Ngoại truyện (Nalu)

551 57 18
                                    

Mình không biết viết ngoại truyện về những cặp khác nên mong các bạn thông cảm nhé!
Ngoại truyện này là dành cho một người bạn của mình SolarHali  , hi hi ^-<
À cũng dành cho các bạn nữa, >///<

---------------Vào truyện---------------
Cũng đã được một tuần sau khi Natsu tỏ tình với Lucy và được cô chấp nhận, đáng ra Natsu và Lucy sẽ bên nhau bình yên khi không có một sự khởi nguồn, từ một bà mối.

-----Vài phút trước-----
Natsu đang ngồi ăn sáng trước quầy bar của hội, hôm nay cậu không đến nhà Lucy ư? Không! Cậu đã tới nhà cô rồi và đương nhiên lại bị cố đá bay ra khỏi nhà vì làm phiền giấc ngủ (Luny: Anh bị đá là phải rồi -_-') dù cậu đã biện hộ cho mình một lý do rất củ chuối là đến gọi cô dậy.

Đang ăn thì Mira tới gần chỗ Natsu và hỏi.

Mira: Natsu, em và Lucy thế nào rồi?

À thì ra là hỏi về chuyện đó thì cậu luôn trả lời thành thật.

Natsu: Vẫn tốt chị, chỉ là cái tính của cô ấy vẫn chẳng có gì thay đổi cả.

Mira nhìn Natsu cười nhẹ nói.

Mira: Vậy em muốn Lucy thay đổi như thế nào?

Natsu: Hmmmmm...để xem...

Natsu kéo dài giọng mình rồi lại chống càm ngồi suy nghĩ chẳng hề để ý đằng sau lưng mình đang có một người mặt đang chông chờ câu trả lời không quá ngốc của cậu, Mira biết người đứng sau lưng Natsu là ai nhưng lại không nói cho cậu biết chỉ đứng đối diện cậu vừa lau ly vừa cười khúc khích.

Natsu lo suy nghĩ nên không nhìn thấy nụ cười và ánh mắt của Mira đang hướng về một chỗ khác chứ không phải là cậu.

-----2 phút sau-----

Cậu mới lên tiếng và nói.

Natsu: Em muốn cô ấy đừng đánh em hay đẩy em ra xa khi em tới gần, chị không biết đâun Mira em thấy những người khác khi hẹn hò hả toàn là ôm ấp hôn nhau quá trời...

Cậu đang nói thì ngừng lại mặt bắt đầu xuất hiện những vạch hồng, Mira thấy cậu đỏ mặt thì cười rồi nói tiếp phần của cậu.

Mira: Em rất muốn làm những diều đó với Lucy đúng không?

Natsu: Vâng! Nhưng mỗi lần em muốn hôn cô ấy là lại bị cô ấy đẩy ra, chị Mira có khi nào cô ấy không thích em không?

Mira nghe Natsu nói vậy chỉ cười với cậu rồi đưa mắt nhìn về người sau lưng cậu, Natsu thì nói rồi lại ngồi đó mà nhớ về cô nên một lần nữa lại không để ý đến ánh nhìn của Mira hay để ý người sau lưng mình.

Được một lúc Mira nói.

Mira: Đều gì lại khiến em lại nghĩ Lucy không còn thích em?

Natsu nghe Mira nói vậy thì thành thật nói ra những gì mình nghĩ.

Natsu: Tại vì...

Cậu chưa kịp trả lời Mira thì một giọng nói nhẹ nhàng đầy ấm áp vang lên.

???: Cậu không cần trả lời!

Giọng nói đó...rất quen, phải! Nó không quá khó để đoán ra là ai đôi với cậu nhưng quay lại xem vẫn chắc chắn hơn, nghĩ rồi cậu quay lại, vừa quay lại cậu bất ngờ.

(Nalu) Đồ ngốc! Tớ yêu cậu! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ