64
64, "Ăn cơm" . . .
Lam nhiễm ôm cổ thân thể theo thân cây thượng hoạt hạ đích ô ngươi kì áo lạp, hoa trong gương, trăng trong nước hẹp dài ngân lượng đích lưỡi dao xuyên qua đại hư đích thân thể, rất kỳ quái địa, nhưng không có mang ra một giọt máu.
Đại hư nhắm lại xinh đẹp đích băng màu xanh biếc đồng mâu, sắc mặt trắng bệch, hơi thở mỏng manh.
Lam nhiễm chậm rãi rút về trảm phách đao, đem đao còn sao. Hắn nâng ô ngươi kì áo lạp đích cổ, phát hiện nó ngay cả cuối cùng một tia hơi thở đều không có .
Lam nhiễm không khỏi sửng sốt.
Tiếp theo nháy mắt, cường đại đích linh áp mạnh theo hắn trong lòng,ngực bạo khai, thật lớn đích lực lượng đưa hắn đổ lên hơn mười thước có hơn.
Cuồng bạo đích lực lượng hình thành một cái cùng loại vu long quyển phong đích cái kén, đem ô ngươi kì áo lạp cả bao ở trong đó, dần dần rời đi mặt đất, thăng tới giữa không trung.
Một đôi rộng thùng thình đích, bóng đêm bàn thâm trầm đích cánh dơi tự"Cái kén" nội duỗi thân mở ra. Có thật nhỏ đích màu đen giọt nước mưa tự không trung rơi.
Sau một lát, linh áp nhấc lên đích cuồng phong dừng, hiện ra không trung hình thể thon dài, thoáng thiên vu tiêm gầy đích bóng người: nó mặc màu trắng trường bào, thật lớn đích màu đen cánh ở sau người triển khai, cầm trong tay một phen linh tử hình thành đích trường đao.
Thức tỉnh đích đại hư thu liễm toàn thân linh áp tự không trung hạ xuống, nó đi đến lam nhiễm trước người, băng màu xanh biếc đích con ngươi nháy mắt không nháy mắt địa dừng ở màu trà tóc đích tử thần, mâu trung bình tĩnh vô ba, lại tựa hồ cất dấu nào đó cực kỳ phức tạp mãnh liệt đích cảm tình.
Một lát đích thất thần lúc sau, nó tán đi trong tay đích linh tử trường đao, rõ ràng lưu loát địa quỳ một gối xuống ở lam nhiễm trước mặt.
"Lam nhiễm đại nhân." Nó vi thùy đầu, thanh tuyến trong trẻo nhưng lạnh lùng, hàm chứa một tia rất khó phát hiện đích kích động.
Cùng lúc đó, kia mấy giấu ở xa xa đích cường đại linh áp nhất tề dao động một cái chớp mắt, lam nhiễm đích tầm mắt thường thường đảo qua phương xa đích hắc ám, khóe miệng nổi lên một cái nhỏ bé đích độ cung.
Lam nhiễm thu hồi tầm mắt, nhìn về phía chính mình trước mặt đích này con đại hư. Hắn nhìn chăm chú vào ô ngươi kì áo lạp đỉnh đầu có hai dài sừng đích cốt chất mũ giáp, đột nhiên lung lay một chút thần. Hắn đưa tay chưởng ấn thượng ô ngươi kì áo lạp đích đỉnh đầu, ngón tay nhẹ nhàng cọ xát bóng loáng, có cốt chất xúc cảm đích dài sừng, im lặng không nói.
Một hồi lâu nhân lúc sau, ô ngươi kì áo lạp mang theo nghi hoặc ngẩng đầu, rõ ràng phát hiện lam nhiễm đích tầm mắt ngưng ở trên hư không bên trong, trong ánh mắt mang theo hoài niệm cùng sung sướng, rồi sau đó chuyển làm một ti buồn bả.
Ô ngươi kì áo lạp im lặng lính bảo an địa phương trì nửa quỳ đích tư thế, không muốn đánh gảy lam nhiễm đích nhớ lại, nhưng lam nhiễm đã muốn phục hồi tinh thần lại, ý bảo nó đứng lên.