Enjoy reading guys :)
Evee's POV
We're both college na ni Den at pareho kami ng course.
Naglalakad kami ni Den sa hallway. We're on our way to our room. And obviously, lahat ng mga nakaharang sa daan ay tumatabi kasi dadaan kaming dalawa.
Pero nung malapit na kami sa room, biglang may humarang saming dalawa. It's Mira kasama yung mga alipores niya. Matagal na namin siyang kinakalaban because of her trashy attitude. But my attitude is more trashy than her.
"Ano na namang problema mo?" Mataray na tanong ni Den.
"You know bitches, matagal na akong nagtitimpi sa inyong dalawa eh." Mataray niyang sagot at akmang sasampalin yung bestfriend ko but I hold her hand at pinilipit ito.
"Aaaaawww!" Sigaw niya sa sakit.
"Alam mo namang wala kang ibabatbat saming dalawa, why don't you find your own business bitch." Pagmamataray ko.
"Kayong dalawa, baka gusto niyong sumunod sa leader niyong si Mira?" Mataray na singit ni Den.
Iiling-iling namang lamayo ang dalawang alipores ni Mira. I bet they're scared of us.
"Babawian ko kayo!" Pagbabanta ni Mira.
"I wish you can." I said to her then smirked. Si Den naman tinatawanan sila at sinenyasan ng 'shupi'.
.
Our subject today is Math and I hate this subject. Pero kailangan ko pa ring makinig. Siyempre naman no, even if I have a bitchy attitude, hindi pa rin naman pinapabayan yung studies ko as well as Den.
*fast forward*
It's already lunch time. Nasa canteen kami at bitbit ko ang mga books ko. Malayo kasj yung locker ko sa canteen.
While we were walking, bigla akong nabunggo sa isang nilalang na di ko naman kilala.
"My books!" Sigaw ko. Aba! Baka kaya masira yung mga libro ko.
"I'm sorry miss." Apologize ng lalaking nakabangga sakin.
Pagtingin ko... Wow! Gwapo!
"Hindi mababayaran ng sorry mo yung mga books ko!" I said na may pagmamataray. Aba siyempre, pakipot tayo nito tsaka di kaya ako easy to get.
"Okay, what do you want?" Mabait na sabi ng guy.
"I want you to treat me." Taas-kilay kong sinabi sabay turo sa counter ng canteen.
"Okay." He said.
While we are finding some sits at nakapila si guy sa counter, bigla akong kinausap ni Den.
"Ano yon Evee?" She said and smirk.
"What?" Balik kong tanong.
"Nakascore ka ah." She said again then chuckled.
"Bakit naman nakascore?" I curiously asked.
"Di mo ba siya kilala?" She asked.
"The who?" I asked, too.
"That guy." Turo niya sa guy na nakabanggan ko at kasulukuyang nakapila sa counter.
"No." I answered.
"Well, siya lang naman ang nag-iisang star player ng basketball sa school natin." She explained.
"And so?" Sabi ko.
BINABASA MO ANG
SUPLADITA
Teen FictionI'm the one and only Evee Choi. You're half-Korean and half-Filipino supladita. Also known as the Campus Bitch. Eh ano naman?! May problema ba tayo don?! Pake niyo kung mataray at suplada ako?! What I want, I can get it. What I need, I must get it...