Kết thúc buổi tổng diệt Hoseok đã cảm thấy đói nên cậu lôi ra một túi đồ đựng toàn snack mà ăn ngốn nghiến. Trong lúc này Suga bước tới chỗ Hoseok và cất giọng:
- Em lại thế nữa rồi! Lại ăn những món không có dinh dưỡng như vậy.
Cậu bĩu môi nhìn anh rồi gom túi snack lại và không nói gì.
Còn anh thì biết cậu đang giận anh nên cũng không nói gì mà để cậu đi.
Đến trưa cậu vì mải mê mà chơi game không hề để ý đến ai, anh bước đến chỗ cậu rồi nói:
- Em đã ăn cơm chưa?
- Để tý em ăn.
Cậu lại dúi mắt mình vào màn hình máy tính tiếp tục chơi game.- Em có biết bây giờ là mấy giờ rồi không?_ anh hơi lớn tiếng mà quát cậu.
- Em đã bảo tý nữa em ăn mà, sao anh phiền quá vậy?
- Đã hơn 2 giờ chiều rồi mà em chưa ăn cơm trưa thì bao giờ mới chịu ăn.
- Anh thật sự phiền quá, chơi game một tý xíu cũng không được. Làm gì cũng không cho, anh thiệt quá đáng. Anh đi đi em không muốn thấy anh nữa.
Anh lặng lẽ bước ra ngoài mà không tiện tay để hộp cơm thịt bò trên bàn cho cậu.
Kể từ đó đến hết ngày cậu và anh đã không nói chuyện với nhau.
Kết thúc công việc, Suga mệt mỏi mà lao thẳng về phòng leo lên chiếc giường to mà thở dài một tiếng: " haizzzz" nghe mà buồn não ruột.
Ở bên ngoài vọng vào tiếng của ai đó
- Anh ah! Anh ơi!
Trong phòng lúc này Suga vẫn nằm trên chiếc giường mà thong thả chẳng bận tâm gì đến người vừa gọi tên cậu.
Người ở ngoài cũng không có ý định từ bỏ vẫn tiếp tục la ó bên ngoài.
- Anh định bỏ rơi em ư? Anh hết thương em rồi phải không?
Ở bên trong nghe vậy liền mò ra ngoài xem. Suga mở cửa rồi cất giọng:
- Chẳng phải em không muốn gặp anh sao?
- Em...em xin lỗi vì hôm nay đã lớn tiếng với anh như vậy. Em biết em sai rồi anh đừng giận em nữa.
Anh bước đến chỗ cậu nhẹ nhàng thơm lên trán cậu rồi ôn nhu nói:
- Anh không bao giờ có ý nghĩ sẽ giận em sẽ hết thương em, vì đối với anh em luôn là người quan trọng nhất. Anh biết anh cũng đã quá khắc khe với em nhưng vì muốn tốt cho em nên anh phải như vậy. Bao tử em không tốt nên phải ăn đúng bữa, chơi game nhiều sẽ hại đến mắt em còn ăn snack nhiều thì sẽ tăng cân rồi anh lại phải thấy em trong những ngày tháng khổ sở nhịn ăn nhịn uống.
Cậu nghe những lời nói của anh mà rưng rưng nước mắt.
- Mọi chuyện sau này em sẽ nghe anh hết, em hứa sẽ không làm anh buồn nữa đâu.
- Anh yêu em
- Em cũng yêu anh
.
.
.
.
.
Haha vì có một tình cảm mãnh liệt với Suhope mà cứ viết về Suhope mãi nên mấy bạn thông cảm cho trái tim bé nhỏ của tui.
Chap này tui hết muối ^-^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS ] [ALL COUPLE] Gom Nhặt Những Mảnh Tình Nhà Chống Đạn
FanfictionAll Couple Vkook Vmin Suhope Namjin Taegi Taekook Sumin Minkook vvv. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi vào. Mong mọi người ủng hộ ?