Chương 23: Sinh Cho Ta Một Đứa Nữa Đi [END]

7.3K 205 19
                                    


“Đại thúc. Ta cuối cùng đã tìm được ngươi!”

Đã từng nghĩ rằng sau lần ly khai kia sẽ không bao giờ gặp lại. Đã từng nghĩ rằng lần biệt ly kia là điểm kết thúc của duyên phận chúng ta. Đã từng nghĩ rằng??????

Nhưng hiện tại ngươi đứng ở ta trước mặt, ngươi ôm ta vào lòng.

Thời khắc này tất cả âm thanh đều dừng lại, ta không động, y cũng không động.

Thực muốn giờ khắc ấm áp này là mãi mãi. Nhưng trong lòng ta còn có Bảo Bối của ta.

Đẩy đẩy đem cái người đang ôm chặt ta ra: “Ngươi. Buông ra.”

Nghe thấy lời nói của ta, thân thể y cứng ngắc, một lúc lâu sau mới thả lỏng trói buộc nhưng vẫn không buông tay.

“Đại thúc ” người nọ cong môi, lộ ra đôi mắt to ngập nước như Bảo Bối. Nói xong miệng lại đi đến cổ ta, chậm rãi cọ xát. Ta nghiêng cổ, lần thứ hai đẩy y ra.

Người nọ thấy ta lại đẩy y ra, liền rất ủy khuất nhìn về phía ta: “Đại thúc ngươi không cần ta nữa sao?”

Vì sao sau khi trải qua tất cả mọi chuyện như vậy ngươi còn có thể hùng hồn nói lời đó với ta? Là cho rằng ta nhẹ dạ sao? Nếu đã lựa chọn buông tay ta, vậy thì ngươi nên đi tới cùng. Ngươi muốn làm một đế vương anh minh, muốn vạn dân kính ngưỡng, ta đây để cho ngươi tự do, cho ngươi thực hiện giấc mộng của ngươi. Nhưng bây giờ ngươi đang làm gì vậy? Vì sao phải tìm ta, vì sao lại nói chuyện với ta như vậy? Ngươi hối hận rồi sao? Nhưng ngươi làm tổn thương ta nặng nề như vậy lại muốn ta ở lại cùng ngươi? Vì sao? Vì sao đến bây giờ ta không thể từ bỏ ngươi? Ta nên biến mất, ta không nên đáp ứng Lý Nghị đến nơi này. Ta vì sao muốn tới? Lẽ nào ta đối với ngươi còn có hi vọng gì?

Tư tưởng trong lúc bách chuyển thiên

“Đại thúc ” Âm thanh người nọ có chút run rẩy.

“Cha? Bảo Bối hôn nhẹ!” Trong lúc hai bên im lặng, âm thanh mơ màng của Bảo Bối, từ trong lòng ta truyền đến.

“Ân, Bảo Bối tỉnh?” Ta tràn ngập ôn nhu ôn nhẹ gương mặt hồng hào của Bảo Bối.

“Ân, cha.” Bảo Bối cũng nhân tiện hôn trên mặt ta một cái, nhìn về phía người nọ ôm tay ta, nói: “Buông tay thối của ngươi ra. Cha là của ta.” Lại quay hướng ta: “Cha, làm sao lại để cho ngươi khác ôm chứ? Cha nói chỉ ôm ta thôi.” Bảo bối ủy khuất nhìn ta.

Ta nhìn bên này, lại nhìn bên kia, đều ủy khuất như nhau cong môi lên, cùng tức giận trừng mắt đối phương. Thực sự là hai cha con a! Biểu tình bọn họ khiến ta không khỏi phát ra một tiếng cười ‘phì’.

Hai người thấy ta đột nhiên cười, đều nghi hoặc nhìn ta. Con mắt một lớn một nhỏ giông hệt nhau khiến ta lại nở nụ cười “ha ha”. Khi mới gặp buồn phiền khó hiểu, tại lúc nhìn chăm chú này vô thanh vô tức biến mất.

Phụ tử thiên tính, hơn nữa ta lại không từ bỏ được. Vậy để thuận theo tự nhiên đi!

“Bảo Bối không thể mắng người a.” Ta cố ý nâng mặt nói với Bảo Bối. Dạy hài tử phải bắt đầu từ khi còn nhỏ, tuy rằng không học tập trong cung lục đục với nhau, nhưng ít ra phải hiểu chuyện đúng sai.

Bởi Vì Ta Yêu Ngươi - Trúc Nhược (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ