Đã hơn 11 giờ khuya việc luyện tập cũng đã kết thúc Bangtan cũng đã mỏi mệt mà về ký túc xá tắm rửa nghỉ ngơi. Anh và cậu cũng thế cùng nhau về ký túc xá.
- Em vào tắm trước đi rồi còn nghỉ ngơi. Mai lại phải luyện tập vất vả đấy.
- Anh đợi em một xíu sắp hết rồi.
- Em đừng suốt ngày dán mắt vô điện thoại như thế. Sẽ hại sức khỏe đấy.
- Em biết rồi. Xong rồi đây. Em đi tắm đây.
- Tắm nhanh còn đi ngủ.
- Em biết rồi.
15 phút trôi qua cậu đã tắm xong rồi bước ra khỏi phòng. Tóc cậu vẫn chưa được sấy khô vài giọt nước vẫn còn lăn từ trên mặt xuống cổ xuống vai. Anh nhanh tay lấy chiếc khăn mà lau cho cậu.
- Thế này thì hơi quá đáng với anh rồi đấy.
- Sao cơ? Cậu thắc mắc hỏi.
- Em cứ quyến rũ anh như thế làm sao anh chịu được.
- Thôi để em tự lau anh đi tắm đi.
- Ngoan lau xong thì đi ngủ.
- Em biết rồi. Anh đi đi.
Anh bước vào phòng tắm 15 phút sau anh bước ra. Đúng là có tướng phu thê tắm cũng giống nhau 15 phút. Anh vừa bước ra tay thì cầm chiếc khăn đang lau lau tóc. Anh có vẻ không vui khi thấy cậu vẫn chưa ngủ mà dán mắt vào màn hình điện thoại.
- Sao em còn chưa ngủ? Khuya lắm rồi đó.
- Em xem tý sắp đến khúc cao trào.
- Em xem gì thế? Anh cúi xuống nhìn vào màn hình.
- Em đang xem phim.
- Phim tình cảm sến súa như vậy sao?
- Phim này hay lắm mà hôm nay là hôm chiếu cảnh cao trào nhất của bộ phim.
Và rồi anh cũng ngồi xuống bên cạnh cậu xem phim.- Này này đến rồi đến rồi.
Cậu hưng phấn mà cứ ríu rích cả lên.- Ối ối...lãng mạn quá đi. Lại hết nữa rồi. Cậu thất vọng nói.
- Em thích như thế hả?
- Thích chứ. Lãng mạn quá chừng.
- Vậy em có muốn làm nhân vật chính như vậy không?
- Anh đừng đến gần em...
- Hôm nay anh sẽ cho em làm nhân vật chính.
Chẳng đợi đối phương có đồng ý hay không. Anh tiến sát đến cậu nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi cậu. Nhưng anh chỉ nhẹ nhàng trong vài giây, sau đó lưỡi anh tiến thẳng vào khoang miệng của cậu như dồn dập. Lưỡi anh tiến tới rồi lại lụi anh như muốn nhai nát môi cậu. Anh cứ hôn và cứ cắn cho đến khi trong nụ hôn có kèm theo mùi máu nhưng như vậy lại khiến cho anh cảm thấy hưng phấn hơn. Hôn được một hồi lâu anh và cậu bắt đầu thở gắp từng hơi thở như hòa vào nhau. Anh buông tha đôi môi của cậu trong giây lát và nói.
- Hôm nay anh sẽ không để cho em ngủ đâu.
- Anh lại muốn làm gì...
- Làm nam chính của em.
Lúc này đèn đã tắt chỉ còn chiếc đèn ngủ trên bàn vẫn sáng thứ ánh sáng mờ ảo càng làm tăng thêm sự mãnh liệt. Trong bóng tối có tia sáng nhỏ hai người trong một phòng trên cùng một chiếc giường đã có một đêm không ngủ.
- Anh...em ghét anh.
- Chẳng phải em muốn làm nhân vật chính sao?
- Em không muốn nữa.
- Anh xin lỗi nhưng anh không thể dừng lại.
- Em ghét anh...nhưng em yêu anh.
Và tối đó họ đã trải qua một đêm như thế nào thì tôi không biết chỉ biết đêm đó họ không ngủ.
.
.
.
.
.
Hopi à! Thức khuya không tốt mà. Ngủ sớm là tốt rồi.
Dạo này bị thích mấy thể loại này. Cứ tự viết rồi tự quắn một mình. Sope vững mạnh trong tim tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS ] [ALL COUPLE] Gom Nhặt Những Mảnh Tình Nhà Chống Đạn
FanficAll Couple Vkook Vmin Suhope Namjin Taegi Taekook Sumin Minkook vvv. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi vào. Mong mọi người ủng hộ ?