Mình sao thế này? "
MisThy trằn trọc mãi không tài nào ngủ được, đơn giản vì hình bóng của ai đó vẫn còn trong tâm trí cô." Aishh, cái cảm giác chết tiệt này là gì chứ. "
Cô lăn qua lăn lại, hết đếm cừu rồi lại cố gắng làm cho mình buồn ngủ.
Sau 30' bất lực, cô đành cầm điện thoại lên rồi lướt lướt.kinglnd_
Bị chụp trộm, cơ mà các nàng thấy anh đây sao? Hehe.
739,152 lượt thích.osh_wanhh: oaaa Đàm Tổng đẹp trai quá vậy T_T
linhmeorlinhthy: Ôi trời không biết nên khen xinh hay đẹp trai nữa T0T
congchuapongpong: omg!
jendeuknonghoi: tiểu thụ hay tiểu công đây?
____Tải thêm 67,321 bình luận khác____" Ôi trời, có sức hút thật. Vậy mà bấy lâu nay chung sống mình lại đ nhận ra. Hic. " Misthy day trán rồi lắc lắc đầu.
Xong rồi chả biết từ bao giờ mẹ Mít đã lăn quay ra ngủ ò ò...
9:00 AM.
Mặt trời đã dậy từ sớm, những tia nắng
bé con len lỏi xuyên qua những tấm rèm trắng tạo nên một khung cảnh thơ mộng tuyệt đẹp.
Trên chiếc giường kia, có một cô gái đang lấy tay dụi dụi mắt rồi khẽ nhăn mặt với những tên nắng đáng ghét ghé thăm." Con Thy kia, dậy ngayyyy. " Uyên Pooh từ dưới nhà cộng với tiếng xì xèo gọi lớn.
Cô nhẹ nhàng ngồi xuống giường của em, nơi có cô gái đang say sưa trong giấc ngủ.
Linh cúi xuống gần vào em hơn, ngắm nhìn từ đôi mắt tinh nghịch rồi kéo xuống đôi môi căng mọng của em.
" Thật là khiến con người ta mê muội! "
Linh mỉm cười, một nụ cười rạng rỡ.
Cô hôn chụt vào má em." Ưm.. "
Linh giật mình rồi quay đi hướng khác, mặc kệ cho cô gái ngái ngủ kia đang tò mò thấy mẹ." Mày làm cc gì thế Linh :)? " Thy ngáp một cái dài rồi gãi đầu nói.
" Tao tính lên gọi mày dậy nè, nhưng mày ngủ như lợn. Tao đang tính khiêng mày xuống nhà chế biến mày thành món gì đó ngon ngon. " Linh cười rồi chọc vào má Thy.
" Mày cứ thử xem, khi ăn xong con lợn này sẽ về trả thù :). "
" Thôi tao lạy mày, xuống nhà ăn sáng dùm. "
BẠN ĐANG ĐỌC
«My king, wait for me.»
FanfictionChuyện tình của Misthy và LND do mình tự biên tự diễn. Tks.