[Chapter 7]

48 1 0
                                    

//Morning//

Nagising ka ng 5:45am pumunta kana sa BathRoom at Ginawa ang Morning Rituals mo tyaka nag bihis ng School Uniform at Bumaba para Kumain.

Jo-hyuk:Ohh!!kain na para makapasok kana!!
You:Opo!!

Kumain kalang at ilang minuto natapos kana ren. lumabas kana at nag lakad papunta sa school.

//School//

Rose:BAKLA!!*wave*
You:*waveback*
Jisoo:Bakla!!
You:Oh?
Rose:Nalaman ko na chismis dto sa school na nilalande ni Seulgi si Jimin ahh!!
Lisa:Hoyy!!Lahit kaylan Chismosa kah!!
Rose:Eh!! totoo naman ehh!!
You:Tsk!!yaan mo sila!!
Jennie:*nag mamakeUp*
Jisoo:*Kumakain*
You:Bat ba andto kau sa puno? pasok na tayo!!

Pumasok na kayo sa Room nakita nyo ang BTS at ang iba ay maingay nakita mo naman na nginitian ka ni Jimin na nakapulupot sa kanya si Seuilgi.

Nag Descass na ang Teacher at ikaw nakikinig ng mapalingon ka kay Jimin nakita mo sya na nakikinig pero si seulgi nakapulupot paren.

You:(Tsk!! lande talaga!!)

Ilang minuto pa natapos na ang descasion at lumabas na kayo para mag recess.pababa na kau ng hagdan ng bigla kang--

You:WAHHHHH!!

Nadulas ka sa isang balat ng saging na nakakalat sa hagdan mahuhulog kaa kaya napapikit ka kaso sinalo ka ni Jungkook.

Jungkook:Huli ka!!
Jimin:*Poker Face*
You:(Huh? my god cute boy pala toh?!!)
Jungkook:Ok kalang?
You:A-ahh O-Oo!! . O-Ok lang ako!!.
Jimin:Tsk!! kailangan nauutal?
Taehyung:Ahmm!! Jennie una na tayo yaan mo sila!!
Jennie:H-Huh? A-ahh Oo mga Bakla lina kau bayaan nyo sila dyan!!

Umalis na ang Ibang Member ng BTS pati sila Lisa,Jennie,Rose,Jisso umalis na kasama ang BTS kayong Tatlo naiwan sa Hagdan napatingin ka kay Jimin naka Tingin kay Jungkook ng Masama.

You:A-ahmmm!!Baba na tayo?
Jimin:Tsk!!*Bumab ng Padabog*
You:YAHHH PARK JIMIN!!
Jungkook:Lika nah?
You:Arraseo~

Bumaba na kayo at nakita nyo sila kumakain na tinignan mo si Jimin kumakain na ito pero naka kunot ang noo. nag tataka ka sakanya kaya kinalabit mo ito.

You:Pst!! Yah!! Park Jimin!!
Jimin:*No respond*
You:Huyy!!
Jimin:*Humarap*Ano?
You:Nag tataka aki sayo bat ba badtrip ka?
Jimin:Eh badtrip ako e ano ba sayo yon?*umupo na uli*

Umupo kanalag uli at kumai  na uli. nag Bell na kaya pumasok na kayo.

Teacher:Class!! Dissmis ang klase kase may meeting kame. ok pede na muna kayo mag break!!
J-Hope:Break Ass In Break Up?
Suga:Tsk!! Pabo!!
J-Hope:Grabe ka!!Hyung!!.
Suga:*Natulog*
J-Hope:Panay Tulog!!Batugan!!
Suga:What did you said?
J-Hope:Noting!!
Suga:*Balik Tulog*
You:OK!! DITO MUNA KAYO WALAG LALABAS NG ROOM OK MAY PUPUNTAHAN LANG AKO PARK JIMIN SAMA SAKEN SA SSG OFFICE NOW!!
Seulgi:But Jimin*pabebe tone*

Walang nagawa si Jimin dahil Class at School Pres ka sumama sya.

//SSG Office//

You:Ano ba Problema mo bigla bigla ka nagagalet?
Jimin:Its none of your busness ok!!
You:Jimin, Si Y/n Toh!! ChildHood Best Friend mo bakit kaba galet?nasalo lang ako ni Jungkook nagalet kana?
Jimin:Yunn na nga e  d ko alam kung bat ako nagalet e simple lang nama yun dba dba?
You:Haytss!!Lumabas kanamuna mag palamig ka or mag pahangin ng mabawasan ang init ng ulo mo!!

Lumabas na si Jimin at naiwan ka sa SSG Office ng Biglang--

Author:Hahaha!!Pabitin muna much!!Sana magustohan nyo Reader's

Fall In Love With My BestFriend[Jimin x Reader]Where stories live. Discover now