...
...
...
Dedicated to All KathNiel Fans. :")
...
...
...
Hay Naku. Si Julia talaga. Inaasar nanaman niya ako sa mokong na iyon. Ilang beses ko ba sasabihin na hindi ko siya gusto! I mean, I like him as a friend but more than that? Definitely, no. Papakasalan ko pa si Harry Styles noh!
Kinuha ko ang bag ko para kunin ang cell phone ko ng may makita akong maliit na pamphlet sa loob. Kinuha ko iyon at binuksan.
26 Signs to know if you Like Him
Tumaas ang isang kilay ko at nagtaka. Sino ang naglagay nito sa bag ko? Tapos naalala ko si Julia. Ayan nanaman siya. Rinolyo ko ang pamphlet at tinapon sa basurahan.
Lumipas ang ilang minuto at kinuha ko ulet ang pamphlet. Hmmmpppp. Wala lang ako magawa. Bored lang ako kaya babasahin ko ito.
Naguguluhan ka ba kung in love ka na sa kanya? Well, it’s your lucky day. After this, you’ll definitely know kung mahal mo siya or not.
Oh pamphlet, why so conyo? Bumuntong hininga ako at nagpatuloy sa pagbabasa.
26th: Bumibilis ang tibok ng puso mo kapag iniisip mo siya.
Bumibilis...Oo...Bumibilis...Dahil sa galit. Lagi kaya akong inaasar ng mokong na yun. Siopao face daw ako eh. Eh ano naman kung mataba cheeks ko. Cute naman. Ang sabihin lang niya, payatot siya at inggit siya sa cute na cheeks ko. Tingnan niyo. First sign palang mali na!
25th: Kapag masaya siya, masaya ka rin.
Alangan namang magalit ako kapag masaya siya. Duh?! Isip-isip please! Sino ba gumawa nitong article na ito? Masumbong nga.
24th: Kapag ngumingiti siya, parang gusto mo na ring ngumiti.
Hah? Ako gusto ngumiti? Baka ngumiwi. Nakakaasar kasi siya eh. Ang lakas-lakas lang mang-asar. Tapos ako ang lagi niyang nakikitang pagtripan. Pwede namang si Kiray, si Yen or si Julia...Ba’t sa dinami-dami ng babae na pwedeng asarin, ako pa?! Kinakantyawan pa ko na maitim, WOW hah, para namang ang puti niya. Eh mas kita pa nga ako sa dilim eh.
BINABASA MO ANG
Kathryn's Reaction to the "26 Signs to Know if you Like Him" (KathNiel Oneshot)
Romance2nd: Apelyido na niya ang gusto mong dalhin. --> Oi. Di ako kinilig nung pinalitan ng KrisTV yung apelyido ko sa screen noh! Di talaga ako kinilig. Kung makatingin naman kayo! Ano?!