Chap 1

386 8 2
                                    

Chap 1           

-Baekhyun  ! – Tôi hét lên , thấy cậu ấy nghe kêu mình thì bèn quay lại –Sao mà cậu ...

 

-Tôi … có biết anh không ? – Cậu ấy ngước mặt lên nhìn tôi , đúng vậy,.vẫn khuôn mặt khiến tôi muốn phát điên khi cậu ta nhõng nhẽo, vẫn bờ môi ngọt lịm như chất gấy nghiện, vẫn là đôi mắt khiến tôi say đắm nhưng sao giờ đây, trong đôi mắt ấy tôi lại chĩ thấy sự cô đơn và vô hồn như thế?

 

-Cậu nói gì vậy ? - Tôi ngỡ ngàng - Tớ Park  ChanYeol đây !

-Xin lỗi…nhưng… tôi không nhớ gì về anh cả !

__________________________________________________________________________________________________________________

Người ta bảo, đôi khi điều gì càng muốn quên thì lại càng nhớ . Chanyeol cũng vậy , anh không thể quên được cái người luôn làm anh cười , luôn mang cho anh cảm giác ấm áp vô cùng . Anh không thể quên . Một Byun Baekhyun với nụ cười tỏa sáng … tất cả … tất cả về cậu … tất cả anh đều không thể quên .

______________________________________________________________________________________________________________________________

~Flash back 4 năm trước~

Tít tít tít tít !!!- Chiếc đồng hồ báo thức vang khắp phòng , nhưng dù nó có kêu to đến đâu thì cũng không làm cho chàng trai đang nằm bẹp trên giường, à không , thân trên giường chân chạm đất  thức dậy .

- Ya ! Tên sâu ngủ kia ! Dậy đi , không định đi học à ? – Một người phụ nữ mở toang cửa phòng , hét lên .

-……

-Này dậy đi con ! – Cô lay lay vai của cậu , vẫn không phản ứng . Sau nhiều lần nỗ lực với đủ thứ chiêu trò từ hét vào tai, lay người, đạp đạp, nắm tóc (?) nhảy lên giường nhún nhún (?) thì cuối cùng con sâu ngủ đã chịu ló đầu ra khỏi kén Khi cậu thức dậy thì cũng là lúc người phụ nữ-mẹ cậu tóc tai bù xù , mặt đỏ lên vì tức , đang trừng mắt nhìn. A ~ quả thật là gien di truyền nha ~ Mắt mẹ cậu quả - thực – rất- to nên khi trừng lên cảm tưởng như hai cầu mắt sắp tòi ra ngoài vậy. Đã hiểu tại sao mắt ChanYeol nó lại to như vầy ~

-A… mẹ à … mới sáng ra sao mẹ lại ăn ớt vậy ? Mặt mẹ đỏ quá ! Ăn nhiều ớt là không tốt đâu ạ ! Mặt mọc mụn là bố ghét đấy AAAAAAAAAAAA !

-Ghét hay không kệ tao !!! Xuống ăn sáng nhanh lên !!!! – Không chần chừ , cô véo tai cậu kéo xuống nhà ăn sáng . Một buổi sáng như bao buổi sáng của Park Chanyeol bắt đầu .

-MẸ ƠI CON ĐI HỌC ĐÂYYYYY !!!!!!- Chanyeol hét lớn ! Với âm lượng này , đến người ở cuối khu phố cũng có thể nghe được .

[Longfic][EXO] Anh không thể yêu ai khác ngoài emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ