1-85

5.9K 75 9
                                    

Chương 1 gấu trúc Cổn Cổn đột kích

Tác giả:

Tinh tế lịch 43221 năm xuân.
Màn đêm hạ huyền phù không đảo ánh đèn lộng lẫy, đảo nhỏ hạ mây mù lượn lờ. Phía chân trời xẹt qua vài đạo huyễn đuôi, chớp mắt lóe hành ngàn dặm biến mất.
San sát nối tiếp nhau cao ốc trung ương hình thoi huyền phù kiến trúc, là Celta tinh cầu quân sự trung ương bố trí đại lâu.
Giờ phút này, đã loạn thành một đoàn.
"Thứ năm bộ đội đặc chủng giáp đội chuẩn bị! Mau! Mở ra phòng ngự hệ thống!"
"Hồng côn tộc đánh trầm ta quân tuần tra chiến hạm 011, A654QW tinh cầu nổ hạt nhân, nhị binh đoàn tử thương quá nửa."
"Nguyên soái! Lục thượng tướng cơ giáp tín hiệu biến mất! Tinh cầu nổ hạt nhân khiến cho hắc động, thượng tướng rất có thể hi sinh vì nhiệm vụ......"
"Cái gì!! Lục Kiêu Kỳ hắn sao có thể......"
Nào đó nguyên thủy sinh thái trên tinh cầu không bỗng nhiên một cái quang lóe.
Ầm ầm ầm!
Ở xanh mượt bụi cỏ trung, một con hắc nhĩ ô đồng tiểu mao cầu toát ra đầu nhỏ, hắn kinh nghi bất định nhìn chung quanh.
Cái gì, vừa mới đã xảy ra cái gì?!
Gió cát sa, Mạc Cổn Cổn lông xù xù tiểu thân thể nhịn không được lại rụt rụt, bốn con móng vuốt nhỏ gắt gao ôm cái màu tím măng, hắn nâng lên thịt đô đô tiểu viên mặt, thử tính kích thích cánh mũi, một đôi nhi màu đen lỗ tai rất nhỏ run lên một chút. Không phát hiện chung quanh có đáng sợ quái vật, run bần bật tiểu đoàn tử lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.
Hắn bái măng, nhìn về phía kia không lớn hốc cây, rất là rối rắm.
Hắn muốn đem măng giấu đi từ từ ăn, nhưng cánh mũi gian toàn là mê người mùi hương nhi, Mạc Cổn Cổn trong miệng sinh tân, theo bản năng liếm hạ màu đen cái mũi nhỏ —— rốt cuộc vẫn là muốn ăn.
Hắn thong thả di động: Hoặc là, hắn liền ăn một chút.
Nghĩ, dưới chân vô ý dẫm hòn đá, mao đoàn tử quăng ngã cái té ngã, hắn theo bản năng ôm chặt măng, tựa như hắc bạch giao nhau cầu, nhanh như chớp liền lăn vào hốc cây.
Đông.
Mạc Cổn Cổn rơi bảy vựng tám tố, lại như cũ chấp nhất ôm chặt măng.
Ngắn ngủn nho nhỏ cái đuôi chỉ có nho nhỏ một dúm mễ màu trắng mao, lúc này nguyên nhân chính là cái bụng hướng về phía trước mà xoát còn dư ở cảm.
Lăn đến nơi nào, mao đoàn tử liền ở nơi nào nằm yên.
Đều vào được, vậy thoáng ăn một chút, liền một chút. Mạc Cổn Cổn lắc lư chân ngắn nhỏ, cắn măng, xé mở ngoại da cắn một ngụm.
Ngô! Ăn ngon thật, ngọt tư tư!
Mạc Cổn Cổn thân là một con gấu trúc, thực dễ dàng thỏa mãn. Nó lại cắn một ngụm, nhảy nhót nháy mắt: So với hắn đời trước đương bảo bối giấu đi tiểu măng còn ăn ngon một trăm lần! Nếu có thể vẫn luôn ăn thật tốt a.
Nghĩ đến đây, Mạc Cổn Cổn cảm xúc hạ xuống, đáy mắt cũng nhiều vài phần buồn bã cùng bất an.
Đời trước, đau quá.
Lột da đau quá.
Trên thực tế, Cổn Cổn cũng không rõ ràng lắm hẳn là đã chết chính mình, như thế nào liền xuất hiện ở cái này địa phương.
Đời trước, hắn ở một mảnh rừng trúc gian tìm ăn, bị đáng sợ quái vật bắt lấy, hắn nghe không hiểu lắm, chỉ loáng thoáng nhớ rõ những cái đó quái vật trong miệng phát ra như vậy thanh âm: ' bán cơ thể sống......'' lão đại, hải quan! Lột da tàng khởi......'
Lại sau đó, hắn đã bị sống sờ sờ lột ra cái bụng.
Chật chội không gian chướng khí mù mịt, đau nhức trung, hắn chỉ nhớ rõ xích hồng sắc chất lỏng chảy vào hai mắt, thế giới một mảnh mơ hồ.
Hắn không ý thức.
Hắn giấu ở hòn đá nhỏ hạ nộn lá cây, chưa kịp ăn.
Mạc Cổn Cổn hung hăng cắn một ngụm, thoải mái thanh tân ngọt lành tràn ngập khoang miệng, tuy rằng đáng tiếc đời trước nộn diệp, tiểu măng cũng thực làm gấu trúc vui vẻ.
Hắn thực thấy đủ.
Mạc Cổn Cổn tròn xoe hắc lỗ tai nhẹ nhàng oai một chút. Nguyên lành ăn luôn toàn bộ măng, lúc này mới chưa đã thèm liếm liếm móng vuốt. Tại chỗ đánh hai cái lăn, hắn đỉnh vài miếng lá cây, chậm rì rì hướng về tiểu đàm mà đi.
Nơi đó, là ngọt tác tác thủy!
Tới nơi này hơn hai mươi thiên, từ lúc ban đầu như đi trên băng mỏng căng căng chiến chiến đến bây giờ, hắn đã xác định một tiểu khối địa bàn. Tân gia so với hắn phía trước tiểu lãnh địa đồ ăn phong phú nhiều, tư vị còn mỹ. Mạc Cổn Cổn lắc lư viên hô hô tiểu thân thể xuyên qua ở trong rừng. Mỗi khi ăn mỹ vị sau lại mút liếm ngọt lành hồ nước, đều lệnh Mạc Cổn Cổn đối chính mình tân chỗ ở vừa lòng.
Nhưng mà hôm nay hắn đi vào bên hồ, nhìn đến lại phi phiếm gợn sóng trong trẻo hồ nước, mà là một cái mặt cắt mở rộng năm lần mặt hồ.
Trong hồ biên phao cái phiếm ánh sáng đại quái vật, lờ mờ xem không rõ.
Này, đây là cái gì.
Đối mặt chiến hạm hài cốt, Mạc Cổn Cổn hoang mang khó hiểu.
Bỗng nhiên, một trận âm phong thổi qua, lạnh lẽo theo chóp mũi chui vào trái tim, hắn mắt thấy một đoàn sương đen hướng về hắn bắn nhanh mà đến.
Mạc Cổn Cổn nháy mắt sợ tới mức hồn vía lên mây, té ngã lộn nhào lên cây.
Chậm rì rì tiểu mao cầu bạo phát thật lớn tiềm lực, cơ hồ chớp mắt công phu, liền cách mặt đất mười mấy mễ. Vừa quay đầu lại, liền đối thượng cái nửa trong suốt đầu, trên đầu đỏ rực, một đôi ngưu mắt hung tợn trừng hắn, phảng phất sinh đạm hắn giống nhau.
Mạc Cổn Cổn tạc mao, suýt nữa dọa nước tiểu.
"Sát! Đi tìm chết! Sâu đi tìm chết!! Tướng quân cẩn thận!" Kia viên huyền phù đầu mở ra bồn máu mồm to, trước mắt màu đỏ tươi.
Mạc Cổn Cổn đã cương: "Ân!"
Hắn chỉ cảm thấy gương mặt đánh tới một trận lạnh lẽo, ác hàn đánh cái hắt xì, sau đó......
Lại lần nữa xông tới nửa trong suốt đầu gang tấc gian phanh hóa thành bột mịn.
Âm phong đánh cái cuốn nhi, màu đen sương mù tan đi.
Hảo, thật đáng sợ! Gắt gao bái thân cây, Mạc Cổn Cổn run run rẩy rẩy, đen lúng liếng hai mắt tràn ngập hơi nước, nhìn qua ủy khuất cực kỳ.
Hoàn toàn không biết chính mình thấy quỷ, Mạc Cổn Cổn chỉ nói tân địa bàn tới đáng sợ đại quái vật cùng ăn gấu trúc tiểu quái vật.
Run bần bật Mạc Cổn Cổn ba ba nhìn ra xa hố sâu, sợ hãi, chính là hảo khát.
Tiểu viên mặt mắt túi đều biến đại dường như, Mạc Cổn Cổn lâm vào chưa từng có do dự trung, koala gắt gao ôm nhánh cây.
Kia quái vật hù chết gấu trúc.
Nhưng là hắn yết hầu mau bốc khói. Hắn nếu không đi uống một chút thủy, liền một chút.
Túng túng đát Cổn Cổn chậm rì rì chảy xuống xuống dưới, lăn tiến bụi cỏ, thật cẩn thận nhìn chằm chằm đại quái vật, phàm là có manh mối bỏ chạy chạy.
Hắn kiên nhẫn chờ đợi gần một giờ, không còn có đáng sợ quái vật. Lúc này mới đề tâm cọ qua đi. Đến gần rồi mặt hồ, Cổn Cổn bay nhanh hàm một mồm to xoay người liền chạy. Chân ngắn nhỏ xoạch xoạch, chạy vội chạy vội liền nhanh như chớp lăn tiến cây cối. Hắc u u một đôi nhi đồng mắt âm thầm quan sát sau một lúc lâu, hắn xác nhận thành công chiến lược tính bổ thủy.
Mạc Cổn Cổn mạc danh nhiều ti tự tin.
Như thế tuần hoàn ba năm thứ, rốt cuộc uống no, Mạc Cổn Cổn thở hổn hển nằm liệt tàng cây cối cởi bỏ hóa trang cá mặn, nhưng mệt chết gấu trúc.
Dư quang lại nhìn kia đại quái vật, gấu trúc đáy lòng tò mò nồng hậu.
Có thể hay không là đã chết a.
Đang nghĩ ngợi tới, kia đại quái vật bụng phanh phá vỡ, từ giữa phun ra cái hình trứng đồ vật tới, Cổn Cổn thấy kia ngoạn ý ở không trung làm hoàn mỹ đường parabol rơi trên mặt đất quăng ngã thành hai cánh, tựa như đánh nát trứng gà, đầy đất lòng trắng trứng, còn có cái trường điều hình......
Quái vật!!
Gấu trúc bị dọa cái té ngã, ngẩng đầu trộm ngắm hai giây, xem rõ ràng lập hậu mã xoay người liền chạy, đáy mắt tràn đầy sợ hãi.
Là sẽ lột da quái vật thiên a thiên a!
Muốn sát gấu trúc!
Lăn trở về chính mình cây nhỏ động, gấu trúc lay cái cục đá đem cửa động lấp kín, tránh ở góc súc thành một đoàn nhi.
Tinh cầu thời tiết hay thay đổi, vừa mới còn tinh không vạn lí, không bao lâu liền mây đen dày đặc, sấm sét ầm ầm.
Trong chốc lát công phu, mưa to tầm tã rơi xuống.
Hạt mưa bùm bùm, thế giới đều sương mù mênh mông, không khí tươi mát rất nhiều, Cổn Cổn lại nghe không thấy kia tanh nị huyết mùi vị.
Ngồi xổm hốc cây khẩu, Mạc Cổn Cổn phủng căn trước kia tàng tiểu măng, một mặt quan sát một mặt ăn lên.
Ở lá cây thượng nhảy lên giọt mưa phát ra độc hữu âm tiết, là thiên nhiên tặng.
Mạc Cổn Cổn còn man thích vũ, đặc biệt là sau cơn mưa, hắn sẽ tích cực tìm kiếm mới vừa ngoi đầu ngon miệng măng. Có trận này vũ yểm hộ, cuối cùng là an toàn rất nhiều. Hắn tự nhận là chỉ thông minh gấu trúc, lay đại lá cây tiếp không ít tiêu chuẩn bị tồn chậm rãi uống.
Trận này vũ suốt hạ năm ngày năm đêm mới ngừng nghỉ.
Ăn tiểu bụng lưu viên Mạc Cổn Cổn run lên một thân xoã tung mềm mại mao, đạp bốn con móng vuốt nhỏ, đón ánh sáng mặt trời hướng thủy đàm mà đi.
Đã lâu, kia quái vật nên là đi rồi.
Kinh hồn táng đảm năm ngày, Mạc Cổn Cổn quyết định âm thầm hiểu biết tình huống, lấy bị chạy trốn. Lại lần nữa tới nguồn nước biên, trước mắt hình ảnh đánh vỡ hắn dự đoán, đại quái vật như cũ, lòng đỏ trứng quái vật cũng duy trì hắn rời đi trước bộ dáng nằm ngay đơ, toàn thân ướt dầm dề.
Phỏng chừng bị vũ tưới mau phao đã phát.
Khẳng định là đã chết.
Mạc Cổn Cổn không biết là thả lỏng vẫn là hoảng hốt, bước tiểu nội tám tới gần thi thể. Đây là những cái đó quái vật sao.
Di?
Đây là...... Cái gì?
Mạc Cổn Cổn nhìn đến một cái trường tiên cái đuôi, này cùng đời trước giết hắn quái vật không giống nhau, khả năng không phải một cái giống loài. Những người đó đều không có cái đuôi! So với hắn còn không bằng!
Này cái đuôi thật xinh đẹp.
Một đoàn gấu trúc ngồi dưới đất thăm dò không biết sinh vật, cho đã mắt cực kỳ hâm mộ. Dư quang nhìn một cái chính mình tiểu đoản đuôi, không có đối lập không có thương tổn.
Mạc Cổn Cổn tưởng nắm xuống dưới chiếm làm của riêng.
Chính cân nhắc, trảo tâm cái đuôi run rẩy một chút.
Sai, ảo giác sao?
Mạc Cổn Cổn nghiêng đầu gắt gao nhìn chằm chằm, một đôi nhi ô đồng đều mau chọi gà mắt cũng không thấy hắn nhúc nhích, không hề nghi thần nghi quỷ.
Quái vật dơ hề hề, hắn bằng vào một chút tò mò, cấp tràn đầy lầy lội mặt phun một lá cây thủy. Giết hắn quái vật mặt bẹp bẹp, còn một đầu hoàng mao, cái này màu bạc mao đẹp, có điểm giống hắn.
Vươn móng vuốt lay một chút, sau đó hắn tận mắt nhìn thấy đến người này mí mắt run rẩy một chút.
Mạc Cổn Cổn: "Σ( ° △°|||)︴" đến không được, ném xuống cái đuôi, túng nắm liều mạng trở về chạy.
Liền ở Mao Cổn Cổn xoắn mông nhỏ chạy trốn thời điểm, thân hình to lớn khí thế lạnh thấu xương nam nhân chợt mở chim ưng sắc bén mắt.
Sát ý lạnh thấu xương, bất quá chớp mắt công phu kể hết thu liễm.
Lục Kiêu Kỳ tầm mắt lập loè không chừng, không rõ ràng đến võng mạc trung là đi xa tròn vo mông nhỏ cùng một nắm thượng kiều cái đuôi nhỏ.
Ngũ quan thâm thúy nam nhân hoảng hốt một lát, gian nan nghiêng đầu, là chiến hạm hài cốt cùng hoàn toàn báo hỏng khoang cứu nạn, kịch liệt một suyễn, con ngươi trung tràn đầy lãnh lệ, giãy giụa ngồi dậy lại cuối cùng trầm trọng khụ một tiếng té ngã, mất máu sắc môi mân khẩn thành một cái thẳng tắp.
Nhìn chung quanh một vòng nhi, nhìn lên xanh thẳm thiên, sâu kín ánh mắt dần dần ngưng trọng.
Một hơi chạy về hốc cây, Mạc Cổn Cổn mau hư thoát, nằm liệt trên mặt đất có chút phát run: Quái vật tồn tại! Làm sao bây giờ!
Tác giả có lời muốn nói: Mới vừa khúc dạo đầu, hy vọng tiểu thiên sứ tiếp tục duy trì mỗ sâm.
Nghe nói có tiểu thiên sứ hy vọng mỗ sâm tiếp tục trứng cầu tiểu kịch trường.
Trước đầu một cái.
Ngày hôm qua trứng trứng không có trứng trứng, mông sưng lão đại. Đi bệnh viện thời điểm, nó còn tưởng tàng đến mỗ sâm mụ mụ phía sau đi, tàng không dưới liền đem đầu chôn.
Đây là không muốn đối mặt hiện thực a. Bất quá làm xong trở về, cảm xúc hơi chút có điểm hạ xuống, hôm nay nhìn thấy đồ ăn hảo.
Đối mặt mỹ thực, quất miêu quả nhiên danh bất hư truyền.

Âm dương nhãn Cổn Cổn hôn ước [ tinh tế ]Where stories live. Discover now