- Kookie à! Hôm nay em muốn ăn gì?
- Em muốn ăn thịt.
- Thịt cừu hay thịt bò.
- Thịt cừu thì có Suga hyung dẫn em đi ăn rồi nên anh dẫn em đi ăn thịt bò đi.
- Em muốn ăn gì anh cũng có thể dẫn em đi ăn được mà sao lại làm phiền đến Suga hyung.
- Đi ăn thịt cừu với Suga hyung là một thói quen rồi chẳng phải anh ăn thịt cừu không được sao.
- Anh có thể vì em mà cố thay đổi.
- Em biết rồi mau dẫn em đi ăn đi. Em đói sắp chết rồi.
.
.
.
.
.
- Em muốn ăn kem không?Kookie gật gật đầu.
- Em muốn ăn vị gì?
- Vị của môi anh.
- Em muốn thật không?
- Em chỉ đùa thôi hìhì. Lấy vị socola cho em nhé.
- Được rồi.
Cả hai vừa đi vừa nhăm nhi que kem mà cảm thấy cuộc sống như thế đã đủ hạnh phúc rồi.
Về đến ký túc xá thì Suga cùng Hoseok cũng đang chuẩn bị đi tránh nắng ở sông Hàn.- 2 người đang định đi đâu vậy. Taehyung nhanh miệng hỏi.
- Anh cùng Hoseok đi dạo một tý. Hai đứa ở nhà đừng có quậy phá gì đó.
- Em làm gì có quậy phá. Kookie bĩu môi mà đáp.
- Thôi tụi anh đi đây.
- Anh à! Em muốn ăn kem.
- Chẳng phải khi nãy em vừa ăn sao?
- Nhưng em lại muốn ăn nữa. Kookie năn nỉ
- Mua cho em đi.
- Thôi được rồi. Vị gì đây hay là muốn vị môi anh. Taehyung ghé sát vào mặt Kookie mà hỏi.
Kookie lùi về sau mà đáp.
- Cho em vị dâu.
- Em cũng đổi khẩu vị nhanh quá nhỉ? Được rồi ở nhà đợi anh.
- Anh về sớm nhé!
- Ừ. Ở nhà ngoan đấy.
Hơn hai mươi phút thì anh đã về trên tay cầm một túi nhỏ.
- Anh về rồi đây.- Ahhh kem của em.
- Hôn anh một cái đi anh sẽ cho em kem.
- Đưa kem cho em
- Hôn đi anh sẽ đưa.
Kookie quay mặt giận dỗi bỏ đi.
- Nào thôi được rồi anh sai anh sai kem của em đây.
Thấy cậu có vẻ giận nên anh ra sức năn nỉ.- Kem của em đây. Đừng giận nào bảo bối.
- Coi như anh biết lỗi. Đưa cho em.
Cậu cầm lấy que kem mà lòng sung sướng.
- Kem ngon quá.
Kem vẫn còn dính trên môi của cậu. Không đợi chờ gì nữa anh tiến tới hôn cậu. Môi anh chạm môi cậu. Anh hôn vết kem trên môi cậu sau đó dùng lưỡi đi một vòng khoang miệng của cậu. Bất giác cậu chẳng làm được gì mà chỉ biết người kia đang thâm dò đến từng tế bào của cậu. Hai người hôn nhau đến khi thiếu oxi thì anh mới dừng lại.- Anh làm gì thế?
- Tại em câu dẫn anh mà.
- Em làm gì có chứ?
- Em cứ đưa bờ môi quyến rủ của mình ra như thế. Làm sao anh chịu được.
- Anh đúng là...
- Em còn muốn ăn kem nữa không?
- Khôngggggg
.
.
.
.
.
Tui phải làm sao đây??? Chap này hơi nhạt nhỉ? Có lẽ tui vẫn chưa quen với Vkook. Tui sẽ từ từ nghiên cứu và sẽ tạo ra những tác phẩm mới. Bà con cô bác ủng hộ tui nhe. Vote đi nà *+*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS ] [ALL COUPLE] Gom Nhặt Những Mảnh Tình Nhà Chống Đạn
FanfictionAll Couple Vkook Vmin Suhope Namjin Taegi Taekook Sumin Minkook vvv. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi vào. Mong mọi người ủng hộ ?