Sự thật xấu hổ

153 24 1
                                    

"Ông nội ông nội..." chắc chắn là Nayeon đang nằm mơ, theo phản ứng liền nói lắp. Nội tâm của cô lại gào thét: Đây là tình huống kì lạ gì vậy? Cô không phải là vị hôn thê của anh ta mà? Jeon lão gia ở tuổi này như vậy chẳng phải rất bảo thủ sao? Như thế nào lại vội vã sắp xếp cho họ ngủ chung? Ông nội à, ý nghĩ trong sáng của ông đâu rồi?

"A a a..." Jeon lão gia tưởng rằng Nayeon đang vui mừng, vừa đi vừa hát khẽ, còn làm ra một tư thế chiến thắng nữa. Nayeon nhìn Jeon lão gia trong nháy mắt biến thành bộ dáng ngốc nghếch liền hoang mang lo sợ quay đầu nhìn Jungkook đang cùng cô sánh vai đứng chung một chỗ, đôi mắt bán nguyệt hiện ra vẻ nghi ngờ cùng bất an. Jungkook vẫn như cũ, bộ dạng không sợ bất cứ điều gì, anh ngẩng đầu nhìn lướt qua Jeon lão gia đang đứng sau lưng Vương quản gia, Vương quản gia như hiểu ý liền tiến lên một bước, xoay người như nghi thức chuẩn mực.

"Thưa lão gia, thiếu gia cùng thiếu phu nhân đi đường đã rất mệt mỏi, hay là trước tiên để họ đi vào nghỉ ngơi một chút, còn công việc để lát nữa hãy nói, có được không?" Vương quản gia năm nay 65 tuổi nhưng thoạt nhìn cũng chỉ tầm 50, theo Jeon lão gia hơn nửa đời người nên mới dám nói như vậy, Jeon lão gia có lẽ giữ cho ông ấy chút mặt mũi, nghĩ có chút không cam lòng nhưng cũng nhẹ gật đầu.

"Cháu dâu, mau vào nhà cùng ông, thích cái gì thì cứ lấy hết đi! Nếu cái gì cũng thích thì chuyển đến đây ở cũng được!"

Từ lúc Jungkook lớn lên, Jeon lão gia luôn luôn mong ngóng có cháu dâu, lúc này ông đã được nhìn thấy tận mắt, đương nhiên rất phấn chấn. Hơn nữa ông đã lớn tuổi, hai năm trước lại phải chịu đựng một cú sốc lớn, bởi vậy đầu óc khi thì bình thường khi lại mơ hồ, tính cách càng lúc càng giống trẻ con. Nayeon nhìn Jeon lão gia đang niềm nở quá mức, thật sự có chút bất lực, cô mỉm cười ngọt ngào, một mình ở chỗ này nên cô nghĩ phải chiến đấu hăng hái mới được. Jungkook nhìn cách cô đùa giỡn thật sự rất khó chịu, lúc Nayeon vội vàng kéo tay Jungkook thì bị chính anh lôi đi. Nhưng Nayeon có ý định từ chối sự giúp đỡ của Jungkook, định sẽ một mình đối phó với Jeon lão gia, Jungkook đột nhiên quay đầu lại hơi cúi xuống, đôi môi mỏng kề sát bên tai Nayeon.

Anh có vẻ hơi trầm xuống, giọng nói ở bên tai Nayeon lại vô cùng ngọt ngào: "Ông nội lớn tuổi rồi, tính tình càng ngày càng giống trẻ con, cô đừng để tâm làm gì."

Nói xong Jungkook thẳng người lên, kéo bàn tay nhỏ bé của Nayeon lên phía trước, cô ngay lúc này chỉ cảm thấy bên tai thổi tới một luồng gió ấm áp, tê dại khiến khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lập tức đỏ lên, toàn thân lại sởn gai ốc. Cô nhịn không được vừa mừng vừa lo, suy nghĩ: Chẳng lẽ câu nói vừa rồi của Jungkook là muốn an ủi cô? Còn chưa kịp phản ứng đã bị lực ở tay Jungkook kéo lên phía trước, Nayeon ngẩng đầu nhìn tấm lưng cường tráng, cô trông thấy nửa mặt của anh vẫn thản nhiên, lập tức cảm giác có lẽ mình suy nghĩ quá nhiều, khẽ cựa mình, cố giấu đi bản thân đang sởn gai ốc.

Cô bước vào nhà của Jeon gia, nhịn không được liền hít nhẹ một hơi, không phải là cô không quen với những nơi to lớn, nhưng thật sự là nhà của Tần gia quá nguy nga tráng lệ rồi! Đây là phòng được trang trí theo kiểu cổ xưa, cho dù Nayeon có không hiểu một tí gì về cổ vật thì cũng nhìn ra được hơn nửa số đồ vật trong phòng này đều là đồ cổ.

 Nam Thần Ở Phòng Bên Cạnh  (Nayeon X Jungkook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ