Viết bởi : ki
-----------------Tại một căn nhà ' nhỏ ' có 3 người đang ngồi và nói chuyện với nhau trên một chiếc bàn tròn có một cái TV .
" Giờ chúng ta sẽ không thử thách cậu ta nữa mà là sẽ xem cậu ta thích nghi với đời sống ở thế giới khác như thế nào . Mọi người có đồng ý không ? " ( Red )
Ngay khi red vừa nói xong thì một cánh tay đưa lên và người giơ tay đó là ku .
" Khoan đã , còn ru và ki đâu ? " ( Ku )
" *Tch*... tên ru ấy bị ta tẩn nên giờ còn bất tỉnh . Còn tên ki thì chắc hắn vẫn đang ngủ . " ( Red )
Red chách lưỡi rồi trả lời ku với giọng nói lạnh lùng . Red biến một cái điện thoại rồi điện cho ki .
* Một nghìn một miếng cu đơn, hai nghìn hai miếng cu đơn một nghìn ...* ( Nhạc chuông )
Tiếng nhạc chuông đổ được vài giây thì có người bắt máy . Red bắt đầu nổi nóng lên khi người đó mới nói một từ ...
" Moshi moshi----- " ( ki )
" Giờ này còn ngủ nữa à ? Mau dậy cho ta ! Qua nhà ta xem thằng ashura nó sống như thế nào ở thế khác này ! " ( Red )
Người đó nghe những câu chửi của red nhưng vẫn trả lời với giọng bình thản và trong tình trạng mơ ngủ .
" Rồi rồi , qua liên qua liên ! Ngươi đừng trẻ con khi lúc ta ngủ cũng lôi đầu ta dậy nữa là sau ? " ( Ki )
" Ừa , ta trẻ con đấy rồi sao ? Ngươi có tới lẹ lên không ? Hay là ta dùng --- " ( red )
* Tách *
Red chưa nói hết thì ki búng tay biến tới trước mặt red . Ki ngáp một cái rồi dụi mắt , nhìn red và hỏi ." * Ngáp * À tôi tới trễ ... À mà red đang nói chuyện với ai thế ? " ( Ki )
" Hahahaha " ( hai người kia )
Ki hỏi troll red một cú làm cho hai 'người' kia bặt cười còn red thì quá tức bóp nát cả điện thoại rồi qua mặt sang ki tính đấm một phát nhưng lại bị hai ' người ' kia ngăn lại .
" Nào nào red , ngài bình tĩnh lại đi . Mục đích chính của chúng ta là xem cậu ashura tập sống ở thế giới khác mà đúng không ? " ( Ku )
" Đúng đấy , red ! Cậu nên bình tĩnh lại đi ! Còn ki thì ngồi xuống đây và coi đi ! " ( Kai )
Ki làm theo lời kai ngồi xuống rồi red cũng ngồi theo luôn . Red búng tay một phát 4 màn hình TV được sáng lên rồi red cười một cách nhăm hiểm rồi nói .
" Hôm nay , ta sẽ có quà cho thằng nhóc đó ! " ( Red )
-------------------chuyển cảnh------------
----------------pov main---------------
[ Tác ( ki ) : À nếu có ai hỏi ru đang ở đâu thì ... Ru vẫn nằm liệt giường do chap trước bị red tẩn ]Sau khi bị củ hành bởi ngài đại ma thần ru thì tôi mới biết mình sống để làm gì . Sống để làm trò chơi cho mấy ông cha thần ở trên kia .
Haizz, hiện tại tôi đang dạo bước ở trên đường phố barket , vì lý do không chuyện gì làm nên tôi đi thăm quan toàn bộ thành phố barket này .
BẠN ĐANG ĐỌC
Come to game world
AdventureMain của chúng ta là Ashura Hikaru top 1 của game King Of Heaven hay K.O.H một game sao 5 năm hoạt đồng đã đến ngày đóng cửa. Ngày hôm đó cậu ấy người mạnh nhất game Ashura quyết định solo với con boss mạnh nhất. Điều gì đang chờ đón cậu hãy đón x...