CHAPTER 1

5 1 0
                                    

KRYSTAL POV

"p-parang awa nyo na!wag nyong saktan ang pamilya ko"pagmamakaawa ni tito
"HAHAHAHAHHA!!!..hindi kame tanga at hindi naman talaga namin sila sasaktan dahil papatayin na agad namin sila..kayong lahat"sabi ng armadong mga lalake na bigla nalang sumugod saamin
"Uuuwaa!!huhuhuhuhu!"iyak ni Mayuri anak nina tita at tito dalawang taong gulang palang
"Ano bang ginawa naming masama sainyo?bakit niyo to ginagawa?"

Nakaluhod kaming tatlo nina tito at tita habang ang anak nilang si Mayuri ay nagtatago sa sulok ng kabinet at umiiyak..
"Anong ginagawa???PINATAY NG LALAKING YAN ANG KAPATID NG BOSS NAMIN KAYA ITO NAMAN ANG KAPALIT... ANG BUHAY NIYONG LAHAT....BBWWUUAAHAHAHHAHAHA....!!"sigaw ng lider nila na ikinagulat namin at nadagdagan pa ang takot namin ng tumawa sya...sila..parang demonyo

"H-Henry anong i-ibig niyang sabihin??"hndi makapaniwalang tanong ni tita kay tito na bugbog sarado na ang mukha...
Habang ako ay tahimik lang na nakatingin sa kanya,oo alam naming mahirap kame na lasingero si tito at palaging naghahanap ng away pero kahit ganon siya hindi sya namamatay ng tao..bigla akong napaisip d'on
HINDI NGA BA??

"HINDI TOTOO YANG SINASABI MO!!"sigaw ni tito
Nagtiim bagang ang lalaki at bigla nalang kinasa ang baril nya at tinutok ito kay tita
"Hindi..wag parang awa nyo na wag niyong gawin yan"pagmamakaawa ko
"Hhmm..??pre may chicks gusto mo?"
"Sige ba pero masyadong madumi nakakadiri konti nalang susuka na ako"sabi ng isa nilang kasama.mga sampu ata sila
"P**@*g **a nyo!!"sigaw sakanya ni tito
Hndi na nakapag pigil pa yung lalake at binaril nalang bigla si tito
"H-hindi"mahinang saad ko nagsisimula nang tumulo ang luha ko hindi ko na kayang pigilan
"H-HINDI!!!!!!HENRY HUHUUHUHU!!!!GUMISING KA!!HENRY!!HU-HU-HU-HU!!!!"iyak ni tita habang nasa bisig nya si tito na duguan ang ulo

"TUMAHIMIK KA!!"

*BANG BANG BANG*(tatlong putok ng bala)

"HINDI TITA!!!"sigaw ko ng binaril nila si tita una sa puso pumuntang leeg at huli ay ang sa gitna ng ulo nya..
Hindi ko na alam ang gagawin ko pati narin ginagawa ko hindi ko na alam..all I know is that it is getting colder and colder after that everything went black..

NARATOR'S P.O.V

Tawa lang ng tawa ang mga armadong lalake na pumatay sa mga taong nagpalaki kay krystal
Nasasayahan sila sa kanilang nakikita..sila ay isang grupo ng gangster na pinaghalong mafias they kill a lot of people..
Hindi nila alam kung bakit habang tumatagal mas lalong lumalamig ang paligid
They even feel chills in there spine..
(Sorry kung wrong grammar ganon tlaga)

"Die"mahinang bulong ni krystal

"Huh?anong sabi mo?paki ulit nga basura??hahahhaha"sabi ng leader nila at nagtawanan na naman sila
Unti-unting tumatayo si krystal kaya napatigil sila sa pagtawa..
"Aba!ano?lalaban kana?"maangas nitong sabi

"Die"normal na malamig na sabi ni krystal
"Gago pala 'toh eh!"sabi ng isa sakanila at kinuha ang batang babae na nag ngangalang Mayuri kaya mas lumakas ang iyak nito dahil sa takot

"MOMMY!!HUHUHUHU!!!"iyak ng bata
Nung mas lalong umiyak ang bata ay mas lalong nagalit si krystal,kahit hindi nya alam ang nangyayari o ginagawa sa boses lang ni mayura alam nya na natatakot ito at nasa panganib...wla pa sa alas quatro ay nasa harap na sya nung lalaking nakahawak kay mayuri..
Umiilaw at naging puti ang mga nakakatakot na mata ni krystal..
Her skin is so pale and as cold as ice..some smokes are coming out from her body,her hair is turning white and at the edge of it..it turns to color blue..
The man infront of her is so scared to death..

Agad na sinakal ni krystal yung lalake at binalibag ito sa sagid.at dahil dito nabitawan nung lalaki si mayuri na hanggang ngayon ay umiiyak paren..at dahil din sa impact ng pagbalibag ni krystal sa lalaki agad itong nawalan ng malay nabiyak pa ang sahig na kung saan binalibag ni krystal ang lalaki..
Pinaulanan nya ang iba pang kasama nung lalaki ng umuulang ice spear..agad silang namatay nung natamaan silang lahat...
"DEMON!!"sigaw ng leader ng mga armadong lalake..
Tumakbo ito palabas ng bahay pero paglabas nito hindi nya maigalaw ang dalawang paa dahil pinatigas agad ito ni krystal.
Dahan dahan itong lumabas din ng bahay habang deretsong nakatingin ng walang emotion sa mukha ni krystal sa lalake..

(A/N:hello sorry pero sasabihin ko lang na gawin nalang nating ARMAN ang pangalan ng lalake short for armadong lalake puro nalang kase lalake nakakasawa na rin..jeje..
Thanks..)

Galaw ng galaw si arman habang sumisigaw ng kung ano ano dahil sa takot nito kay krystal.
Galaw ito ng galaw kaya maslalong tumitigas ang mga paa nya at mas lalong kumakalat at tumitigas ang halos buo na nyang katawan.
Nawawalan narin sya ng boses dahil nasa balikat nya lang ang tumigas..

"MAMAMATAY KA!!CURSE YOU!!DAHIL DITO MAPAPATAY NG BOSS NAMIN ANG BATANG BASURA NA KASAMA MO AT PATI NA RIN IKAW!!"pilit na sigaw ni arman
Mas lalo nanamang nagalit si krystal kaya pati sa dulo ng ulo ni arman ay pinatigas nya..tumigas na nga ng buong buo si arman pero hindi pa nakuntento si krystal at mas lalo pa nitong pinatigasan hanggang mahati hati nito ng pirapiraso ang buong parte ng katawan nito..
Na pati narin ang mga dugo nito ay tumigas na rin..
Pagkatapos ay hindi parin bumabalik sa dati nyang katauhan si krystal hanggang sa lumapit dito ang batang babae na simula palang ng iniluwa ito ng ina ay sya na ang nagalaga at sya na rin ang nakilalang ina ng bata babae...at niyakap ng maliliit nitong mga kamay ang isang paa ni krystal..napatingin nman sya dito at bigla nalang itong lumuhod at yumakap sa bata at sa hindi malamang dahilan biglang umilaw ang paligid at nawalan ng malay si krystal..
Nung nawala na ang liwanag kita ng bata si krystal na nakahiga sa harap nyang walang malay at naibalik narin sa dati ang dating kulay ng mga buhok nito pero may konting buhok parin syang kulay puti at kulay blue ang dulo ng buhok nya na hindi pa bumabalik..

Maya maya pa ay may biglang dumating na tatlong babae at apat na lalaki sa bahay nila..

"JESUS!!WHAT THE HELL HAPPEN HERE??"sigaw ng lalake..








🕳🕳🕳🕳🕳🕳🕳💎💎💎🕳🕳🕳🕳🕳🕳🕳🕳

Hhhhhhhhaaaaaaiiiiiiii!!!!........mga readers unang
Una sa lahat maraming salamat sa pagbabasa nyo sa storya ko..kahit na parang ang boring at corny ng storya.....
Well newbie pa kase ako bilang writer/author...or so whatever..and lima narin ang storyang na sinimulan ko pero ni isa wala pang natatapos kaya ito muna uunahin ko at papatapusin..

Pls. Don't forget to vote and comment m
Love lots...😘😘😘😗😙😙😚

ELIGHT ACADEMY(on Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon