chap 2

886 68 472
                                    

Viết bởi : ku
~~~pov 3~~~
Tại phòng họp của các vị thần.

“Ufufu..Tôi nghe nói ngài mới kiếm được một món đồ chơi mới khá thú vị phải không thần trò chơi”Ku

Một cô gái xinh đẹp đang phát biểu . Cô sở hữu một vẻ đẹp tuyệt trần. Mái tóc màu vàng kim. Đôi môi đỏ mọng. Đôi mắt xanh như một viên cẩm thạch. Có thể nói vẻ đẹp của cô là không có đối thủ . Cô là một vị thần . Vị thần của trí tuệ và sắc đẹp. Được các vị thần khác gọi với một cái tên hết sức thân mật ku.

 Được các vị thần khác gọi với một cái tên hết sức thân mật ku

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Minh hoạ )

“Ta biết cô đang nghĩ gì trong đầu đấy . Hãy thôi ngay đi . Cô có biết bao nhiêu đứa nhóc đã bị cô huỷ hoại rồi không hả ?”
Red

“Mồ…Ngài làm như ta xấu xa lắm ấy” ku

“Đúng rồi cô không xấu ! Mà cô chỉ cực xấu” red

“Đi mà tôi chỉ chơi một chút thôi. Không làm gì quá đáng đâu”ku

Cô ta vừa nói vừa ôm lấy thần red mà nài nĩ . Dù cho tuổi của ta đã hơn 9 chữ số nhưng tính cách cô ta vẫn y như con nít vậy,

“Thôi được rồi ! Cô không cần phải làm bộ mặt đó với tôi đâu. Cô muốn làm gì thì tuỳ nhưng nhớ là đừng làm quá đấy ! Red

“Hura… ngài là nhất . Tôi sẽ cẩn thận. Yêu ngài quá cơ”ku

“Rồi … rồi . Buông tôi ra coi. Trông cô gớm quá.”red

Ashura lúc này vẫn không biết rằng một tai hoạ lớn sắp ập đến với cậu.

~~~main pov~~~

Sau khi tạm biệt thần trò chơi . Nơi tôi được dịch chuyển đến không phải là một thảo nguyên theo lời của thần . Mà là một không gian tối om. Nhờ skill ma nhãn . Tôi có thể nhìn trong đêm mà không gặp bất lợi.

Suy nghĩ riết cũng chả giúp gì được. Cứ tìm hiểu nơi này đã . Có lẽ sẽ tìm ra được manh mối gì đó .

Đi được một chút thì trước mặt tôi là 2 cánh cửa . Phía trên mỗi cánh cửa đều có một dòng chữ.

Cánh bên phải được ghi là “nguy hiểm cấm vào” . Còn cánh bên trái được ghi là “rất an toàn . Ra vào thoải mái”

What the hợi?? Hack não nhau à ? Tôi đang bị chơi khăm à . Tôi không biết hắn là ai nhưng nếu hắn muốn chơi thì tôi sẽ chơi tới bến với hắn .

Dựa vào kinh nghiệm xương máu của tôi. Cánh của bên phải sẽ là cánh cửa an toàn. Tin vào quyết định của mình tôi đi vào đó.

Come to game worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ