Bây giờ Jimin và Hoseok chắc cũng tầm hơn 20t rồi! Hai đứa trẻ ngày nào giờ đã ra dáng quý tộc và xinh đẹp hơn xưa, cũng vì thế mà họ cũng đã ít gặp nhau hơn. Cũng liên lạc với nhau nhưng ít gặp nhau ở ngoài vì phải bận đi làm. Hơn 2 năm sau, chắc cũng do duyên số trời đã sắp đặt sẵn cho hai chị em. Dù không sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm nhưng lại cưới cùng giờ, cùng ngày, cùng tháng, khác địa điểm. Cả hai đều lấy chồng và mãi hơn 7 tháng sau Jimin và Hoseok mang thai mà lại cũng mang thai cùng nhau. 9 tháng 10 ngày sau đó, họ sinh ra hai bé trai đáng yêu và bụ bẫm. Hoseok thì đẻ Jin trước một năm còn Jimin đẻ JK sau một năm. Hai cậu bé lớn lên cùng nhau, chơi cùng nhau như ngày xưa mà những người mẹ của hai cậu bé chơi với nhau vậy. Rồi thời gian cũng thấm thoát trôi qua nhanh như gió thổi. Hai cậu bé ngày nào giờ đã lớn nhanh như gió thổi, hai cậu bé ngày nào giờ đã trưởng thành, đẹp trai và cường tráng. Vì cũng phần nào thừa hưởng được vẻ xinh xắn và đáng yêu của mẹ nên hai cậu không những đẹp trai mà còn có sức hút rất lớn qua vẻ bề ngoài. Mặc dù sinh ra và cách nhau có một năm thôi. Nhưng Jin lại có vẻ ngoài cute và dễ thương hơn còn JK thì lại có vẻ ngoài đẹp trai và men hơn. Có lẽ người lạ nhìn vào sẽ thấy hai cậu kiểu mặt đang còn búng ra sữa, non choẹt. Nhưng không đâu nha. " Mặt học sinh, thân hình phụ huynh " chuẩn MODEL đó. Mặc dù bây giờ Jin và JK đã lớn và đều có công ăn việc làm ổn định ở các công ty và đã có xế hộp riêng cho mình. Nhưng vì lời hứa năm xưa của mẹ Jin và mẹ JK là sẽ gả con của họ cho nhau vì mẹ Jin đã cứu mẹ JK khỏi lưỡi hái tử thần. Nhưng cũng không khó khăn là bao vì Jin và JK cũng đã có tình cảm với nhau từ trước. Mừng thay vì biết được hai con của mình đã có tình cảm nên cô Jimin đã nhanh chóng sắp xếp với cô Hoseok về chuyện đám cưới cho hai con của mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekookjin] - My Love Where Are You❤
RandomĐây là fic đầu tiên do chính tui vt ! Nếu như có sơ suất j mong m.n lượng thứ ~ camxamita~😘