🐰9🐰

8.4K 640 45
                                    

Jungkook ngồi trên xe hơi của mình hí ha hí hửng lái xe trở về biệt thự Park gia.

Tuy mama Jin đã nói rằng 1 tuần sau Jungkook mới về, nhưng với năng lực làm việc của anh, đã rút ngắn lại 2,3 ngày. Jung Hoseok - thư ký của Jungkook, lớn hơn anh 1 tuổi mà còn phải quỳ lạy trước năng lực của anh.

"Jungkookie, em còn có phải là người không a ~. Vì vợ nhỏ mà tăng năng suất... Tình yêu đúng là ai ~~" miệng tuy nói vậy nhưng trong đầu Hoseok vẫn liên tưởng đến gương ma mị của ai đó...

"Về với Taehyung của anh đi, ở đó mà xạo sự." tâm tình Jungkook đang rất tốt, vì chỉ mới xa Jimin có mấy ngày thôi mà Jungkook có cảm giác từng giây từng phút trôi qua như cả thế kỷ.

Vừa mới ngồi chuyến bay từ chi nhánh bên Paris về. Jungkook không mệt mỏi mà ngược lại cảm thấy hưng phấn vì sắp được gặp lại vợ nhỏ.



***

"Chào bama Baek, bama Jin con mới về." Jungkook mang vẻ mặt tràn đầy sức sống đi vào nhà.

"Chào mấy bác." Hoseok đi theo anh cũng lễ phép chào hỏi.

"Chào Hoseokie." mama Baek cười cười nhìn Hoseok. Đến khi nhìn qua Jungkook thì mặt lại lạnh tanh khiến anh nghi hoặc.

"Jeon Jungkook." mama Baek nghiêm mặt gọi thẳng họ tên anh ra làm anh bất giác đứng thẳng người , gương mặt nghiêm túc nhìn mama Baek. "Dạo này anh đàn đúm gì ở ngoài mà trên người anh toàn mùi nước hoa không thế ?"

"Dạ?!" Jungkook ngạc nhiên mở to hai mắt "Con có làm gì đâu ...?" vẻ mặt anh vô tội, giở giọng đáng thương "Thì dạo này phải tham gia mấy buổi tiệc thì có mấy tiểu thư thích dính sát vào người con làm người con nồng nặc mùi nước hoa thôi..."

Mama BaekJin nheo mắt nhìn chằm chằm anh khiến anh rợn cả người, lưng đổ đầy mồ hôi lạnh, Jungkook chớp chớp đôi mắt nhìn mấy vị phụ huynh.

"Tha cho con lần này đó. Lần sau mà còn làm Minie ghen nữa thì..." mama Baek cố tình kéo dài chữ cuối cùng, Jungkook cố gắng gượng cười.

"Dạ, Minie em ấy có..._"

"Minie đi du học rồi. 8 năm sau về." mama Baek không chút lưu tình chà đạp nỗi nhung nhớ của Jungkook.


"......Hả??" vẻ mặt anh không thể tin được nhìn mama.

"Việc đó là bắt buộc mà ~ Tại con gây cho Minie hiểu lầm nên thằng bé giận con rồi đi luôn." Baekhyun tao nhã nhấp ngụm trà.

Hai người đàn ông Chanyeol và Namjoon từ đầu đến cuối bị bỏ rơi âm thầm nhìn nhau nhịn cười.

"Em ấy học ở đâu ?!?!" Jungkook không để ý đến hình tượng , phóng đến quỳ xuống ôm chân Baekhyun gặng hỏi.

" Sao mama biết được..." Baekhyun vô tội nhìn Jungkook.

"..."

"Thôi đợi 8 năm sau đi nha con." Jin vỗ lưng Jungkook.

"..."


"Con xin phép về phòng ạ." Jungkook đứng lên, lửng khửng bước về phòng Jimin.

• Full • Kookmin • Phải Lòng Bé ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ