Chap này viết theo yêu cầu của nàng Emi chimte nhé :3
____________________________________Vài tuần trước tôi có mang một chú chó tội nghiệp về nhà. Thật ra nó không hẳn là chó vì nó có tới chín đuôi. Tôi cũng chẳng biết nó là con gì. Vì nó khá đẹp nên tôi đã mang về đem đi khoe với mọi người. Tôi muốn họ phải ganh tị với mình nhưng thứ tôi nhận lại được chỉ là những lời khuyên bỏ nó đi. Họ bảo nó là hồ ly. Hồ ly? Giả dối! Thời buổi này làm gì có hồ ly! Cùng lắm chỉ bị dị tật nên xuất hiện chín đuôi thôi. Mọi chuyện bắt đầu phức tạp hơn vào những ngày sau này.
Gần đây đồ ăn trong tủ lạnh nhà tôi hết rất nhanh. Tôi nhớ mình đã ăn rất ít mà. Thậm chí là chẳng ăn được chút nào nhưng tủ lạnh vẫn trống rỗng.
Tối vài hôm trước, tôi thức dậy lúc nửa đêm vì nghe thấy tiếng lục đục dưới nhà. Bước xuống cầu thang, thứ tôi nhìn thấy ngay trước mắt là một thứ gì đó. Là con người! Một cậu con trai! Và... ANH TA KHÔNG MẶC ĐỒ! Tôi hoảng loạn dụi mắt mình và la thật to để hắn sợ. Bỗng hắn lao về phía này và đè tôi xuống. Tôi cứ ngỡ mình sẽ bị hắn giết hay làm chuyện đồi bại, nhưng không. Khi tôi mở mắt ra thì chỉ có chú chó đang liếm mặt tôi và cửa tủ lạnh mở tanh bành. Đặc biệt là đồ ăn trong đó lại mất hết.
Tôi bắt đầu cảnh giác và lắp camera theo dõi trong nhà. Từ khi có dàn camere, đồ ăn trong tủ lạnh đã không còn biến mất một cách vô lý. Ngược lại hình như con chó của tôi ngày càng có vẻ gầy đi.
Mọi chuyện dần bình yên trở lại. Khi nhận nuôi con chó này, tôi có tìm hiểu, sẽ có mùa gọi là mùa động dục. Đến mùa, chúng sẽ bắt đầu đi tìm bạn tình và sinh sản, chó của tôi cũng không ngoại lệ. Mỗi lần tôi vuốt ve thì nó lại có những hành động rất lạ, nó luôn đòi ra ngoài chơi. Chỉ cần nghĩ nó sắp có đàn con bám theo mà tôi trong lòng tràng ngập hạnh phúc. Cảnh đó sẽ đáng yêu đến chết mất.
Đêm nay đột nhiên xuất hiện cơn mưa to. Không khí trong nhà khá lạnh nên tôi đã đem chú chó lên phòng mình cho ấm vì chỉ riêng phòng tôi là có máy sưởi. Tôi chẳng muốn nó bị ốm chút nào. Tôi ôm nó vào lòng rồi ngủ đi lúc nào chẳng hay.
Có cái cảm giác rất lạ. Có thứ gì đó rất nặng đang đặt lên người tôi. Nó còn phà hơi nóng vào tai tôi nữa. Tôi nhăn nhó mở mắt tỉnh dậy và trong đầu chỉ nghĩ rằng chắc chú chó nhỏ mắc vệ sinh.
"A-Anh... Là tên biến thái hôm trước đã lục tủ lạnh nhà tôi?!"
Là hắn. Tên biến thái lần trước khiến tôi khiếp sợ đang ngồi trên người tôi. Tôi hoảng sợ vùng vẫy để đẩy hắn xuống, nhưng hắn chỉ càng bám chặt hơn.
"Đừng hoảng~ Em không nhận ra tôi à?~"
Hắn nhếch mép cười để lộ ra chiếc răng nanh trắng tinh. Nghe hắn nói tôi mới để ý. Hắn không mặc đồ, có đôi tai giống tai cáo và... CÓ CHÍN ĐUÔI.
"L-Lili?!"
"Giờ mới để ý à? Đúng là em ngốc hơn tôi nghĩ~"
"S-Sao có thể?!"
"Tôi cứ tưởng em đã biết hết mọi chuyện kể từ lúc bắt quả tang tôi đang kiếm đồ ăn chứ? Em ngốc quá, chủ nhỏ à~"
"N-Nể tình chủ nhân lâu nay, xin anh tha cho tôi... Tôi không muốn bị ăn thịt đâu..."
Người tôi run lên đến toát mồ hôi lạnh. Tôi sợ mình sẽ bị ăn tươi nuốt sống như mấy cảnh trong các bộ phim mình đã từng xem.
"Ăn thịt? Không, tôi không thích thịt người."
"V-Vậy cậu muốn gì?"
"Chủ nhỏ, em cũng biết đã đến mùa động dục của động vật rồi nhỉ? Tôi cũng không ngoại lệ~ Tôi muốn ăn-em~"
Hắn cuối xuống và phả luồng hơi nóng vào tai tôi. Lưỡi hắn nhẹ nhàng liếm vành tai khiến tim tôi như bị đứt phanh. Tôi đỏ mặt đẩy hắn té khỏi giường mình.
"A-Anh mà manh động thì..."
"Thì sao nào?"
"Thì... Tôi sẽ xích anh ngoài hàng rào từ sáng đến tối và từ tối đến sáng!"
"Ê thế là bậy nhé! Em không thể xích một người đẹp trai như thế ở hàng rào!"
"Có chứ! Tôi dám bất chấp nuôi hồ ly trong nhà được thì có loại chuyện gì mà tôi không dám làm! Vì anh manh động và dấu tôi chuyện này bấy lâu nay nên tôi phạt cả ngày mai anh không được bước vào nhà! Anh sẽ bị xích tới tối!"
"Xì, đằng nào cũng bị xích. Thôi ăn em rồi chuồng, khi em hết giận sẽ về. Còn trách nhiệm thì tôi chắc chắn sẽ chịu, em yên tâm!"
"K-Khoan..."
Chẳng đợi tôi nói hết, hắn lao đến rất nhanh. Sau đó... À không, không có sau đó. Cả tôi và hắn sống hạnh phúc bên nhau. The end =))
Nguồn ảnh: Emi
Nick watt: @Dao_anh_ngocMơn nàng đã tài trợ cho tui tấm hình này nhe =))
Cách viết theo ngôi một mấy nàng thấy ok không? Tui thì không thích cho lắm, nhưng mấy nàng thích thì tui sẽ viết theo yêu cầu :3
Tiếp theo thì các nàng muốn ai làm ghệ mình? Ai được nhiều người yêu cầu nhất thì tui sẽ ưu tiên viết nhé :3
Vote cho tui với :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[LQM] [Imagine] Rov Boy x You
Fanfiction"Này cô gái, yêu người thật chán chưa? Có muốn thử yêu nhân vật ảo như anh không?" Truyện được viết bởi Au: Ry Nghiêm cấm đăng tải ở nơi khác.