☆ Chương 81 thân thế mê
Nhưng mà tưởng tượng là đầy đặn, hiện thực nhưng là chỉ Bạch Cốt Tinh. Trời không toại lòng người, Đơn Dịch ngày hôm sau liền bị thông tri tại ba ngày sau quay về công ty.
Bởi vì Đơn Dịch làm một cái ngay cả nữ nhị đều không phải nhân vật, của nàng phần diễn đã muốn còn lại đắc cũng không phải rất nhiều, cho nên Mã Sĩ Quốc tại cùng Đơn Tích thông qua điện thoại sau, đã muốn đem nàng kia bị phân thành nhỏ nhỏ vụn vụn phần diễn, hết thảy an bài đến này trong vòng 3 ngày cùng một tháng sau. Như vậy vừa có thể thỏa mãn Đơn Dịch trung gian rời đi đi tuyên truyền chuyên tập, cũng có thể thỏa mãn nàng cùng với Dung Tố Tân cùng nhau hơ khô thẻ tre nguyện vọng.
Về phần Đơn Dịch không ở thời điểm, Mã Sĩ Quốc tỏ vẻ tự có an bài.
Đơn Dịch đối chuyện này rất không đầy, cảm giác Đơn Tích hẳn là muốn phải sớm điểm nhắc nhở chính mình. Vì thế tại cùng Nhị tỷ oán giận qua đi, ngược lại bị Nhị tỷ mắng nhất đốn, nguyên nhân chính là nàng đã sớm phát tin tức nói cho Đơn Dịch, hơn nữa lần trước đến tham ban thời điểm còn đề một lần, nhưng mà Đơn Dịch chính mình không chỉ không xem tin tức, ngay cả Đơn Tích giáp mặt nói nói cũng chưa nghe đi vào.
"Ngươi hiện tại đầy đầu óc cũng chỉ có của ngươi Dung đại tỷ, không có Nhị tỷ!" Đơn Tích tâm tình chua xót, một phen nước mũi một phen nước mắt mà lên án.
"Không có không có, ta còn là thực yêu Nhị tỷ. Cho ngươi một cái *chớp chớp nháy*, trong tim của ta chỉ có ngươi!" Đơn Dịch lập tức bán xảo khoe mã, nhìn xem một bên Dung Tố Tân khoái đến không nổi.
Người này thật sự là một kẻ dở hơi!
Tại liên tục ba ngày đuổi tử đuổi sống rốt cục đem an bài phần diễn diễn hoàn sau, Đơn Dịch liền muốn chạy về công ty, ngay cả cùng Dung Tố Tân hảo hảo ôn tồn ôn tồn thời gian đều không có. Thậm chí bởi vì Dung Tố Tân sáng sớm hôm sau còn có phần diễn, cho nên ngay cả đưa nàng đi sân bay đều làm không được. Đơn Dịch đột nhiên có chút hối hận lúc trước muốn đi vào giới giải trí cái gì... Nhưng là nếu là không có tiến vào giới giải trí, kia chính mình liền sẽ không có này khả ái fans, cũng sẽ không lại gặp được Dung Tố Tân.
Nói chuyện điện thoại xong sau, Đơn Dịch lôi kéo Dung Tố Tân tay không chịu buông ra, vẻ mặt viết không tha: "Dung đại tỷ, ngày mai ta liền muốn quay về công ty. Sau đó cũng không biết muốn chạy nơi nào, cũng không biết muốn đi trước cái gì tiết mục. Ngươi liền muốn thật nhiều thiên không thấy được ta, không cần rất nghĩ ta."
Dung Tố Tân gật gật đầu: "Ngươi yên tâm, ta sẽ hảo hảo quay phim, sẽ không rất tưởng ngươi."
"Cái gì? Ngươi sẽ không?" Đơn Dịch vừa nghe, sốt ruột : "Không được, ngươi đắc mỗi ngày nghĩ ta tốt vài lần. Buổi sáng một lần, giữa trưa một lần, buổi tối một lần, nằm mơ thời điểm đều tất yếu nghĩ đến ta."
Dung Tố Tân chỉ là chỉ đùa một chút, Đơn Dịch cứ như vậy, vì thế nàng đạt được mà hơi hơi giơ lên khóe miệng: "Không phải ngươi vừa rồi cho ta đừng quá tưởng ngươi sao?"
"Ta chính là với ngươi khách khí một cái mà thôi, ai biết ngươi thật đúng là thuận cọc đi..." Đơn Dịch mất hứng mà quyết khởi miệng, quay đầu, chỉ dùng mắt lé xem Dung Tố Tân.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Ta là thần tiên ngươi tin sao? - Nhất Dũng Mặc Thủy
FantasyTên truyện: Ta là thần tiên ngươi tin sao? Tác giả: Nhất Dũng Mặc Thủy Thể loại: hiện đại, giới giải trí, huyền huyễn, tình hữu độc chung, HE Nhân vật chính: Đơn Dịch, Dung Tố Tân Nhân vật phụ: Đơn Cảnh, Đơn Tích, Giang Ấu Vũ, Giản Sương ...