Chap2

5K 157 30
                                    

SUMIN trước nha!
Sáng hôm sau, Min tỉnh giấc trước thấy mik đag ôm Min tổng thì la toán lên:
Min: Á!!!!! Anh là ai mà lại ôm tôi hả!!! ( thẳng cước cho Min tổng xuống giường)
Yoongi vì bị cho xuống giường cách mạnh bạo nên đáp lại: A... Đau!!! Em bị j zậy hả, tại sao lại đạp xuống giường một cách mạnh tay z hả??!! ( Quát to)
Nghe anh quát to cô chỉ bt khóc, anh nhận ra mik đã quát Min nên ân cần đi lại dỗ dành. Vừa bước đến cô đã chọi gói anh xô anh ra nhưng ko thể vì sức của cô đang rất yếu nên anh thừa cơ hội đó ôm cô lại trấn an cô( Mik sửa lại nha sẽ kêu Yoongi bằng Suga nha)
Suga: em bình tỉnh đi!! Là anh đây mà!!! Là anh đây!!
Lúc này Min nhận ra là anh, hời hôm qua đã cứu Min nên ko ngần ngại mà ôm lấy anh dùi mái tóc ấy vào ngực săn chắc ấy của anh mà khóc!! Tim anh chợt nhói một cái rất đau. Bỗng!!! Một tiếng gõ cửa vang lên: Cốc Cốc!!! Mời Min tổng và Min tiểu thư xuống dùng bữa sáng ạ!!!! Anh nói vọng ra: Được rồi tôi bt rồi, ngươi xuống trước đi!!! Ko nghe tiếng động anh bt quản gia đã xuống nên cùng cô VSCN rồi bồng cô xuống. Xuống đến nhà đã thấy ba mẹ cô đag ngồi ở bàn ăn đợi sẵn nên anh và cô cung bc vào bữa ăn sáng!!!
Taekook
Sáng thức dậy, anh là người tỉnh giấc trước nên anh VSCN rồi xuống làm thúc ăn sáng cho cô. ( tui: anh bt nấu ăn sao ạ!! Tae: Cô im giùm tôi cái, mau vt tiếp đi kìa!! Tui: -_-) Cô tỉnh dậy thấy đây ko phải nhà nik liền la thất thanh: Á!!!! Cứu tôi vs!!!!! Cứu tôi!!!!
Anh nghe tiếng từ bếp phóng thẳng lên phòng, lên phòng anh thấy cô đang la toán lên mà mất kiểm soát vội lạy ôm cô, cô vùng vẫy nhưng sức yếu nên đành để anh ôm trọn người cô vào lòng, được anh ôm mà cô vẫn cứ khóc làm anh lo lắng hỏi: Kook à, em ko sao chứ??!! Đừng làm anh sợ mà Kook!!! Nói anh nghe em sao z Kook??? Cô nghe anh bt tên mik mà lấy lại bình tĩnh trả lời: Anh là ai?? Tại sao anh bt tên tôi??! Tại sao tôi lại ở đây??! Đây là đâu??? Anh bt cô đã bình tĩnh rồi nên trả lời cô: Anh là Kim Taehuyng, từ lần đầu anh gặp en ở bar thì anh đã âm thầm cho người điều tra em nên anh bt em tên j và bt tất cả về em, hôm qua anh cứu em đưa em về nhà nhưng ba mẹ em ko có ở nhà nên anh đưa em về nhà anh để anh chăm sóc em đó!! Rồi anh kể toàn bộ câu chuyện cho cô nghe. Cô đã dần lấy lại đk bình tỉnh và nghe anh nói nên cô đã có lòng tin dành cho anh. Sau ko nghe anh kể xong, anh mời cô xuống ăn sáng, cô đáp lại bằng giọng ấm áp đáng yêu của mik: được rồi em bt rồi!! Anh xuống trước đi rồi en xuống!!! Cảm ơn anh vì đã cho em ở đây còn mời em anh sáng nx!! Nhưng ăn xong anh có thể đưa em về nhà em ko??
  Tae: Ngốc quá đi, có j đâu ko cần cảm ơn anh đâu, lát ăn xong anh sẽ đưa em về nhà em. Giờ xuống ăn thôi.!!!
  Kook: Nae!!!
.                     .            Tặng ảnh

            Tặng ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Sumin] KHI ĐẠI TỈ CÓ CHỒNG LÀ ÔNG TRÙM XHĐ!!! [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ