Đệ 1 chương Lưu gia nữ
Ở Đại Yến hướng, vương, Lưu, chu, Ngô là có tiếng trăm năm thế gia. Bất quá Lưu gia nổi danh nguyên nhân có chút đặc thù. Không chỉ có là vì hắn là truyền thừa trăm năm trâm anh thế tộc, cũng không gần là vì Lưu gia một môn tam hàn lâm phụ tử giai Trạng Nguyên bưu hãn chiến tích, mà là bởi vì Lưu gia nữ là có tiếng có thể sinh.
Có chút nhân thậm chí lén đã làm công tác thống kê, Lưu gia nữ mặc kệ đích thứ sinh con cùng đạt tới năm đã ngoài, trong đó lấy Lưu gia đời thứ tư đích trưởng nữ vì tối, sinh con bát, sinh nữ nhị. Thậm chí ngay cả hoàng đế đều từng tư dưới thần bí hề hề hỏi qua đương triều thủ phụ Lưu lão ông, Lưu gia có phải hay không có cái gì không truyện ra ngoài sinh con bí phương. Điều này làm cho cả đời nghiêm cẩn, trung quân vì nước Lưu thủ phụ quả thực dở khóc dở cười.
Tại đây cái chú ý nhiều tử nhiều phúc thời đại, Lưu gia Nữ Chân không lo gả, cho dù là địa vị thiên thấp thứ nữ cũng có một ít không sai người ta đến vì đích thứ tử, đích ấu tử cầu hôn. Ở một ít thượng tầng huân quý thế gia trong lúc đó thậm chí truyền lưu cưới vợ làm thú Lưu gia nữ trong lời nói, có thể thấy được Lưu gia nữ nổi danh trình độ.
Nhưng là cố tình Lưu gia lịch đại đều là nam nhiều nữ thiếu, chia đều đồng lứa nhi bên trong bao gồm thứ nữ ở bên trong cũng cũng chỉ có ba bốn cái khuê nữ. Người khác gia đều là sinh con hãnh diện, nhưng là ở Lưu gia sinh con thực không tính cái gì, sinh ra nữ nhi mới xem như có bản lĩnh.
Lưu gia đương gia bà nội ngay cả sinh bốn con sau, rốt cục ở ba mươi tuổi cao tuổi hết sức sinh ra Lưu gia tiếp theo đại đích trưởng nữ Lưu Nguyên nương. Lưu Nguyên nương sinh ra thật sự là làm cho người một nhà vui mừng quá đỗi, vô hắn, này một thế hệ Lưu gia đã muốn có mười mấy cái tôn nhi , nhưng là một cái khuê nữ cũng không có. Lưu Nguyên nương sinh ra làm cho luôn luôn nghiêm cẩn Lưu gia gia chủ Lưu thủ phụ đều có cười bộ dáng, thường thường làm cho người ta đem tiểu cháu cố gái đến đậu nhất đậu.
Bất quá sau sinh ra Nhị Nương tình huống còn kém hơn, của nàng cha là thứ xuất, của nàng mẹ đẻ xuất thân càng thấp là cái tỳ nữ, đỉnh một cái thứ xuất thứ xuất thân phận, cho dù Lưu gia nữ nhi lại được sủng ái yêu của nàng cảnh ngộ cũng muốn kém rất nhiều. Nhất là Nhị Nương sinh ra thời gian quá mức xấu hổ, so với đích trưởng nữ chỉ tiểu hai tháng, so với con vợ cả Tam muội cũng liền lớn một tuổi, có đích trưởng nữ châu ngọc ở phía trước ở phía trước, đích thứ nữ trân bảo ở phía sau, bởi vậy nàng đã bị chú ý rất nhỏ.
Bất quá dù sao cũng là Lưu gia duy tam nữ nhi chi nhất, Nhị Nương cũng là ở Lưu gia lão thái quân bên người nuôi lớn , tuy rằng không có như vậy được sủng ái, nhưng là nên học một chút không kém, quản gia xử lý công việc, may vá nữ hồng, mọi thứ xuất sắc, hơn nữa mấy đời nối tiếp nhau Thư Hương khí. Tuy rằng là thứ xuất nhưng là cũng có không ít người gia nhắc tới thân.
Nhị Nương vốn tưởng rằng của nàng cả đời hẳn là liền đuổi kịp đồng lứa nhi thứ xuất cô cô giống nhau, gả cái không sai người ta đích thứ tử, sau đó cả đời giúp chồng dạy con, tuy rằng nàng đối cùng người khác tranh đoạt một cái trượng phu không có gì hứng thú. Bất quá nàng có thủ đoạn có đồ cưới, lại là chính thê ngày cũng kém không đến thế nào đi. Cho nên mỗi lần có các gia phu nhân đến tướng xem, nàng cũng sẽ thường thường lộ ra hào phóng lại thẹn thùng vẻ mặt lấy đưa tới các vị phu nhân yêu thích.
YOU ARE READING
trọng sinh chi hạnh phúc 80 niên đại-unfull
RomanceNam chủ: Kiên định chịu làm, ái lão bà, ái khuê nữ nông thôn hàm hậu tráng tiểu tử một Nữ chủ: Cổ đại sống lại mà đến, bề ngoài nhu nhược, nội tâm cường đại thôn hoa một đóa Nam chủ lão nương: Mạnh mẽ bưu hãn trọng nam khinh nữ ở nông thôn nông th...