ANNOUNCEMENT(Part2)

94 40 4
                                    

Hi. Hellooooo!! Muling magbabalik ang inyong host na si... HAHAHA jkl.c(:

Nandito ako upang ipahayag ang aming nais sabihin sa inyo.

Date: June 8-13, 2018

-Ang huling pagtanggap namin ng mga entry na gustong sumali sa patimpalak na ito. Kahit di pa kumpleto ang slots o sobra sa genre'ng inyong sinalihan ay okay lang sa amin. Basta pag may (FULL) mismo sa genre, ibig sabihin ay kompleto na at hindi na maaaring sumali sa genre'ng iyon.

-Hangga't may natitira pang slot ay maaari kayong sumali, kaso sa ibang genre nga lang. Yung hindi pa kumpleto ang slots ng genre. At yung wala pang nakalagay na Full.

~~~~~

Date: June 15, 2018

-Start na po kaming mag-huhurado ng inyong mga entry.

-Magkakaroon din ng 2nd&1st Elimination Round. Hindi ko muna sa ngayon ipapaliwanag, but soon kapag nalalapit na matapos ang aming paghuhurado sa inyo. Syempre mayroon ding, Final Round. At yun ay ang tatlong mga mapapalad na maaaring makatanggap ng pagkapanalo.

-Hindi pa kasama ro'n ang Best in all Genre. (Magka-iba 'yon.) Hindi porket hindi ka nakasali sa mga Elimination Round ay di ka na maaaring manalo? Huwag kang mawalan ng pag-asa Par, nandyan pa iyong BEST IN ALL GENRE may karapatan ka pang manalo Par!

-At ang huli, para naman sa mga hindi makakakuha ng awards, Hindi ka talo Par, kung nabasa mo hanggang dulo yung sa prizes of winning. May matatanggap ka pa rin'g premyo! (Basahin mo ulit hanggang dulo HEHE)


"Oh, ano? Nabasa mo na ba? So, hindi ka talo Par, may layunin ang aming team dito. Hindi namin hahayaan na mauwi lang sa wala ang pagsali mo rito sa aming patimpalak, gusto namin maging masaya kayo kahit sa maliit na paraan. At makatulong sa inyo!"


'Yon lang...


Wala na siguro akong nakalimutan!! HEHE.. So, Goodluck sa inyong lahat😁😘

UDWAwards2018 [ DISCONTINUED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon