Người mới

52 6 1
                                    

Chiến thắng đầu tiên trên M countdown mở ra một con đường khởi sắc mới cho Bangtan cũng như mở ra một ngã rẽ ngang trái cho trái tim Jeon Jungkook. Trái tim cậu đã dao động, trí óc cậu hoàn toàn mất kiểm soát trước vẻ đẹp lộng lẫy của Kim Yugyeom, ánh mắt sắc xảo quyết rũ cùng với phần xương hàm góc cạnh thực sự khiến Jeon Jungkook bị choáng ngợp. Yugyeom dường như cũng không thể chống lại sức quyến rũ của cậu bạn đồng niên, hai người nhanh chóng bị thu hút bởi đối phương và một mối quan hệ chính thức được xác định sau đó không lâu.

Ban đầu hai người quyết định không công khai mối quan hệ, những buổi hẹn hò chớp nhoáng với khẩu trang, áo choàng, kính râm hay những nụ hôn phớt nhẹ sau cánh gà những show âm nhạc đủ làm Jeon Jungkook như quay cuồng và tưởng như thế giới tràn ngập màu hồng. Và tất nhiên, người luôn chú ý tới Jungkook bằng cả trái tim là Park Jimin hoàn toàn dễ dàng nhận ra những thay đổi nơi cậu em. Nói không buồn thì là nói dối,trái tim Jimin như rạn nứt thành từng mảnh, nhưng thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như thứ tình cảm quá lớn trong lòng không cho phép anh thể hiện bất cứ sự khác lạ ra bên ngoài. Anh vẫn luôn như thế, luôn vờ như không biết, sự quan tâm và chăm sóc với Jungkook ngày càng lớn. Anh lo những cuộc hẹn của Jungkook có bị paparazzi bắt gặp hay không, anh lo những ánh nhìn tình tứ của cậu và chàng trai kia có bị lọt vào ống kính hay không, anh lo những lần trốn ra ngoài của cậu có trot lọt hay không. Jungkook biết rất rõ những điều ấy, và sự khốn nạn trong cậu khiến cậu cảm thấy hài lòng vì Jimin, cậu biết dù cậu có tệ hại đến như thế nào, thì vẫn luôn có một người đứng sau bảo vệ cậu, chăm lo cho cậu.

Có vài lần sự áy náy thoáng hiện ra trong đầu óc của cậu, nhưng nhanh chóng bị gạt đi bởi cái sự ích kỉ quá lớn. "Tôi không yêu anh ta, nhưng anh ta bắt buộc chỉ được quan tâm đến một mình tôi" có lẽ là suy nghĩ thường trực nhất trong đầu Jungkook. Cậu không ngần ngại chia sẻ với Jimin những lần cãi vã của cậu và Yugyeom hay cả những giây phút nóng bỏng và cuồng nhiệt của hai người. Đó là cách cậu giữ anh bên mình, cậu khiến anh cảm thấy như cậu cần anh, khiến anh cảm thấy như mình là một phần không thể thiếu trong cuộc đời cậu. Jeon Jungkook, cậu thật tuyệt.

Park Jimin không phải kẻ ngu ngốc, anh lớn hơn cậu 2 tuổi, ăn nhiều hơn cậu 2310 bát cơm, làm sao có thể không hiểu trong đầu cậu nghĩ gì. Chỉ là, anh không thể điều khiển được tình cảm của mình, anh cần cậu, thực sự cần cậu, dường như chỉ cần được đứng bên cạnh cậu, thở chung một bầu không khí với cậu là anh đã mãn nguyện rồi. Anh nghĩ rằng mình không ghen, nghĩ rằng mình là người dễ hài lòng, chỉ cần cậu còn gần kề anh, mọi thứ khác đều không quan trọng. Nhưng anh đã lầm, giây phút chứng kiến người mình yêu, môi lưỡi quấn rít vào nhau với một chàng trai khác, bàn tay dịu dàng xoa trên tấm lưng người khác như đã từng làm với anh, anh mới hiểu rằng, mình cũng chỉ là một người bình thường thôi. Một người cũng biết thế nào là đau đớn đến tột cùng.

ޠ=AC

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Có còn chờ em? |Kookmin|Where stories live. Discover now