OS2: INFIDELITY

543 12 2
                                    





"Nasasaktan ako bes, feeling ko talaga may iba nang babae ang asawa ko." humahagulgol na sabi nang kaibigan niya.


Kausap niya ito sa kabilang linya, kinabahan siya nang makailang tawag ito sa kanya, akala na niya meron nang hindi magandang nangyayari.

Yun pala maglalabas lang ito nang sama nang loob.


"Baka may problema lang siya, tanungin mo rin kasi eh." sagot naman niya rito.



"Tinanong ko na yan pero ang sabi niya wala naman daw siyang problema." sagot naman nang nasa kabilang linya


Hindi na niya alam kung anong sasabihin niya sa kaibigan niya.

Naubusan na talaga siyang nag sasabihin dito dahil halos araw araw itong tumatawag sa kanya at iisa lang naman ang pinag uusapan nila kundi ang asawa nito.


Naramdaman naman niyang may humaplos sa kanyang tiyan, tinapik naman niya agad yun.




"Ang magandang gawin mo kausapin mo na nang masinsinan yang asawa at nang hindi ka ngawa ng ngawa diyan. Malay mo baka mali lang yang iniisip mo ngayon." sabi niya sa kaibigan.


Nakiliti siya bigla nang may humalik sa leeg niya.


Shit!


Tinakpan naman niya ang bibig para hindi siya makalikha nang ingay at baka marinig pa nang kaibigan niya yung ungol niya sa kabilang linya.


"Siguro nga dapat kausapin ko na siya.." rinig niyang sabi nang kaibigan niya.


Nang biglang may pumaibabaw sa kanya, naramdaman niya ang matigas na bagay sa kanya at saka iyon ipinasok sa kanya.



AAAHHH...


"Tama d-dapat kausapin mo na s-siya.." wala sa katinuan na sabi niya.


Nang aapoy na ang nararamdaman niya dahil sa ginagawa sa kanya ngayon.


"Sige sige, gagawin ko na yan." rinig niya pang sabi nang kaibigan.


Bigla siya napaungol nang malakas nang may sumipsip sa kanyang leeg.


Argh!!



"Bes ano yun? Okay ka lang ba?" tanong na nasa kabilang linya.


Naalarma naman siya bigla.


"Ah wala yun, okay lang ako bes." pagtatanggi niya rito.


"Ah ganun ba, sige bes maya na lang tayo mag usap." paalam nito sa kanya.



"Sige sige bye bes." paalam niya rito.



"Basta bes secret lang itong pag uusap natin ha, baka kasi malaman ni Elmo at magalit na naman siya sa akin. Alam mo naman yung asawa kong yun." sabi nang nasa kabilang linya.


Tumango siya rito.


"Oo bes, hindi ko sasabihin sa asawa mo."


"Salamat bes."


Nagmamadali naman niyang ibinaba ang cellphone at saka niya yun itinapon sa gilid.


Mahigpit naman siyang kumapit sa lalaki dahil malapit na talaga siyang labasan.



"Argh Janella..." ungol nang lalaki.


Napaliyad siya nang maramdaman nilabasan na siya.



"Ahh shit.."


Gigil naman siyang pinaghahalikan nang lalaki at saka na ito biglang nilabasan.


Hingal na hingal at parehong pawis na pawis ang mga katawan nila.


Tiningnan naman niya ang lalaki, nakangiti na ito sa kanya.



"Tinawagan ka na naman nang asawa ko.."


Humiga naman siya sa dibdib nito at saka siya yumakap rito.


"Ganun talaga bffs eh." natatawang sabi niya rito.


Narinig niyang tumawa rin ang lalaki.

Tiningnan naman niya ang lalaki at ngumisi siya rito.


"Ngayon na sa akin ka na, sisiguraduhin kong hindi ka na makakabalik sa kanya." nakangising sabi niya rito.


Tumawa naman nang malakas ang lalaki.



"Ang possessive mo naman." natatawang sabi nito.



"Akin ka lang Elmo.." pag uulit niya rito.



"Sayong sayo na ako Janella.." nakangising sabi nito.



Hinalikan ulit siya nang lalaki hanggang sa tuluyan na siyang angkinin ulit nang lalaki.





Ahhh feels like heaven.. Hihi ;)








——:9

🙈🙊

THE ONESHOTSWhere stories live. Discover now