Sin

1.5K 134 8
                                    


"Wanna One Kang Daniel và Park Jihoon bất hòa?"

Đọc tiêu đề, Woojin bất giác bật cười. Lướt qua vài dòng comment, không phải fan Daniel mắng thì cũng là fan Jihoon chửi phía đối phương. Cũng không trách được, ngay từ khi nhóm mới ra mắt đã tồn tại một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa fan hai người rồi. Số phận của vị trí số một và vị trí số hai chính là như vậy, không thể tránh khỏi sự so sánh.

Nhưng điều khiến Woojin buồn cười không phải là việc ấy. Tắt màn hình, cậu tự hỏi, đám phóng viên báo lá cải này và cả những fan đang lao vào cắn xé nhau ấy, nếu một ngày họ biết được sự thực đằng sau, liệu họ có cảm thấy mình thật ngốc nghếch hay không?

Jihoon từng nói, Woojin là một trong những người biết chuyện đầu tiên. Lý do cũng dễ hiểu, Woojin là người mà Jihoon yên tâm tâm sự mọi thứ trên đời. Phải, ngoài đời họ cũng là bạn thân, không chỉ là trên sân khấu cho fan gào thét. Đôi khi Woojin muốn cảm ơn ông trời, bởi giữa chốn showbiz mọi thứ có thể dựng lên để chiều lòng fan này, cậu lại gặp được một người bạn thực sự như Jihoon. Ít ra thì những chiêu trò skinship họ làm không hề ngượng nghịu nhiều phần giả dối như những cặp đôi khác, và họ cũng hoàn toàn vui vẻ thoải mái với nhau khi làm những việc đó.

Nhưng sự vui vẻ thoải mái này dường như chỉ có trong quá khứ. Kể từ khi biết được mối quan hệ giữa Jihoon và Daniel, Woojin bắt đầu chú ý tới hành động của mình hơn. Nhiều lần Jihoon phì cười trấn an cậu, rằng Daniel tính tình có chút trẻ con nhưng vẫn là một người hiểu lý lẽ. Nhưng sâu trong thâm tâm Woojin vẫn luôn tự nhắc nhở bản thân cần biết chừng mực. Dù sao thì fan cũng rất yêu thích Jihoon Woojin, theo một lối suy nghĩ khác hoàn toàn với 'cặp đôi bạn thân', và cậu thì không thể làm người yêu của bạn thân mình hiểu lầm được.

Thế nhưng lẽ đời là vậy, càng cố làm chuyện gì thì nó sẽ càng đi ngược lại mong muốn.

Ánh mắt chòng chọc của Daniel hướng đến Woojin làm cậu không thoải mái chút nào. Dù Daniel chưa hề nói gì, nhưng sự chú tâm đột ngột của anh đối với Woojin chẳng khác nào một lời nhắc nhở ý nhị. Jihoon chẳng hề giúp gì mà còn đổ thêm dầu vào lửa, tần suất dính lấy Woojin ngày một dày đặc hơn.

- Giữa hai người đang có chuyện gì à? – Woojin không nhịn được mà hỏi Jihoon.

- Sao cậu biết?

Woojin thở dài nhìn Jihoon ngồi ở đó nhấp một ngụm cà phê, mắt vẫn dán vào điện thoại không rời. Hệt như cái 'chuyện gì' ấy chỉ bé xíu như một hạt bụi, không cần nhọc công quan tâm. Woojin bỗng phát bực trước thái độ của Jihoon.

- Dù là chuyện gì, cũng đừng lấy tớ ra làm bình phong.

Trước đây hầu như người chủ động skinship luôn là Woojin, nhưng gần đây Jihoon bỗng nhiên đặc biệt hứng thú với việc ấy, nhất là những khi cả hai đang ở trước mặt Daniel. Rõ ràng Jihoon đang muốn làm Daniel ghen. Bàn tay của Jihoon hơi khựng lại một chút, nhưng rồi cũng ngay ngắn đặt cốc cà phê lên bàn. Có cái gì đó trên khuôn mặt Jihoon khiến cậu ấy trở nên trầm ngâm không giống mọi ngày. Nhìn Jihoon, Woojin chợt thấy câu nói ban nãy của mình có vẻ hơi gay gắt. Jihoon không phải kiểu người sẽ đẩy bạn mình vào tình huống khó xử, lần này mọi việc thành ra như vậy hẳn là cậu ấy có điều khó nói. Đầu óc rối bời, Woojin lại thở hắt ra một lần nữa.

Sin | Woojin, Daniel, Jihoon | 16+Where stories live. Discover now