Bật nhạc lên nghe nhá mấy chế, mấy men ^-^
_______________Vô truyện_____________
Lucy: aaaa... Lần này chẳng lẽ phải cuốn gói ra ngoài ở sao trời.Giọng ể oải của Lucy vang lên vì tiền thuê nhà, Natsu nghe giọng "oán than" của Lucy liền nói.
Natsu: Chúng ta mới làm xong nhiệm vụ từ hôm qua mà, sao giờ cậu lại than về vụ tiền thuê nhà nữa.
Lucy nghe Natsu nói vậy liền liếc nhìn cậu bằng ánh mắt lạnh lùng nói.
Lucy: Nhớ lại coi hôm qua ai là người đã than đói bụng rồi còn moi hết tiền của tớ để đi ăn, rồi còn nói không sao đâu không sao đâu, cậu phá hỏng hết nhà này đến nhà khác, báo hại tớ phải trả tiền đền thiệt hại, đã vậy còn ăn cho lắm vô, rồi còn kêu tớ trả, cậu có biết ông chủ quán đó nói gì về tớ không hả!!!
Lucy tuôn một tràng tội của Natsu, nhưng Natsu cậu vẫn bình thản huýt sáo, đều đó làm cho cô thêm tức giận.
Natsu quay nhìn Lucy định nói thì bắt gặp ngay khuôn mặt lúc tức giận của Lucy, cô phồng má dỗi hờn nhìn Lucy bây giờ rất là dễ thương làm cho Natsu lỡ một nhịp tim. (Ahihi)
Mặt Natsu lúc nào nóng ran nhưng vẫn còn nhìn Lucy không rời, Lucy thấy Natsu cứ nhìn mình mãi không rời liền quay lại nhìn Natsu.
Thì thấy gương mặt đỏ như cà chua tưởng cậu bị bệnh liền nhẹ giọng hỏi.
Lucy: Cậu sao vậy Natsu? Cậu bị bệnh à Natsu?
Giọng nói của Lucy chứa đầy quan tâm không những vậy Lucy còn tiến gần lại cậu và....
Áp trán mình chạm vào trán Natsu, bây giờ khoản cách mặt Lucy và Natsu không thể nào không gần thêm được nữa (chưa chạm vào môi nghĩa là còn khoản cách).
Mặt cậu càng ngày càng đỏ càng ngày càng nóng đến nỗi bóc khói, nhưng Lucy lại không chú ý tới làn khói nó xuất phát từ Natsu mà còn tưởng Natsu bị bệnh thật.
Chỉ tại Lucy thấy trán cậu bây giờ rất là nóng làm cho cô nghĩ là cậu sốt thật, tách trán mình khỏi trán Natsu, Lucy nhìn Natsu hốt hoảng nói.
Lucy: Cậu bị sốt rồi, Natsu!
Mọi người trong hội nghe Lucy nói vậy liền một phen ho sặc sụa còn Mira đứng nhìn những hành động của Natsu và Lucy nãy giờ chỉ biết cười với cặp đôi nalu này.
Lucy thấy mọi người ai ai cũng ho vì lời nói của mình thì thắc mắc hỏi.
Lucy: Mọi người sao vậy? Bộ có con gì bay vào họng mọi người cùng lúc à? Sao mà ho mà cũng hội đồng vậy! (Luny: Có mà con gì bay vào họng mấy người này được đấy chị Lu!)
Gương mặt ngây ngô không biết gì của Lucy làm cho họ có chút mắc cười nhưng buồn cười nhất chính là chuyện Natsu bị sốt!
Wacaba nhìn Lucy vừa cười nói.
Wacaba: Hahaha... Lucy ha ha..Natsu nó đời nào ha ha.. Bị bệnh chứ... hahaha.
Lucy: Sao không ạ! Cho dù là sát long nhưng cậu ấy cũng là con người mà, Natsu cũng có lúc bị bệnh chứ!
Mọi người nghe Lucy nói vậy thì câm nín xem ra bọn họ cần phải luyện tập thêm võ mồm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu) Đồ ngốc! Tớ yêu cậu!
Short StoryChỉ là một fip ngắn Rất ngắn đọc hay không tùy m.n nhá