nayeon quyết định thù này không báo không phải nữ tử, không ngờ kế hoạch trả thù rất thuận lợi thế nhưng anh lại nói:" Cô...