Huynh khống đích BOSS tiến hóa báo cáo

3.6K 23 3
                                    

Ngài đích văn kiện đến từ 【www. toshu. cn nhã thư các 】 từ 【 tàn đêm 】 thu thập sửa sang lại

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả.

∴. ﹡☆. . ﹒. **﹒. . *﹒. . ☆. . . ﹒. . ∴. *'. ﹒. . ∴☆. . ﹒. *.

1

1, cái chêm . . .

Ta. . . . . . Chạy đi sao không?

Chạy đi sao không?

Hai mắt chưa mở đích thời điểm, hắn liền cảm giác được kịch liệt đích cảm giác đau đớn thẳng hướng tâm trí, làm cho hắn đích trong đầu mạnh một vựng.

Bên tai truyền đến liên tiếp thanh âm, tựa hồ là nào đó hắn nghe không hiểu đích ngôn ngữ. Hắn bị người bế đứng lên đặt ở mỗ cái ngôi cao thượng.

@@@

"Mikoto đại nhân, là cái nam hài, thực khỏe mạnh."

@@@

Có người! Ai? Người nào?

Hắn cố gắng mở to mắt muốn thấy rõ ràng bốn phía tình huống, nhưng hắn đích trước mắt chỉ có quỷ ảnh giống nhau mơ mơ hồ hồ bên cạnh thô ráp bất bình đích hình ảnh hiện lên.

Không xong, ánh mắt nhìn không tới sao?

Hắn nín thở ngưng thần lắng nghe ngoại giới đích thanh âm: ba người, người thứ nhất ở nửa thước ngoại đích một chút chung phương hướng, người thứ hai, người thứ ba song song đứng ở ba giờ phương hướng, cự ta một thước bán.

Trừ lần đó ra. . . . . .

Hắn mơ hồ địa cảm giác đến chung quanh còn có những người khác đích tồn tại, nhưng hắn không thể xác định vị trí, cũng vô pháp xác định nhân số.

Cơ thể của ta đã muốn suy yếu đến loại trình độ này sao không?

Hắn nắm chặt hai đấm, tính toán xoay người nhảy lên dẫn đầu khởi xướng công kích. Nếu chạy tới cuối cùng từng bước, hắn vô luận như thế nào cũng không có thể ngồi chờ chết, cho dù hắn hiện tại trước đó chưa từng có địa suy yếu.

Nếu ta phải chết vong, ta cũng đem chết vào chiến đấu! Đừng nghĩ dùng cái gì ghê tởm đích phương pháp vũ nhục. . . . . .

Tiếp theo nháy mắt, hắn tuyệt vọng phát hiện hắn đích tứ chi xụi lơ, thân thể trầm trọng, hắn đã muốn vô lực đến ngay cả thân thể của chính mình đều không thể hoạt động chia ra.

Ta. . . . . . Đúng là vẫn còn không có chạy đi đi?

Tên hỗn đản nào!

Hắn ngừng thở lắng nghe chung quanh đích thanh âm —— ở hai mắt đã thấy không rõ hình ảnh đích thời điểm, lắng nghe là hắn duy nhất có thể cảm ứng chung quanh thế giới đích phương thức . Hắn cẩn thận nhận chung quanh mọi người nhất cử nhất động, lắng nghe mỗi người đích hô hấp, tim đậpc, để phán đoán những người này sắp làm ra như thế nào đích hành động.

Đáng tiếc, hắn đích cảm giác năng lực thật sự đã muốn nhược hóa tới rồi cực điểm, hắn cái gì đều nghe không hiểu. Cho dù hắn đã muốn nhân nín thở thời gian quá dài mà bắt đầu đầu cháng váng não trướng, xanh cả mặt.

Huynh khống đích BOSS tiến hóa báo cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ