sana magustuhan nyo to and guys vote and comments na lang and cooment na lang din kung sino ung gusto mag pa dedict and paala lang guys mag bestfriend lang sila ok sadyang sweet lang din sila
gising na ko baba na sana ko kaso pagkabuka ko ng pinto nakita ko si dj nakatayodoon at naka smile sakin heheheh....
dj: goodmorning kathy ko imiss you
kath: goodmorning din dj ko imissyou too
dj: babe tara breakfast na tayo ilove you
kath: ok lets go i love you too
******fastforward******
nasa labas na kami ni dj ngayon para umalis at dahil gentle man sya pinagbuksan nya ko ng pinto...at aalis na nga kami totoo na to ...
dj: kathryn ko dba intrams ngayon ?
kath: yup dj ko dba volley bal tayo and chess and ikaw basketball?
dj: yes babe tara bilisan ko na para makapag practice na tayo ng volleyball...
kath: oo tama babe para maka pag practice pa ko ng cheering oo tama kayo ako ang mag checheer kay dj ...
dj: thanks babe kaya mahal na mahal kita eh napaka supportive mo sakin ..
kath: oo nmn mahal din kita noh
nasa school na kami ngayon mag papractice na kami ng volley ball and BTW nakalimutan ko palang sabihin sainyo ang barkada namn ni dj so eto na nga si yen santos ,niel coleta,julia montes,diego loyzaga,kiray celis,ej jallorina,miles ocampo,sofia andres,un ang barkada nmn masaya magaganda at gwapo mabait matatalino makukulit talented .....
tapos na kami mag practice ng volley ball ngayon nasa canteen kami at kakain na kami sila julia at diego na order ng pagkain ngayon di ko katabi si kath actually crush ko un si kath kasi mabait maganda matalino malambing kaya mahala ko un kaso parang di nya ko gusto eh =( (A/N kung alam mo lang dj kung alam mo lang tlga)
kath: djjjjjjj ko
dj: bkt babe?
kath: babe tabi tayo plsssss * puppy eyes*
dj: ok babe teka bat ang ganda mo noh?
kath: ganon tlaga kung gwapo ka maganda ako
dj: ahhhh ok (destiny nga tayo )
barkada: hoy lovebirds kakain na kanina pa kayo jan nag lalambingan ha...
kath-dj: LOVE BIRDS KAYO JAN
barkada: pssshhh kain na nga lang tayo
kath pov
tapos na kami kumain and maya maya mag papractice na ko mag cheer for dj hehehehehe sweet ko noh..
*********fastforward*************
dj pov
nasa bahay kami ngayon ni kath nakahiga kami nayon sa kama nya ngayon din mag katabi kami ni kath natutulog sya ang ganda nya sobraaa... nagising na sya nakatitig ako skanya and sya nmn naka smile haha..
********fastforward********
julia pov
gabi na mag sisi-uwiaan na kmi ......
yen: bye best
kiray: bye bestie
julia:bye kathy
miles: bye sis
sofia: bye chan chan
neil: bye bunso
diego: bye kulet
ej:bye kath
dj: bye BABE KO i loveyou byee goodnight sabay kiss sa cheecks bukas kathy ko ha ..
barkada: babe ehemm
kath: bye sa inyo bye din babe cge bukas dj ko iloveyou ingat ka ha and ingat kayong lahat godnight sayo babe..
BINABASA MO ANG
crush ko na naging bestfriend ko
Novela Juvenilhi guysss sana magustuhan nyo tong story ko imagination ko lamang eto comment and votes na lang guys love youu chracter: kathryn bernado daniel padilla marami pang iba