Jimin hét lớn tên gọi của người mà mình lúc nào cũng mong nhớ đến dù biết người đó cũng chẳng thể nào xuất hiện...
RẦM!!!
Ơ, anh ta xuất hiện thiệt kìa...
"CÚT!"
Jimin thề, cậu chưa bao giờ thấy một mặt khác của Jungkook. Anh giận dữ, đôi mắt đỏ ngầu đầu tơ máu. Đưa tay đấm về phía tên biến thái nằm trên người. Jimin khẽ run người, may mà cú đấm đó không nhằm vào cậu, nếu không cậu đảm bảo xương cốt trên người mình sẽ tan nát.
Jungkook đã tức giận ngay từ khi bước vào, ngay từ khi tên đó nằm trên người người anh yêu thương mà liếm mút cần cổ trắng nõn của cậu. Đánh mất lý trí, Jungkook như một người khác, xung quanh anh toát ra hàn khí lạnh lẽo đến đáng sợ. Cho hắn một đấm, Jungkook còn chưa hả dạ, tiếp tục thụi hắn đến cha mẹ còn không nhận ra.
Đến khi Hoseok chạy vào kéo Jungkook ra, Taehyung phải nhắc đến tên Jimin anh mới bình tĩnh lại. Chạy nhanh đến chỗ Jimin , tháo hết dây thừng vướng víu xung quanh rồi bế thốc cậu lên, đưa cậu ra khỏi căn nhà đó.
"Hai người xử lý tên đó dùm. Jimin bị tiêm xuân dược rồi." Jungkook không quay đầu nói với hai người ở đằng sau.
Để Jimin ở ghế sau, Jungkook đạp ga chạy vút qua từng con đường như một cơn gió.
"J..Jungkook...em nóng..." Jimin hai tay nắm cổ áo, mặt mũi đỏ bừng thở dốc từng hơi nặng nhọc.
"Đợi anh." Mẹ nó! Sao ngay cả thở cũng gợi cảm!!
Về đến căn nhà nhỏ, Jungkook không để ý hết thảy mà bế thân thể đang nóng dần kia chạy lên lầu.
Jungkook kéo Jimin vào nụ hôn nóng bỏng kiềm nén đã lâu. Đưa chiếc lưỡi vào khám phá khoang miệng nóng ẩm ngọt ngào, dẫn dắt hơi thở cậu. Chơi đùa với chiếc lưỡi hồng nhuận rụt rè kia.
Jimin hai tay vòng lấy ôm cổ Jungkook , đáp lại anh. Đưa người đến vụng về hôn môi anh. Nhận được sự hồi đáp từ cậu, Jungkook càng điên cuồng cắn mút đôi môi đỏ mỏng kia làm nó sưng lên.
Một tay đỡ mông Jimin, một tay dò mở cửa phòng. Vào được phòng Jungkook dùng chân đạp đóng cánh cửa, không quên khoá chốt lại.
Jungkook nhẹ nhàng đặt Jimin lên giường, vừa hôn trán cậu vừa cởi áo cậu. Jimin mở đôi mắt mơ hồ nhìn anh, đã đến nước này rồi còn phải buộc Jungkook kiềm nén lại vì cậu chưa 18 thì thật khổ cho Jungkook.
Nghĩ thế, cậu đưa tay lên tháo gỡ từng cúc áo của anh. Jimin rướn người cắn vào vai Jungkook sau đó lại đưa lưỡi liếm vào vết cắn ấy. Jungkook nhìn hành động của Jimin mà ngớ ngẩn cả người. Không dừng lại ở đấy, Jimin cởi chiếc sơ mi của Jungkook ra xong lại thẳng tay quăng nó xuống đất. Bản thân thì cúi thấp người cắn vào nơi nhạy cảm nào đó trên ngực anh. Dùng lưỡi uốn quanh nơi đó lại dùng răng mút nơi đó làm thân Jungkook cứng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Full • Kookmin • Phải Lòng Bé Con
Short StoryTruyện ko thơm mùi nhang nên đùng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: hiện đại, 1x1, mỹ thụ x mỹ cường công. Anh Jeon nạnh nùng không hứng thú với tình yêu lại lần đầu cảm thấy cơ thể xuất hiện bất thường trong lần xem mắt. @leotorii - 22/5/18