Chap 1

41 6 4
                                    

Đồng hồ quay ngược thời gian 

--Năm Jung Ji 4 tuổi---

'' Appa, omma sao hai người lỡ bỏ Ji Ji ,  ba mẹ không thương Ji Ji nữa phải không ?Hay là Ji Ji không ngoan nên ba mẹ không nuôi Ji Ji nữa ?? ''Cô bé nức nở khóc dưới vòng tay của họ ...

'' Ji Ji ngốc ,Con là một cô bé ngoan , chúng ta cũng rất thương con , con nín đi '' Bà mẹ xoa đầu cô , nước mắt bà cũng không kiềm nổi ,1 giọt , 2 giọt cứ thế những giọt nước ấm nóng lại đua nhau lăn dài trên gương mặt phúc hậu của bà ..

'' Ji Ji à , con cũng biết đấy , 2 chúng ta không phải ba mẹ ruột của con ..Lúc chào đời , vì sự an toàn của con mà cha mẹ con đã nhờ chúng ta chăm sóc..Bây giờ sự an toàn đó không được đảm bảo nữa nên chúng ta sẽ đưa con đến nơi khác , sẽ có ba mẹ mới chăm sóc con ''Nhìn cô bé với đôi mắt đỏ hoe trước mặt , ông Lee không khỏi đau lòng , nhẹ nhàng xoa đầu an ủi cô bé ..

'' Cô bé  ôm chặt lấy họ , vẫn nức nở, đôi mắt bắt đầu ầng ậng nước với vô vàn thắc mắc trong đầu  : ' Vậy ba mẹ ruột của con đâu ?? Tại sao không đến thăm con ?? Con không muốn đi , con muốn ở với ba mẹ cơ '' 

'' Con là một cô bé thông minh , con sẽ hiểu cho chúng ta phải chứ ?? Tất cả cũng là vì sự an toàn của con , chúng ta vẫn sẽ liên lạc với con , đến nơi ở mới , ba me mới sẽ rất yêu thương con ...''Giọng trầm ấm vang lên 

--------Chỉ trong vòng 2 năm ( đến năm cô lên 6 )  , cô bé đã chuyển nhà những 5 lần và hiện tại cô đang sống với gia đình thứ 5 ấy ..--------

----------Quay trở về hiện tại ----------

Cô luôn cảm thấy bản thân mình là một con bé có một tuổi thơ kỳ lạ...Đúng vậy ! Nó thật sự vô cùng lạ .. Lạ là ở chỗ cô không có quá khứ, nói chính xác hơn là cô không tài nào nhớ được ký ức lúc xưa của mình, giống như là nó đã bị một ai đó xóa đi. Nhiều lần cô đã cố gắng hỏi ba mẹ về quá khứ của mình , nhưng rồi cô chỉ nhận được từ họ câu nói " Con không nên biết đâu Ji Ji à". Câu nói đó đã làm cô liên tưởng đến một quá khứ không mấy là hạnh phúc cho nên từ đó Jung Ji cũng không hỏi gì thêm nữa. 

Jung Ji có sở thích vô cung quái dị , nói đúng hơn thì là so với tụi con gái thời nay mà cô biết thì là quái dị. Không hiểu sao cô lại vô cùng thích màu đỏ, đen và trắng, thích nhất là màu đỏ ( tự nhiên t lại nghĩ đến bịch máu á !!!.) .. Cô thích những gì liên quan tới đầu lâu và dây xích, thích xem những bộ phim kinh dị , khát máu và đặc biệt là khi xem những bộ phim máu me cô luôn cảm thấy tâm hồn thật dễ chịu ( Móa !!! dễ chịu cái nỗi gì cơ chứ ?? =_= ) , vì thế nên những đồ dùng của cô đều có liên quan đến những thứ '' không đặc biệt '' đó ..Đó là cái thứ hai không bình thường trong cuộc sống vô cùng bình thường của cô.. 

Phải nói rằng cuộc sống của cô vốn dĩ '' vô cùng bình thường'', trừ cái ký ức "trống rỗng " và cái sở thích quái dị kia thì mọi thứ đều bình thường, bình thường tới mức nhàm chán, đã có lần cô cầu trời làm cho cái cuộc sống bình thường của mình trở lên thú vị một chút ..Cuối cùng thì lời thỉnh cầu của cô có vẻ không có tác dụng và dần dần cô cảm thấy thích thú với cái cuộc sống giản dị này hơn ...Và mọi thứ đều bị đảo lộn vào ngày hôm đó.......... ----_----

Hôm nay là ngày cô vừa tròn 16 cái xuân xanh ... Sau khi làm sinh nhật cùng ba mẹ xong, cô mệt mỏi lê tấm thân lên phòng...Thay đồ ngủ rồi thả mình xuống  chiếc giường yêu quý và đánh một giấc ..

Khi cô tỉnh dậy thì cũng đã 11h 47p 57s 97 tíc tắc , cô lại lê tấm thân mình vào nhà tắm vệ sinh cá nhân , sau khi hoàn thiện việc vệ sinh cá nhân thì cũng đã gần 12h...Cô nhẹ nhàng lấy máy sấy làm khô mái tóc dài của mình, Cô trở lại giường và chuẩn bị thiếp đi thì '' Há ha ha hà '' tiếng cười man rợn trong chiếc đồng hồ hình đầu lâu vang lên  "Đã 12h rồi sao..." suy nghĩ đó chỉ vừa kịp xuất hiện lên trong đầu cô thì đột nhiên cô cảm thấy cơ thể mình nóng bừng lên, cảm giác giống như một con heo bị nướng trên cái bếp than đến chay mỡ , trớ trêu thay cho con heo đó lại là... Ji Ji đây .... [ Tên của cô là Jung Ji như đã giới thiệu nhưng gọi là Ji Ji cho nó thân mật ..]

Lúc này cô cảm thấy khó chịu à không phải nói là rất rất rất ..khó chịu . Cô quằn quại từng cơn mong sao cho mau hết cái cảm giác kì lạ này đi. Và rồi cái cảm giác khó chịu ấy cũng giảm dần và biến mất. Cô thở phào nhẹ nhõm xong lại tự hỏi bản thân tại sao lại xảy ra cái chuyện kì lạ này.Đúng là thứ cảm giác chết tiệt!!! Jung Ji  lao nhanh xuống lầu  hỏi ba mẹ xem vừa rồi là chuyện gì và tại sao nó lại xảy ra. Lúc đi qua cái gương lớn trong phòng cô mới giật mình đi lùi lại.

------------

 Cô nhìn thật kĩ chính mình trong gương. Cô không thể tin vào con mắt của mình nữa ...Cô cứ nhìn vào gương, rồi lại nhìn xuống mình, rồi lại nhìn vào gương... cứ lặp đi lặp lại như thế cho đến khi 5phút 15s 25 tíc tắc  trôi qua, lần này cô quyết định nhìn lại một lần nữa thật kĩ và ......................

-'' Á... á... á...!   ''

----------------chap 1------------

#tokki

#yoon 


[ Fanfiction] || Taehyung x girl || @@Rốt cuộc em là thiên thần hay ác quỷ ?Where stories live. Discover now