1 tháng sau
- Mẹ, nhà mình có khách đến sao?
Mới bước chân vào đến cổng. Cô đã nhìn thấy 1 chiếc xe BMW ở trong sân nhà mình. Cô liền nghĩ " xe sịn chắc người còn sịn hơn xe ". Nghĩ đến trai đẹp là cô đã không kiềm chế nổi. Cô lao thẳng vào nhà hỏi mẹ.
- Con bé này... Xin lỗi chủ tịch. Con gái tôi nó là vậy đấy. Cứ có khách đến nhà là nó lại vui mừng như vậy.
Khi nghe thấy tiếng nói ' mê trai ' của tôi. Mẹ tôi mày nhăn mặt nhó nhìn tôi. Định mắng tôi 1 trận nhưng không ngờ mẹ mới nói 3 từ rồi dừng lại. Như kiểu mẹ muốn giữ thể diện cho tôi còn xin lỗi vị khách đang ngồi thản nhiên nhâm nhi li trà trên tay.
- Da không sao đâu ạ. Ít nữa con sẽ dạy dỗ lại cô ấy.
Anh bỏ li trà trên tay xuống. Nói với ' mẹ vợ ' bằng giọng nói dịu dàng.
- Giọng nói này nghe quen quen
Nghe thấy vị khách ngồi đối diện với mẹ mình lên tiếng. Cô cảm thấy giọng nói đó rất quen thuộc. Nhưng trong phút chốc không thể nghĩ ra chủ nhân của giọng nói đó là ai.
Cô đứng ngây người ở cửa mất vài phút. Bỗng dưng câu nói của ai đó vang lên bên tai cô " tôi sẽ khiến cô hối hận " câu nói đó như sét đánh ngang cô. Cô đứng suy nghĩ mãi mà vẫn không thông. " tại sao lại giống nhau như vậy? Không lẽ...... " chưa nghĩ hết câu. Cô chạy nhanh đến chỗ mẹ cô ngồi để nhìn xem vị khách đang ngồi uống trà có phải là tên biến thái mà cô nghĩ đến trong đầu hay không.
- Sao anh lại xuất hiện ở nhà tôi thế hả?
Cô nhìn thấy anh liền hét toáng lên.
- Em có cần phải hét toáng lên như vậy không? Tôi chỉ đến để đưa vài thứ và bàn bạc với mẹ vợ về hôn lễ của chúng ta thôi mà. Chứ tôi đâu có bắt em đi với tôi luôn đâu.
Anh vẫn thản nhiên uống trà.
- Anh.....
- Thôi thôi sắp được thành 1 nhà rồi. Bây giờ mẹ chưa gả con đi. Con vui mừng quá làm gì? Ngồi xuống đây bàn chuyện hôn lễ đi đã.
Cô định cãi lai thì đã bị mẹ nói cho 1 trận. Nhưng lại mang ý nghĩa xấu hổ như vậy. Thật muốn đào hố chui xuống cho xong.
- Dạ thôi cũng muộn rồi. Con xin phép về trước.
Anh liếc nhìn đồng hồ. Đứng dậy nói với mẹ tôi 2 câu rồi đi thẳng ra ngoài.
- Bối Bối không phải em muốn đi với tôi sao?
Bước chân ra khỏi cửa anh quay lại nhìn thấy tôi vẫn ngồi ở ghế không thèm đếm xỉa tới anh. Anh liền nói 1 câu khiến tôi không thể nào phản kháng nổi. Cho dù có phản kháng thì làm sao có thể thắng nổi 2 người vị trưởng bối cao tay thế kia chứ.
- Bối Tiểu Thư con còn muốn để mẹ phải ra tay nữa sao?
Cô nghĩ đâu có sai. Mẹ chắc chắn sẽ hợp sức với tên biến thái kia ăn hiếp mình.
- Dạ. Tôi sẽ tiễn anh.
Cô trừng mắt nhìn anh nhấn mạnh từng chữ. Rồi đứng dậy đi theo anh ra tận cổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thả Thính
RomanceChỉ vì muốn thể hiện trình độ thả thính của mình mà cô đã rơi vào sự kiểm soát của anh.