Chương 81: Kết cục đã định

4K 90 4
                                    


“Phủ y ngươi xác định mùi hương tản ra từ vòng tay là mùi thuốc phá thai ư? Đây không phải chuyện đùa.” Lão phu nhân nhìn mặt phủ y xám như tro tàn đang quỳ trên mặt đất, hỏi.

“Tại hạ không dám cam đoan, xin lão phu nhân cho tại hạ thêm chút thời gian, cẩn thận kiểm tra một phen.” Hiện tại phủ y chỉ cảm thấy đâm lao thì phải theo lao, lúc trước hắn nói chắc như đinh đóng cột rằng vòng tay của lão phu nhân tản ra mùi hương của thuốc phá thai, sau khi tỉ mỉ kiểm nghiệm lại, thì nhận thấy có chỗ không đúng, nội tâm bất ổn treo một khối đá lớn, gặp chút khó khăn, bỗng nhiên nghe Vân nhị tiểu thư nói rõ vòng tay là vật phẩm ngự ban.

Hoàng Hậu nương nương ban thưởng!

Làm tổn hại vật phẩm ngự ban là tội tru diệt cửu tộc, mà hắn lại nói trong vòng tay này có thứ không sạch sẽ, tội cũng không nhẹ đâu.

“Lão phu nhân, Tướng gia, thuốc nấu xong rồi.” Ngoài cửa nha đầu bưng một chén thuốc đen như mực đi vào.

“Bá Nghị, phụ nhân đẻ non, nội thất tràn đầy huyết khí, sẽ có xung đột, hay chúng ta đi ra ngoài chờ thôi.” Trong lòng lão phu nhân hiển nhiên đã nhận định vở kịch hôm nay do Tam di nương chỉ điểm, dù sao Vân Lãnh Ca vẫn đang ở Tướng phủ, sinh trưởng trong Tướng phủ, ngay cả tương lai khi xuất giá, cũng cần thanh danh của Tướng phủ và quyền thế của Bá Nghị, con bé không ngốc như vậy, vì một hài tử cho dù ra đời cũng sẽ không được cưng chìu mà ra tay độc ác, làm ra loại chuyện ngu xuẩn tự tổn hại một vạn chỉ giết ba ngàn địch.

Từ việc Vân Thu Ca mập mờ vu oan cho Vân Lãnh Ca thì lão phu nhân liền mơ hồ cảm thấy đây là kế sách của Tam di nương, quan điểm tiên nhập vi chủ (ra tay trước sẽ chiếm được lợi thế), nếu Tam di nương không đưa ra được chứng cứ xác thực, thì nhận định của lão phu nhân sẽ như bàn thạch, không chừa con đường sống nào.

Vân Bá Nghị lệnh cho Tú Nhi, Hoa Linh ở lại bên trong Tích Ngô Uyển phụ giúp phủ y một tay, những người khác cùng nhau đi ra phòng ngoài chờ.

“Tam di nương, ngươi còn chưa biết tội sao?” Lão phu nhân nhìn ánh mắt Lý Ngọc Nhi láo liên không ngừng, trong lòng biết nàng ta đang suy nghĩ biện pháp giải quyết, cười lạnh, nói.

“Lão phu nhân, không phải tỳ thiếp, là phủ y nói vòng tay có mùi thuốc, tỳ thiếp nghĩ đến vòng tay này do Nhị tiểu thư tặng cho ngài, nhất thời tình thế cấp bách, tâm bị che mờ nên tưởng lầm do Nhị tiểu thư gây nên, lão phu nhân xin ngài minh giám.” Lý Ngọc Nhi quỳ trên mặt đất buồn bã không ngừng bi ai khóc không ra tiếng.

“Tổ mẫu, do lúc trước phủ y phán đoán nên làm ảnh hưởng đến tư tưởng của di nương, di nương lo lắng quá mức nên bị rối loạn, muốn trách thì trách lão già phủ y kia ăn nói bừa bãi, đầu voi đuôi chuột, lừa gạt tổ mẫu và phụ thân.” Vân Thu Ca nhìn thấy mẫu thân nằm ở trên đất thân thể không ngừng phát run, vội vàng quỳ rạp xuống bên cạnh nàng ta, lên tiếng cầu xin.

“Câm miệng.” Lão phu nhân hung hăng trợn mắt nhìn Vân Thu Ca, thật sự là không có giáo dưỡng, trước mặt nha hoàn, hô to gọi nhỏ, khẩu xuất cuồng ngôn, thật không có ý thức của một tiểu thư Tướng phủ, cả giận nói: “Ngươi là tiểu thư khuê các chưa xuất giá, nói chuyện phải chú ý đúng mực.”

ĐÍCH NỮ NHỊ TIỂU THƯ_ TÌNH ĐA ĐA( Hoàn -HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ