** đừng đem cái ảnh trên đi đâu mà chưa hỏi tui nhá ..Dành cả thanh xuân để edit á **
--------------vô truyện luôn nà ----------------
Một làn gió nhẹ thổi qua làm cô chú ý đến thực tại. Cô đang đứng trước một ngôi trường nguy nga tráng lệ đến nổi làm tôi không khỏi xuýt xoa. " Magic light" thầm đọc bảng tên trường cô mới phát hiện ra thì ra đây là ngôi trường nổi tiếng mà mấy đứa trong lớp hay nhắc đến, không ngờ lại là của ma ca rồng. Nhưng chắc cũng có con người vì nó ở thế giới con người mà.
Đang suy nghĩ thì bỗng cô nghe một giọng nam vang lên:
- Này............-----------------------------------------------------------------
6H 59P 60S 61 TÍC TẮC , Jimin đang thi hành nhiệm vụ kiểm tra kết giới *của hội học sinh giao cho mình. Cậu xuống chân đồi kiểm tra thì phát hiện kết giới vừa được mở ra cách đây 5 phút 6s 7 tíc tắc . Cậu cũng chả hốt hoảng gì ( vẫn bình thản ) vì đã biết rằng trường mình có học sinh mới nhưng cũng chả biết đó là ai. Cậu tò mò không biết học sinh đặc biệt đó là ai, vì trường của cậu có bao giờ nhận học sinh mới khi đang giữa học kì đâu.haizzzzz Mà bình thường cũng ít có ai chuyển tới trường cậu học, vì đâu phải trường giành cho học sinh bình thường. Cậu vừa đi vừa suy nghĩ vẩn vơ.
Đang thả mình trong những dòng suy nghĩ vừa mông lung vừa lung mông thì cậu phát hiện ra bóng dáng của một cô gái đang đi phía trước cậu và cách cậu không xa mấy. Vì cái tính tò mò nên cậu đi theo cô gái lạ đó ...... Và đi được một hồi lâu thì thấy cô gái này không biết đang suy nghĩ gì mà chú tâm đến độ không biết rằng mình sắp '' đáp mặt ''vào cái cổng trường ...Đó chỉ là mắt cậu thấy thấy ...Cậu đoán rằng cô gái này vẫn còn ý thức đới với bên ngoài ...vì khi vào trong kết giới , sẽ có ít người nhận ra được khung cảnh , cuộc sống bên ngoài ...
Cậu thấy cô cũng mặc đồng phục trường mình, tò mò vì nghĩ đây là học sinh mới của trường nên cậu đã khẽ gọi cô gái ấy. Và cô gái ấy quay lại.
Gió thổi phấp phới làm mái tóc đuôi ngựa bay nhẹ nhàng trong làn gió xuân ấm áp. Cậu ngỡ ngàng trước nét đẹp của cô bạn cùng trường này. Aigooo..lẽ nào lại trúng sét ái tềnh không nhỉ ??? -Cậu cười thầm -
Cô có một nét đẹp khá là đặc biệt. Cậu nghĩ thế khi nhìn vào đôi mắt to tròn nhưng lại có vẻ vô cùng tinh ranh và ma quái chứ không hề dễ thương như những cô gái mắt to mà cậu đã gặp trong trường. Cậu khá là ấn tượng với cách ăn mặc của cô gái này, trông có vẻ vô cùng quậy phá , tinh nghịch nhưng cách ăn mặc này lại làm cho cô trông có vẻ đáng yêu hơn mà lại rất cá tính nữa ... Cậu nhìn cô đến ngẩn cả người, hồn cứ trôi dạt theo làn mây hồng (mây trắng chứ hem phải mây hồng đâu :) ) mà không biết rằng người đối diện cũng đang nhìn mình dò xét[ chú thích nà : * kết giới là một không gian bảo vệ mang tính tâm linh, phép thuật. Kết giới được lập bởi các pháp sư (hay ), , cao tay ấn và thường dùng để bảo vệ người đó hoặc những người đặc biệt, những bảo vật bị dòm ngó bởi tà ma. Ngoài ra kết giới còn do tự bản thân một vật có tính pháp thuật tiết ra để bảo vệ chính nó ( cái này tui sớt mạng á ..xem nhiều phim anime có kết giới mà hem có bt giải thích ra sao )
YOU ARE READING
[ Fanfiction] || Taehyung x girl || @@Rốt cuộc em là thiên thần hay ác quỷ ?
Fanfic-Nữ chính : Min Jung Ji .. Là một cô gái có thân phận khác đặc biệt ..Thông minh , xinh đẹp , IQ :200... Là con của khá nhiều gia đình ( đừng thắc mắc gì nhiều nhá ) - Nam chính : Kim Taehyung Là một anh chàng hot boy khá nổi tiếng của trường Bigh...