01
"Tình huống của ngươi ta lý giải liễu."
"Chúng ta sẽ ở ba ngày sau thông tri ngươi."
"Ngày hôm nay đích phỏng vấn đến đó kết thúc."
Hựu thất bại liễu! Phương lập huy ủ rũ đích ly khai thực phẩm xí nghiệp, giá đã đúng lần thứ tám phỏng vấn, còn không có thành công là hắn thiếu nỗ lực mạ? Khả hắn tại online thấy đích thông báo tuyển dụng yêu cầu lý, nghĩ chính rất phù hợp điều kiện tài đầu liễu lý lịch sơ lược, không nghĩ tới phỏng vấn sau, đối phương chủ quản vẫn như cũ nhượng hắn trở lại chờ thông tri, một ngày thuyết chờ điện thoại thông tri hay không mong muốn.
Tám tháng đích thiên giống hỏa lò thông thường, phương lập huy vừa mệt vừa đói tiêu sái tại trên đường, đi ngang qua một nhà cơm Tây thính, một cổ dụ thực vật hương tựu đầy rẫy tại xoang mũi, nhưng không thế nào dám vào khứ điểm phần món ăn hưởng dụng, hắn hựu đi một đoạn đường, đi tới một nhà ngõ nhỏ lý đích nhà hàng nhỏ, tỉ mỉ địa nhìn một lần thái đơn sau, điểm tối tiện nghi đích thịt tươi thổ đậu ti sao phạn, sau đó tìm một người sạch sẽ đích vị trí ngồi xuống.
Hắn kỳ thực không muốn tại ăn phương diện tiết kiệm, nhưng hắn đã thất nghiệp hai tháng, nếu không tiết kiệm chi tùy ý tiêu xài, rất nhanh sẽ biến thành trong thành thị đích một người không việc làm.
Hai tháng tiền hắn có lý tài công ty đi làm, nhà này công ty làm việc nội không có tiếng tăm gì, nhưng hắn đại học niệm chính là quốc tế kinh tế dữ mậu dịch, có lý tài công ty đi làm coi như chuyên nghiệp nhọt gáy, thiên bất toại người ý chính là một hồi tài chính một cơn lốc đột kích, công ty đã bị liễu thật lớn đích bị thương, lão bản quyết định tài điệu nhất bộ phân viên chức, bởi vì công ty trong thời gian ngắn lý không có biện pháp "Nữu khuy vi doanh ", mà vì sao người nhiều như vậy lý tài hắn.
Nghĩ đến lý do hắn tựu quấn quýt, thả hắn đích lý lịch sơ lược lý hoàn hơn hai tháng tựu tạm rời cương vị công tác đích kinh lịch, mỗi lần phỏng vấn đích người hỏi tạm rời cương vị công tác lý do, vừa nghe đúng giảm biên chế, đối phương đích tỵ khổng mà bắt đầu ra bên ngoài phun lãnh khí.
"Ngươi thế nào sẽ bị tài?"
Vừa mới bắt đầu hắn thành thực đích giải thích là đực tổ chức kinh doanh trắc trở, khả sau lại phát hiện căn bản không có dùng, bọn họ sẽ nói "Ngươi một người sinh viên hội tiên tài ngươi?" Khả sự thực đúng, lão bản tổng bất năng đuổi việc này ký liễu hợp đồng đích lão viên chức, hắn phạ trái pháp luật a, mà hắn mới vừa vào công ty hai tháng, các phương diện cũng không cú thành thục, còn hơn công ty lý kinh nghiệm phong phú đích lão viên chức tự nhiên tuyển hắn.
Mà bị giảm biên chế bất là cái gì quang vinh chuyện, nhưng, hắn không cảm thấy vô cùng đáng thẹn, thế giới năm trăm cường đích còn hữu giảm biên chế, huống chi cái tát đại đích dân doanh công ty, nhưng liên tiếp bị nhục sau, hắn ngay bị hỏi thì cải biến ý, trực tiếp nói một câu "Công ty đóng cửa liễu." Những lời này rất dùng được, lời này vừa nói ra, toàn bộ thế giới trong nháy mắt tựu an tĩnh không tiếng động.
YOU ARE READING
Mỹ sắc - Mặc Hắc Hoa
RomanceTròn tròn đích tiểu não túi, ngắn đích tứ chi, vẻ mặt xuẩn manh xuẩn manh đích ba a ba, trên lưng còn có một người cứng rắn đích xác, một hồi tai nạn xe cộ nhượng thất nghiệp đích phương lập huy biến thành nhất chích tự đái suy cách đích tiểu rùa, k...