HE.

1.3K 60 6
                                    

4 năm sau.

" Vợ yêu àhhh, ngày đó đã đến rồi. Chị hồi hộp quá. " Đàm tổng từ đằng xa đến gần rồi vòng tay ôm Thy.
" Chị thấy em có xinh hongg? Hôm nay tóc em may mà nó đẹp được, mấy hôm bữa cứ quăn queo à. " Thy xoay một vòng rồi cười nói vui vẻ.
" Thy là đẹp nhất, dù tóc em quăn queo thì chị vẫn sẽ biến nó thành kiểu tóc đẹp nhất. " Linh cười rồi bẹo má em một cái.
" Chị, cuối cùng chúng ta cũng có một tổ ấm cho riêng mình. Hãy cùng nhau sống một đời thật bình yên nhé. " Thy nhìn Linh thật lâu, rồi sau đó lấy tay chỉnh cổ áo cho cô.
" Chị yêu em. " Nói rồi Linh đặt lên môi cô một nụ hôn.

" Nhanh lên mấy má, giờ này còn hôm hít tâm tình. Ra chuẩn bị đi kìa, làm gì thì về nhà làm sau. " Uyên Pu từ đằng xa bận bịu rồi hối hả giục 2 người.
" Biết rồi, mà hôm nay trông có vẻ ra dáng gớm. Khối em thích đấy nhờ =))))." Linh đứng khoanh tay nhìn Uyên.
" Bạn mày chả đẹp trai phong độ thì sao, khéo tý nữa người ta lại không để ý chú rể mà để ý mỗi anh đây. " Uyên Pu vỗ ngực tự hào.
Cả 3 bật cười.

< Nhạc nhẽo các thứ >

" Đến giờ rồi, đi thôi. "

" Thy, con có đồng ý sống cùng Linh đến đầu bạc răng long không? "
" Linh, con có đồng ý sống cùng Thy đến cuối cuộc đời này? "

" Con đồng ý. " Cả hai nhìn nhau đầy mãn nguyện, cùng đáp.

Nhìn nhau một lúc lâu, Linh không kìm nén được mà hôn Thy một cái.
Linh ra sức mút phần môi dưới của Thy khiến cô thật hạnh phúc, họ cứ thế mà đắm chìm vào nụ hôn sâu.
Lưỡi của Thy có phần tinh nghịch đá sâu vào bên trong, hoà quyện vào nhau.

Buổi tiệc cứ như vậy diễn ra, rất suôn sẻ.

Ai nấy trên môi đều nở những nụ cười hạnh phúc, những phút giây bên nhau...

Rồi từ đó, họ sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi ♥️

--------------———----------------------

Cảm ơn bà con đã ủng hộ toai =]]]]]
Lâu lắm rồi mới comeback, ai nhớ tui hơmmm '3'

«My king, wait for me.»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ