☆ Chương 121 tình cảm đầu nhập
"Ngươi là ngượng ngùng nga?" Đơn Dịch nhìn xoay người Dung Tố Tân lỗ tai có chút phiếm hồng, từ phía sau vòng ở Dung Tố Tân eo, nở nụ cười: "Ngươi người này, hai chúng ta đều tại vận khí lâu như vậy, cũng như vậy thân mật, ngươi như thế nào còn để ý này đó? Cũng không phải không thấy qua, như thế nào thẹn thùng thành như vậy?"
"Ngươi câm miệng."
"Lại cho ta câm miệng. Dung đại tỷ, ngươi có biết hay không, ngươi mỗi lần thẹn thùng thời điểm, luôn là sẽ cho ta câm miệng." Nói, Đơn Dịch gặp Dung Tố Tân không đáp lại, cũng đang kinh lên. Cường ngạnh mà đem nàng xoay người lại, tiếp tục giúp nàng cởi nút thắt: "Đừng thẹn thùng đến giận dỗi, hai người cùng nhau mau một chút, bằng không đợi một hồi bị cảm."
Tại đem nút thắt cởi đến trước ngực thời điểm, Đơn Dịch kìm lòng không đậu thượng thủ sờ sờ...
Vì thế Lâm Khiết cùng tiểu trợ lý mở cửa tiến vào phòng nghỉ thời điểm, nhìn thấy chính là Đơn Dịch tại trong nháy mắt theo phòng thay quần áo "Phi" đi ra, lảo đảo mà đi phía trước chạy vài bước mới đứng vững. Tại nhìn đến hai người thời điểm, đứng thẳng thân thể phất phất tay, trên mặt hoàn toàn không có bị nhìn đến khứu thái xấu hổ.
Mà theo phòng thay quần áo đem Đơn Dịch đá ra đến cái kia chân cũng nhanh chóng thu đi vào, thực hiển nhiên, bên trong người kia chính là Dung Tố Tân. Nàng vốn là muốn nói gì, nhưng nghe được có người mở cửa tiến vào, liền đoán là hai cái trợ lý cùng vào tới. Dung Tố Tân vì cấp Đơn Dịch lưu mặt mũi, vốn không có mở miệng.
Này gia hỏa, thật sự là càng ngày càng sắc.
Dung Tố Tân xoay người nhìn trong gương chính mình, mặt đỏ đắc có chút quá phận. Dựa theo Đơn Dịch nói, cùng một chỗ lâu như vậy, các nàng thân cũng hôn ôm cũng ôm, cũng không phải không có thản thành tương kiến qua, nhưng mỗi lần Đơn Dịch chỉ cần nhất ở bên ngoài đối nàng làm những gì, liền thẹn thùng đắc bất thành bộ dáng. Loại tình huống này cũng chỉ có hai người tại trong phòng thời điểm, mới có thể có điều tốt một ít.
Dung Tố Tân, ngươi mới là tỷ tỷ, như thế nào bị một cái tiểu muội muội biến thành không biết như thế nào giải quyết?
Trong lòng nàng nghĩ như vậy, lại đột nhiên cho rằng đương nhiên mà bình tĩnh trở lại —— đúng rồi, Đơn Dịch đã là hơn một ngàn tuổi người, đã sớm chưa nói tới tiểu muội muội.
"Hai người các ngươi nhanh như vậy liền tới đây? Lão Mã có hay không nói hạ một màn diễn lúc nào chụp?"
"Mã đạo nói nhượng các ngươi trước gột rửa, tái nghỉ ngơi mấy giờ, trung gian còn có mấy trường phối hợp diễn hí." Lâm Khiết vừa nói, một bên xoay người theo ngăn tủ cầm ra hai điều đại khăn tắm: "Đại Sư, nhượng Dung tỷ đem thân mình lau khô tái thay quần áo, chúng ta về trước cách vách đi."
Một cái khác tiểu trợ lý cũng rất có ánh mắt mà đem trong tay giữ ấm bôi đưa cho Đơn Dịch: "Tiểu Dịch tỷ, đây là canh gừng, ngươi cùng Dung tỷ đều uống một ít."
Theo sau liền cùng Lâm Khiết đi.
Đơn Dịch xem trong tay khăn tắm cùng giữ ấm bôi, nhìn Lâm Khiết đóng cửa lại sau, trên cửa khóa cũng chuyển một vòng tròn sau chụp thượng, biết đại khái là nàng ở bên ngoài dùng chìa khóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Ta là thần tiên ngươi tin sao? - Nhất Dũng Mặc Thủy
FantasyTên truyện: Ta là thần tiên ngươi tin sao? Tác giả: Nhất Dũng Mặc Thủy Thể loại: hiện đại, giới giải trí, huyền huyễn, tình hữu độc chung, HE Nhân vật chính: Đơn Dịch, Dung Tố Tân Nhân vật phụ: Đơn Cảnh, Đơn Tích, Giang Ấu Vũ, Giản Sương ...