Đừng tưởng rằng ngươi nắm giữ được thì ngươi liền đắc ý.Sau khi Dụ phi ly khai có bốn người đi tới. Bốn nam nhân. Bốn nam nhân cao mã đại1.
Nam nhân cùng tiến về hướng ta, tất cả đều diện vô biểu tình, chỉ có một thoáng có vẻ co quắp, do dự không đi lên, một người trong bọn họ nói: “Ta nói đại ca, chúng ta thực sự phải làm như vậy sap? Đây chính là chuyện thiếu đạo đức a, ta không muốn tương lai sinh nhi tử không có thí nhãn2. Ta coi như xong rồi??????
“Bớt nói nhảm đi, tiểu tử ngươi thực không có loại đấy. Không phải chỉ là ăn một nam nhân thôi sao, lâu la lề mề, bứt rứt cái gì, tiền chúng ta cũng đã thu đủ rồi. Ngươi không làm? Đợi bên này, đừng cản trở lão tử làm việc!” Nam nhân vừa nói vừa đẩy người nọ ra. Lập tức tới trước mặt ta, “roạt” xé nát y phục của ra.
Đầu lĩnh nam nhân kia, nhìn chằm chằm vào thân thể xích lõa của ta nói: “Tiểu Lục Tử. Đừng nhìn khuôn mặt không bằng các cô nương ở Hạnh Hoa lâu, nhưng mà cơ thể lại trắng nõn trơn mịn a, khiến đại gia ta nhìn đã ngạnh rồi.” Nói liền đưa cái miệng tanh hôi đến gần hắn.
Ta lạnh lùng trừng hắn: “Buông ra. Bằng không đừng trách ta không khách khí.”
“Ha ha không phải chỉ là một con thỏ sao? Đắc tội với người có tiền, ha ha ta không buông, ngươi có thể làm gì ta?”
“Ta đã nói rồi. Đây chính là các ngươi tự tìm đến.” Ta nhẹ nhàng tránh, liền thoát khỏi ràng buộc của hắn.
Hai nam nhân khác thấy đại ca của chúng không địch lại được cũng nhảy vào bắt ta. Đối họ ta thông cảm nhiều hơn oán trách, nhưng hiện tại có lẽ ta là người đáng thương nhất. Ta đã cho các người cơ hội cầm rượu mà còn vậy thì đừng trách ta. Nhẹ nhàng bắn ra, dược từ trong móng tay ta liền bay vào miệng của ba nam nhân, “Từ nay, các ngươi sẽ không thể làm những chuyện này nữa.” Ta bước qua người bọn họa, nam nhân kêu Tiểu Lục Tử thấy đồng bạn nằm bất động trên mặt đất nhất thời choáng váng.
Nhưng ta cũng chẳng quan tâm đến hắn, từ chỗ đồ đạc Tiểu An mang cho ta lấy ra một bộ trường sam đỏ tươi. Màu đỏ rực rỡ a! Đây là màu sư phụ yêu thích nhất. Sư phụ từng nói qua, loại màu đỏ đến cực hạn này, là hàm chứa tình cảm mãnh liệt nhiệt liệt, cũng là ái tình bùng cháy vô cùng. Sư phụ rất thích ta mặc y phục đỏ tươi, nói rằng loại y phục này rất hợp với ta, vừa tịch mịch vừa như lửa. Cùng với gương mặt yêu nghiệt của ta, chính là câu dẫn người ta phạm tội. Ha ha hảo ngày hôm nay để ta bùng cháy đi!
Chớp mắt, liền ra khỏi thiên lao. Ta nhớ ta từng nói qua khinh công của ta trên giang hộ thuộc vào dạng nhất nhì đi? Hiện tại có thể sử dụng nó rồi đây. Phát huy khinh công đến mức tận cùng, rất nhanh ta liền thần không biết quỷ không hay đi đến tẩm cung của tiểu quỷ. Nơi ta từng ở nửa năm nay.
Đối với nơi nay ta có muôn vàn cảm xúc. Ái tình lẽ nào chỉ có nửa năm sao? Có thể tất cả là do ta tự mình đa tình mà thôi.
Khi ta bước vào tẩm cung, trái tim của ta rất rất đau đớn. Ta thấy tiểu quỷ và dụ phi hai người quần áo không chỉnh, nằm ở trên giường mà ta cùng y từng hoan ái vô số lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bởi Vì Ta Yêu Ngươi - Trúc Nhược (HOÀN)
RandomTác Giả: Trúc Nhược Thể Loại: Đam mỹ, Cổ đại Tình yêu đối với một người là không có lỗi. Nếu có trách chỉ trách rằng đã yêu người không nên yêu. Đau khổ, bi thương, tuyệt vọng là điều không tránh khỏi nhưng ta tuyệt đối không hối không oán.