Bạn và Eri đang chơi trong phòng. Nói thế nào nhỉ, bạn không phải người của Bát Tịnh, càng không phải người bị Bát Tịnh bắt cóc đến đây để lấy lòng Eri mà lòng tốt của bạn chỉ đơn thuần xuất phát từ sự yêu thương, đồng cảm với cô bé. Eri cũng rất quý bạn. Ở đây, bạn là người duy nhất cô bé tin tưởng.
Hai người đang chơi rất vui vẻ, bỗng, Chrono đẩy cửa bước vào mà mang Eri đi. Bạn không khỏi bất ngờ, toan chạy theo cản Chrono lại thì đã quá muộn, cánh cửa phòng đã sập lại và người đóng nó không ai khác ngoài Overhaul - Chisaki Kai.
- Kai, anh làm vậy là có ý gì?
Một tiếng "cạch" vang lên, ngay sau khi bạn hoàn thành câu nói. Chisaki khóa trái cửa, nhìn bạn đầy thất vọng trước khi cụp mắt xuống, vòng tay ra sau gáy cởi bỏ chiếc mặt nạ. Bạn vô thức lùi về sau vài bước trong sự dè chừng. Bạn biết, Chisaki ưa sạch sẽ. Hắn rất ghét phải tháo bỏ lớp mặt nạ của mình xuống nhưng nếu hắn đã làm vậy, chắc chắn có kẻ sẽ không được yên với hắn.
- T/b, tôi cho em tự do, muốn em không có cảm giác quá gò bó, em lại dùng tự do tôi cho để chạy trốn khỏi tôi.
Lần đầu tiên được diện kiến gương mặt thật của hắn, bạn không khỏi bối rối. Trong tưởng tượng của bạn, Chisaki hẳn phải mang một vết bỏng gớm ghiếc lắm, hoặc là xấu không tả được nên mới tự ti giấu mình sau lớp mặt nạ như vậy. Nhưng không, đối diện với bạn bây giờ chỉ là một chàng trai hai mươi bình thường chứ chẳng phải Overhaul, tên yakuza nổi tiếng tuyệt tình.
- K-Kai, trước tiên, em cần phải biết chuyện gì đang xảy ra.
- Em không thấy sao?
Nghiến chặt răng, Chisaki bất ngờ co chân đạp vào thành ghế sopha khiến nó xê dịch một đoạn, đập vào bàn và làm đổ tòa lâu đài bạn với Eri tốn mất vài giờ ngồi xây. Hắn cầm lấy cổ tay bạn, siết chặt và kéo bạn đứng sát vào mình. Bạn nghiêng đầu cố tránh đi hơi thở nóng bừng cùng ánh mắt lạnh băng như muốn giết người của hắn, điều khiến hắn càng bực mình hơn và tăng lực siết ở cổ tay.
- Nhìn thẳng vào tôi!
Bạn cắn môi, bất đắc dĩ ngước đầu lên liền cảm thấy có một thứ gì đó dán vào môi mình. Hóa ra hắn đã áp sát bạn đến như thế. Bạn càng ngày càng thu mình lại, tách môi mình khỏi cằm hắn, chỉ là ánh mắt một giây cũng không dám rời khỏi khuôn mặt hắn, sợ hắn lại nổi cáu.
Chisaki bỗng cảm thấy đầu óc trống rỗng. Mới vài phút trước thôi, cơn giận của hắn dâng trào tưởng như thần thánh sống lại cũng không cản được, bây giờ lại bị một cái chạm môi mà bỗng biến đâu hết sạch. Hắn dần dần buông lỏng cổ tay bạn ra, ánh mắt cũng dịu lại. Bạn kín đáo trút một hơi thở nặng nề, chưa kịp vui mừng vì nguy hiểm tưởng như đã qua thì nay lại trợn tròn mắt khi thấy hắn đột nhiên cúi xuống áp môi lên môi mình, còn dùng lưỡi liếm qua một cái. Trong lúc ngạc nhiên định gọi tên Chisaki, bạn vô tình mở miệng tạo cơ hội cho hắn tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA] Senpai
FanficPhần tiếp theo của Boyfriend Material ;) --- last edited: 052418 credits to: @230I21 (Phong Tuế Nguyệt)